พฤศจิกายน 2564

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
เล่าเรื่องเครื่องราง 1
เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ใช้วิจารญาณในการอ่าน

ตอน สีผึ้งหลวงพ่อกวย
เกริ่นก่อน เดิมเราเป็นคนไม่ห้อยพระ ไม่พกเครื่องราง เพราะสายที่ปฏิบัติกันมา สอนว่าอย่ายึดติดกับอะไร ต้องมีพระประจำใจ อะไรก็แคล้วคลาด
แต่พอชมคลิปของครูบาอาจารย์บางท่าน แล้วพิจารณาใหม่ บางทีคิดถึงพระไม่ทัน หรือเราอ่อนบุญ ดวงตก พระก็จำวันกันหมด ไม่มาช่วยแน่ๆ ชะรอยเลย มีเครื่องรางไว้บ้างก็คงดี ฟังมากก็บ้ามาก หาเช่ามาจิค่ะ
สีผึ้งหลวงพ่อกวย เลยค่ะ เห็นแล้วอยากได้มาก แต่ระงับใจไว้เป็นอาทิตย์ จนสุดท้ายก็เช่ามาจนได้ แน่นอนว่าไม่รู้ว่าแท้หรือเปล่า 

 รูปภาพนำมาจากเวปไซต์อื่นนะคะ  ไม่ใช่ของเราเอง ต้องขออภัย
เราไม่โชว์เครื่องรางส่วนตัวนะคะ ถึงแม้จะแท้ หรือไม่แท้ก็ตาม


ช่วงนั้นลูกเข้า ร.พ.พอดี เรากะแฟนก็ผลัดกันเฝ้า เช้าเราไปทำงาน กลางคืนเรานอนเฝ้า สัก 2-3 ทุ่ม ลูกไข้ขึ้นกินยาก็หลับไป เราก็เอาเครื่องรางเรามาชื่นชมสิค่ะ  

ลองแตะสีผึ้งนิดหน่อย ออกมาป้ายปาก พร้อมอธิฐาน แป๊บเดียวเท่านั้นเอง เวียนหัวหนักมาก เวียนจนอยากจะอาเจียร เอาแล้วไง อยู่คนเดียวด้วย  ก็นอนนิ่งๆพักหนึ่ง นึกถึงครูบาอาจารย์ที่เราเคารพรัก คือหลวงพ่อฤาษีลิงดำ และห้อยลูกแก้วท่านอยู่ด้วย


     เครดิตภาพจากเวปค่ะ

นอนทนครู่หนึ่งก็ดีขึ้นเล็กน้อย พอจะลุกไว้ ก็รีบหยิบเครื่้องรางหลวงพ่อรุ่ง มาอาราธนา ทำน้ำมนต์ แล้วพรมตัวเอง


 
  เครดิตภาพจากเวปค่ะ    

สักพักนึงก็ดีขึ้น อาการเวียนศรีษะน้อยลง แต่ยังมึนๆอยู่ ก็แข็งใจลุกมาอีกรอบ ทำน้ำมนต์แช่สีผึ้งไว้เลยทั้งคืน เรื่องนี้ก็ผ่านไป





 



Create Date : 12 พฤศจิกายน 2564
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2564 15:21:46 น.
Counter : 418 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

fornatcha
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]