งาน P.S. Open House ค่ายหนังสือที่ฮิลใจผู้อ่าน และได้ความอบอุ่นจากการอ่าน
งาน P.S. Open House ค่ายหนังสือที่ฮิลใจผู้อ่าน และได้ความอบอุ่นจากการอ่าน
งานจัดที่ บ้านพีเอส ซอยจรัญสนิทวงศ์ 53 (MRT สถานีบางยี่ขัน ทางออก 1 หรือ 2)
งานจัด 26-28 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ผมอยากจะมาบอกว่าในงานมีกิจกรรมอะไรบ้าง



ผมไปงานวันนี้ผมจะไปซื้อหนังซื้อเล่มนึงของค่ายนึง แต่ว่าไม่ใช่เล่มนี้ แต่ผมตัดสินใสซื้อเล่มนี้
เพราะกิจกรรมกิจกรรมนึง คือ Talk Session กับ RHYTHM ผู้เขียน
"Gift เมื่อเธอหวนคืน ฉันจึงกลับมา" ได้ฟังว่าเพราะอะไรถึงมีหนังสือเล่มนี้



ก่อนที่ผมจะมาบอกว่าผมได้เข้ามาในงานนี้ได้ยังไง ผมอยากจะบอกว่าในงานมีหนังสือ
มาจัดจำหน่าย ลดราคา ตั้งแค่ 10%-50% ผมเลยได้หนังสือกลับมาหลายเล่มพอสมควร



ในบริเวณตึกที่จัดงานก็จะจัดเป็นโซน 3 ชั้น ชั้นแรกเป็นจำหน่ายหนังสือที่ลดราคา
และความน่ารักของค่ายหนังสือ คือ จะมีติดคำอธิบายว่าหนังสือเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร
และพี่ที่แนะนำหนังสือคือดีมากๆ แนะนำว่าถ้าชอบแนวไหนควรอ่านเล่มไหน



ส่วนชั้น 2 จะเป็นที่จัดบรรยากาศเงียบๆ ให้ได้ทดลองอ่านหนังสือ ก่อนที่จะซื้อกลับไปอ่าน
ผมขอบมากๆที่ทางค่ายหนังสือไม่มีความงกหนังสือเลย สามารถอ่านได้จนกว่าจะพอใจ
ถ้าชอบก็ซื้อกลับไปอ่านต่อที่บ้าน และอีกอย่างนึงนะครับ หนังสือราคาไม่แรงเลยครับ



ชั้น 2 จะมีที่ให้เราได้ถ่ายรูปเล่น แล้วยื่นอ่านคำคม ที่อยู่ในหนังสือแต่ละเล่ม เป็นคำสั้นๆ
แต่ว่าถ้าใครที่อยากได้กำลังใจนอกจากขึ้นมาถ่ายรูปเล่นแล้วก็ยังมาอ่านให้กำลังใจตัวเองได้



ชั้น 3 ผมไม่ได้ถ่ายรูปมาแต่อย่าจะบอกให้คนที่เข้ามาอ่านบล๊อกผมมากๆ ว่าทำไมผมถึง
ซื้อหนังสือ "Gift เมื่อเธอหวนคืน ฉันจึงกลับมา" เพราะผมได้เข้าไปฟัง
Talk Session กับ RHYTHM ผู้เขียน Gift เมื่อเธอหวนคืน ฉันจึงกลับมา



ด้วยคำที่ว่า "เติบโต บาดแผล และการหันกลับมารักตัวเอง" 
ผมได้ฟังแล้วผมก็รู้สึกทำให้อยากอ่านหนังสือของนักเขียนคนนี้ขึ้นมาทันที



'ฉันเฝ้ารออย่างมีความหวังว่าฤดูกาลของฉันคงพัดผ่านมาในสักวัน ถึงวันนั้น
ดอกไม้คงจะผลิบาน ผีเสื้อคงจะโบยบินเข้ามา และฉันคงรักตัวเองได้มากพอ
จะหยิบยื่นดอกไม้ในตัวฉันให้ใครสักคน'



วงคุยที่สองจากงานเปิดบ้านพีเอส ชวนนักเดินทางที่ชื่อว่า มนุษย์ ทุกคนมานั่งลง
พักใจ และค่อยๆ ทบทวนเพื่อโอบกอดกับเรื่องราวในช่วงวัยที่ผ่าน
อะไรที่พรากจาก และอะไรที่ดำรงอยู่



ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอบคุณน้องคนนึงครับที่ทำให้ผมรู้จักหนังสือค่าย P.S. มากขึ้น
ผมรู้จักน้องคนนี้จากในโลกออนไลน์ (แอพพลิเคชั่น) ตอนแรกผมจะตามลอย
คุณพิธา   ลิ้มเจริญรัตน์ เพราะว่าท่านได้ลงหนังสือเล่มนึงผมเลยอยากอ่าน



แต่น้องคนนี้ทำให้ผมได้ไปงาน Open House ของค่ายหนังสือนี้ และทำให้ผมรู้ว่า
ค่ายนี้มีหนังสือที่น่าสนใจ และช่วยให้กำลังใจใครหลายๆคนที่กำลังหาทางออกไม่ได้



และขอขอบคุณ คุณRHYTHM ผู้เขียน "Gift เมื่อเธอหวนคืน ฉันจึงกลับมา"
ที่เขียนลายเซ็น และก็เขียนชื่อผมให้กับผม ผมขอบคุณมากๆเลยครับ ถ้าเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน
ชอบผมพาเที่ยวงานแบบนี้ บอกนะครับโอกาสต่อๆไปผมจะถ่ายรูปมาฝากอีกนะครับ



ใครที่ยังไม่ได้เข้าไปอ่านบล๊อก อาหารญี่ปุ่นในห้าง กับร้านSATO don
สาขาSeacon Bangkae
 
สามารถกดที่นี่ได้เลยครับ



ฝากกด like Facebook นายแว่นขยันเที่ยว : 
https://www.facebook.com/นายแว่นขยันเที่ยว-110467381183341 



ฝากกดติดตาม YouTube PT Channel : 
https://www.youtube.com/channel/UCGZdHn45JVfiyGdW4wZE0Tw 



ขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้ผม
"นายแว่นขยันเที่ยว"



ขอบคุณเพลง : รอยยิ้ม
ศิลปิน : scrubb
Vote : ท่องเที่ยวไทย




Create Date : 29 มกราคม 2567
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2567 0:00:59 น.
Counter : 237 Pageviews.

3 comments
(โหวต blog นี้) 
  
หนังสือแนวนี้ไม่ใช่เลยจ้า
โดย: หอมกร วันที่: 29 มกราคม 2567 เวลา:7:03:41 น.
  
❤ ประโยชน์บางประการของศาสนาอิสลาม 💙

💙 ประตูสู่สรวงสวรรค์ชั่วนิจนิรันดร

❤ การช่วยให้พ้นจากขุมนรก

💙 ความเกษมสำราญและความสันติภายในอย่างแท้จริง

❤ การให้อภัยต่อบาปที่ผ่านมาทั้งปวง

💙 สิทธิมนุษยชนและความยุติธรรมในศาสนาอิสลาม

❤ านภาพของสตรีในศาสนาอิสลามเป็นอย่างไร?

💙 ครอบครัวในศาสนาอิสลาม

❤ ชาวมุสลิมปฏิบัติต่อผู้สูงอายุอย่างไร?

💙 ชาวมุสลิมมีความเชื่อเกี่ยวกับพระเยซูอย่างไร?


https://justpaste.it/b790p
โดย: ศาสนาอิสลาม IP: 51.81.85.242 วันที่: 29 มกราคม 2567 เวลา:7:05:44 น.
  
ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมชมบล็อคค่ะ
โดย: Emmy Journey พากิน พาเที่ยว วันที่: 29 มกราคม 2567 เวลา:11:06:06 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นายแว่นขยันเที่ยว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]



มกราคม 2567

 
2
4
6
7
9
11
13
14
16
18
20
21
23
25
27
28
30
 
 
All Blog