..A new day, an old life..............
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
PP..........ความรักมีค่า เพราะว่าผูกพัน............PP

ฝ่ายหญิงชอบคิดว่า
ชาย : คนนี้สวยเอ็กซ์ เซ็กซี่กว่า ไปล่ะ บ๊ายๆ
หญิง : T T

.

ฝ่ายหญิง ฉันจะลดความอ้วน สวยเพื่อแฟน

ชาย : ช่วงนี้เธอเป็นอะไร หงุดหงิดง่ายจัง
หญิง : อย่ายุ่ง อารมณ์เสีย !!
ชาย : เบื่อ
หญิง : O_o

..........................

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง
คงไม่มีใครที่ไม่อยากดูดีในสายตาคนที่เรารัก
เพื่อนๆอาจเคยแซวว่าเราหน้าบาน ตัวกลม ผิวดำก็ยังไม่เท่าไร
อย่างมากก็แค่เสียเซลฟ์แล้วกลับไปลดน้ำหนัก ทาครีมให้ผิวขาว
แต่ถ้าเป็นแฟนเราลุกขึ้นมาบอกว่า เธอไม่น่ารักเอาซะเลย
มีหวังเป็นเรื่องยาวแน่ๆ


เพื่อนหญิง : หิวก็กินซิ ทรมานตัวเองทำไม กินของดีๆ และออกกำลังกาย
ยังไงก็ไม่อ้วนหรอก
หญิง: งั้นหรอ

...........................................................................

ก็เพราะความภาคภูมิใจของผู้หญิง คือ คำชมจากคนที่เรารัก
เราก็เลยอยากทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองดูดีเสมอ
แต่บ่อยครั้ง แฟนเราก็ไม่ยอม "ปากหวาน" ใส่เราสักที
เอะอะก็ว่าเราอ้วนกลมบ้างล่ะ ไม่สวยบ้างล่ะ
แต่กลับมองผู้หญิงคนอื่นดูดี เซ็กซี่ไปซะหมด
ก็เป็นใครคงอดไม่ได้ที่จะน้อยใจ และคิดไปไกลถึงว่า...
เขาอาจจะอยากได้คนที่ดูดีกว่าเราเป็นแฟนก็ได้

ตุ๊กตาตัวโปรดในห้องนอนของฉัน
ถึงแม้มันจะเก่า เน่า แต่ฉันก็ยังรักมันอยู่
เพราะเรานอนกอดกันทุกคืนเป็นเวลาหลายปี จนผูกพัน
และฉันว่า "ความผูกพัน" นี่แหละ ที่หนักแน่นกว่าทุกสิ่งทุกอย่าง
เป็นของขวัญล้ำค่าสำหรับความรัก ที่ธรรมชาติมอบให้แก่เรา

หญิง : ท้องอิ่ม ร่างกายแข็งแรง มีความสุข
ชาย : ไม่มาคุแล้ว ดีแฮะ ไม่เครียด

..................................................

คู่รักที่รักกันจนแก่เฒ่า แม้ฝ่ายหญิงจะไม่สดใสเหมือนแรกเจอ
แต่ฝ่ายชายก็ยังรักและเทิดทูน
คงไม่ได้เป็นเพราะฝ่ายหญิงไปทำศัลยกรรม
จนสวยเหมือนแรกสาวหรอกนะ
แต่เป็นเพราะความเข้าใจ และความผูกพันที่ร่วมสร้างกัน
ตลอดเวลาหลายปีที่อยู่ร่วมกันมากกว่า

ฉันคิดว่าไม่ว่าเราจะโดนตั้งฉายาว่าเป็นน้องหมู
โดนแฟนแซวว่าหน้ากลมเหมือนขนมในเตานึ่งยังไง
มันก็คงไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลอะไรนักหรอก
ตราบใดที่เรายังเป็นคนเดียวที่สามารถมอบความสุข
และสร้างรอยยิ้มให้เขาได้เสมอ


การทำให้ความรักยืนยาวก็คงอยู่ตรงนี้แหละ
ไม่จำเป็นที่เราจะต้องสวยเริ่ด หรือเป็นผู้หญิงที่ดีพร้อมทุกอย่าง
ถ้าเขาอยู่กับเราแล้วมีความสุขได้
แค่นั้นก็คงทำให้เขารู้สึกว่า
อยากอยู่กับผู้หญิงคนนี้ตลอดไปนั่นเอง

.................................................................................



ขอบคุณหนังสือ แม้ไม่หวานเหมือนวันแรกที่พบเจอ
แต่ก็ยังเป็นเธอ ที่ฉันรัก





Create Date : 22 เมษายน 2553
Last Update : 22 เมษายน 2553 14:03:09 น. 4 comments
Counter : 746 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:14:53:37 น.  

 
โรแมนติกดีค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:15:29:22 น.  

 
ใช่ที่สุดเลยค่ะ เหมือนหมอนจะเก่าขนาดไหนก้อต้องใบนี้เท่านั้น ไม่คิดจะทิ้ง มีใบนี้ใบเดียวก้อฝันดีแล้ว คนร๊ากไม่หวานก้อไม่ใช่ไม่ร๊ากกัน เพราะมีอีกหลายสิ่งที่คุนทำให้กันมากกว่าคำที่หวานอีก ถึงได้ร๊ากมากขนาดนี้


โดย: นิชา IP: 119.31.121.87 วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:16:24:58 น.  

 
อ่านแล้วดีจังค่ะ


โดย: เก็บดาวที่ราวฟ้า วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:17:11:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PPalone
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ดีกับหนทางของใจ
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ดีกับหนทางของใจ
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร
อยู่กับความเป็นจริงกับสิ่งที่เป็นไป

เป็นแค่คน...ที่ขาดความอบอุ่น เป็นแค่คน...ชอบสร้างเรื่องวุ่นๆ ให้เธอเท่านั้น เป็นแค่คน...เซ่อซ่า - บ้าบอ..ไปวันๆ เป็นแค่คน...ช่างฝันเฟื่องแต่เรื่องเธอ - - เป็นแค่คน...ที่ห่วงใยเธอที่สุด เป็นแค่จุด...เล็กๆ ที่เธอมองไม่เห็น เป็นแค่คน...ที่ตรงไปหน่อยไม่ซ่อนเร้น เป็นแค่คน...ที่อยากให้เธอเห็นว่ารักกัน - - - เป็นแค่คน...ที่แคร์เธอกว่าใครๆ เป็นแค่สิ่ง...อื่นใดที่ไม่เคยจะหวังผล เป็นแค่คน...ข้างๆ ใจของใครบางคน เป็นได้แค่...คน..หนึ่งคน...ที่รักเธอ

Google
ฟังวิทยุออนไลน์ผ่านเน็ต !
Friends' blogs
[Add PPalone's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.