Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
28 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
MV ฟังเพลง แฟนเก็บ เนื้อเพลง แฟนเก็บ - ตั๊กแตน ชลดา ชุดที่ 3 ดอกนีออนบาน

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด พร้อม โค้ดเพลงhi5 Click ที่นี่

ฟังเพลง แฟนเก็บ
Artist ตั๊กแตน ชลดา
Album ชุดที่ 3 ดอกนีออนบาน
คำร้อง / ทำนอง วสุ ห้าวหาญ
เรียบเรียง ศิลาแลง อาจสาลี

อย่าให้ใครรู้ว่าเราคบกัน
คือคำที่เธอนั้น ย้ำเตือนฉันอยู่เสมอ
เธอบอกว่างจากตัวจริง แล้วเธอจะรีบมาเจอ
รู้ไหมน้ำตาฉันเอ่อ เมื่อเธอหันหลังจากลา

ล่ามโซ่หัวใจฉันไว้ใช้งาน
แต่ไม่ให้ความสำคัญ ยกย่องออกหน้าออกตา
เป็นตุ๊กตาคลายเหงา อยู่ห้องเช่าคอยเธอโทรมา
เมื่อเธอนึกอยากมาหา ฉันจึงมีค่าในฐานะแฟน

แฟนเก็บ อยู่แบบเจ็บๆ อย่างคนเป็นน้อย
มีหน้าที่คอย ช่วยเธอบรรเทายามเหงาอ้อมแขน
ไม่ใช่ตัวจริง เป็นไม่ได้แม้แต่ตัวแทน
แค่คนที่เธอหลบแฟน แอบมาหาเวลาใจเฉา

หากใครสักคนเขาเดินเข้ามา
คบฉันออกหน้าออกตา ให้เกียรติว่าฉันคือแฟนเขา
อยากถามเธอดูสักคำ ปล่อยฉันไปได้หรือเปล่า
หรือจะขังฉันไว้ในเงา ทำหน้าที่แฟนเก็บจนตาย

แฟนเก็บ อยู่แบบเจ็บๆ อย่างคนเป็นน้อย
มีหน้าที่คอย ช่วยเธอบรรเทายามเหงาอ้อมแขน
ไม่ใช่ตัวจริง เป็นไม่ได้แม้แต่ตัวแทน
แค่คนที่เธอหลบแฟน แอบมาหาเวลาใจเฉา

หากใครสักคนเขาเดินเข้ามา
คบฉันออกหน้าออกตา ให้เกียรติว่าฉันคือแฟนเขา
อยากถามเธอดูสักคำ ปล่อยฉันไปได้หรือเปล่า
หรือจะขังฉันไว้ในเงา ทำหน้าที่แฟนเก็บจนตาย

อยากถามเธอดูสักคำ ปล่อยฉันไปได้หรือเปล่า
หรือจะขังฉันไว้ในเงา เป็นแฟนเก็บของเธอจนตาย



Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2552 10:46:48 น. 0 comments
Counter : 1472 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.