..A new day, an old life..............
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

PP....................ก็ แค่ของเล่น........................PP

...ก็ แค่ของเล่น..คำพูดที่ออกมาจากความรู้สึกในใจของฉัน..

...ฉันรู้ว่าทุกวันที่เป็นอยู่ ฉันเป็นได้แค่......ของเล่น แก้เหงา แก้เซ็ง สำหรับเธอ

...เธอ ไม่ผิดที่ให้..ฉันได้แค่นี้ เพราะ ฉันเป็นฝ่ายเลือกที่จะเดินเข้าไปหาเธอเอง..

...ฉัน เอง ที่หลง ในรูปร่างหน้าตา..และอัธยาศัยที่เป็นกันเองของเธอ ... หลง ใน นิสัยใจคอ ที่คอย เทคแคร์ดูแลเอาใจใส่จน รู้สึกว่า ตัวฉัน พิเศษ กว่าคนอื่นๆ

...จริงๆแล้วไม่ใช่เลย ฉัน ก็เป็นได้แค่เพียง ผู้หญิงคนหนึ่งในหลายๆคนของเธอ ที่เธอรู้สึกดีๆให้

...ฉัน ไม่ได้ว่าเธอ ไม่ดีนะ เธอดีจริงๆ ดี จนทำให้ฉันรู้สึกเข้าข้างตัวเองไปมาก ดีจนทำให้ฉัน เปลี่ยน ความรู้สึก จาก แค่ ชอบ แค่ หลง มาเป็นรัก

...ฉัน รัก เธอ ทั้งๆที่ ฉันก็รู้ว่า ฉัน ต้องเสียใจ แต่ฉัน ก็ยังเลือกที่จะรักเธอ

...ฉัน แค่ อยากหาความสุขให้ตัวเอง ถึงแม้มันจะเป็นความสุขแค่เพียงชั่วคราวก็ตามที

...ฉันรู้ว่า ถ้าวันหนึ่งที่ ฉันหยุดเดิน ทุกอย่าง ระหว่าง เรา มันก็จบลงทันที เพราะ เธอ คงไม่เดินเข้ามาหาฉันหรอก ถ้าฉันหยุด ทุกอย่าง มันคือ จบ

....ปล่อย..ให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นแบบนี้แห่ละดีแล้ว เพราะ เธอ ก็ มีคนของเธอ ที่เธอต้องดูแลอยู่เหมือนกัน

...เธอ ควร เดินไปพร้อมๆกับเค้าคนนั้นของเธอ ฉันขอแอบเดินตามเงาของเธอ โดยที่ไม่ให้เค้า คนนั้นของเธอรับรู้ ก็พอ

...มันคงไม่นานหรอก ที่ ฉันจะเป็นอยู่แบบนี้ เพราะ เส้นทางของความรัก มีพื้นที่ให้เพียง สองคน คนที่สามอย่างฉัน คงสะดุด และล้มลงเองในซักวัน

...ฉัน รู้ ว่า ทุกวันนี้ที่เธอเป็นอยู่ เธอก็เหนื่อยพอแล้ว ขอบคุณ เธอ ที่คอยแบ่งปันเวลามาให้กันถึงจะไม่มาก แต่ก็พอให้ฉันรู้สึกได้ว่า ในใจฉันยังมีเธออยู่

...ขอบคุณ เธอจริงๆ ที่พยายามทำในสิ่งที่ ฉันร้องขอ ...ขอบคุณสำหรับ คำปรึกษาและกำลังใจ ที่มีให้กันมาตลอด

...หาก ต่อจากนี้ ไป ฉัน ห่างเหิน ..และเงียบ หายไปจากชีวิตเธอ.. ขอให้เธอรับรู้ไว้ว่า..ฉันทำในสิ่งทีถูกต้องและดีกับ ตัวเอง

...อีกไม่นาน..ฉันคงได้เป็นตัวจริงของใครบางคน ที่ มีเวลา และดูแลกันได้มากกว่านี้.....




...**( ฉัน จะ จดจำ ในทุกๆเรื่องราวของเรา ไว้ในกล่องความทรงจำ ที่วางไว้ในใจฉัน ตลอดนานเท่านาน)**






 

Create Date : 06 สิงหาคม 2552
1 comments
Last Update : 6 สิงหาคม 2552 8:17:31 น.
Counter : 761 Pageviews.

 

อ่าห์ ...........
ทำใจดี ๆ ไว้ครับ ^_^

 

โดย: สมันน้อย เบอร์ 14 IP: 124.122.151.183 6 สิงหาคม 2552 14:12:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


PPalone
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ดีกับหนทางของใจ
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ดีกับหนทางของใจ
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร
อยู่กับความเป็นจริงกับสิ่งที่เป็นไป

เป็นแค่คน...ที่ขาดความอบอุ่น เป็นแค่คน...ชอบสร้างเรื่องวุ่นๆ ให้เธอเท่านั้น เป็นแค่คน...เซ่อซ่า - บ้าบอ..ไปวันๆ เป็นแค่คน...ช่างฝันเฟื่องแต่เรื่องเธอ - - เป็นแค่คน...ที่ห่วงใยเธอที่สุด เป็นแค่จุด...เล็กๆ ที่เธอมองไม่เห็น เป็นแค่คน...ที่ตรงไปหน่อยไม่ซ่อนเร้น เป็นแค่คน...ที่อยากให้เธอเห็นว่ารักกัน - - - เป็นแค่คน...ที่แคร์เธอกว่าใครๆ เป็นแค่สิ่ง...อื่นใดที่ไม่เคยจะหวังผล เป็นแค่คน...ข้างๆ ใจของใครบางคน เป็นได้แค่...คน..หนึ่งคน...ที่รักเธอ

Google
ฟังวิทยุออนไลน์ผ่านเน็ต !
Friends' blogs
[Add PPalone's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.