Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลง จะมีแค่เรา เนื้อเพลง จะมีแค่เรา - เธิร์ด Third

MV/Title: จะมีแค่เรา
Artist: เธิร์ด Third
Album/อัลบั้ม:

เหม่อมองไปบนฟ้าไกล อดีตที่ยังฝังใจก็คืนกลับมา
จะหลับตาลงครั้งใดในใจก็คิดขึ้นมา ว่าเธอชั่งอยู่แสนไกล
อยากรู้เธอเป็นอย่างไร จะหลับสบายบ้างไหมในคืนเหน็บหนาว
มีคนที่คอยเข้าใจยินดีตอบได้หรือเปล่า ในวันที่เธอท้อใจ

จะมีเธอจะมีกัน อยู่อย่างนี้ไม่ห่าง
จะมีเราจะมีกัน จะเป็นทุกๆ อย่าง
จะมีเธอทุกวัน อยู่อย่างนี้
จะมีเธอจะมีกัน อยู่อย่างนี้ไม่ห่าง
จะมีเราจะมีกัน จะเป็นทุกๆ อย่าง
ไม่ว่านานแสนนาน สักเท่าไร
หากมองไม่เห็นใคร ทางชั่งมืดมน
หนทางเดินอ้างว้าง ให้เธอมองมาที่ฉัน มองมาที่ฉัน
ฉันจะอยู่ตรงนี้ ฉันจะอยู่ตรงนี้

ต่อจากนี้จะมีแค่เรา จะมีแค่เรา
จับมือฉันฉันพร้อม พร้อมพาเธอเดินไป ด้วยกัน
ให้เธอเป็นดาวค้างฟ้า ที่อยู่ในใจฉัน ฉันจะเป็นแผ่นฟ้า

ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน สุดใต้ขอบฟ้าไม่ได้เจอกัน
อาจเป็นเพราะฟ้ากำหนด หนทางให้เธอกับฉัน ต้องไกล
แต่เธอจะอยู่กับฉัน จะเป็นนางฟ้าในใจเสมอ
อยากให้เธอรู้สึก ว่าเธอสำคัญกับฉัน มากเพียงใด

จะมีเธอจะมีกัน อยู่อย่างนี้ไม่ห่าง จะมีเราจะมีกัน
จะเป็นทุกๆอย่าง จะเป็นทุกๆอย่าง
จะมีเธอแหละฉัน จะมีเธอจะมีกัน
อยู่อย่างนี้ไม่ห่าง จะมีเราจะมีกัน
จะเป็นทุกๆอย่าง จะมีเธอทุกวัน
อยู่อย่างนี้ จะมีแค่เรา



Create Date : 24 มีนาคม 2552
Last Update : 24 มีนาคม 2552 22:03:34 น. 0 comments
Counter : 501 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.