อาหารญี่ปุ่นในห้าง กับร้านSATO don สาขาSeacon Bangkae
อาหารญี่ปุ่นในห้าง กับร้านSATO don สาขาSeacon Bangkae
SATO don ตั้งอยู่ ชั้นB (ใต้ดิน) อยู่โซนศูนย์อาหาร แต่เป็นร้านแยกของตัวเอง
สาขาSeacon Bangkae แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/iTo8aovf2rKLHuAV9 



ช่วงนี้ผมเบืออาหารไทยผมเลยหากินแต่อาหารต่างประเทศ และที่ผมนึกถึงร้านแรกก็คือ
ซาโตดัง ในห้างซีคอนบางแค แถวบ้านผมเลยครับ เป็นอีกหนึงร้านในดวงใจของผม



สิ่งที่ผมชอบมากๆของร้านนี้ก็คือ มีอาหารตัวอย่างที่เป็นโมเดลให้เราได้เลือกดู
ประกอบการตัดสินใจว่าวันนี้เราจะกินอะไรดี และในชุดนั้นๆ มีอะไรให้เราบ้าง



และสิ่งที่ผมชอบมากๆอีกอย่างนึงก็คือมีแป้งทอดเทมปุระให้เราได้ตัก
ตามความต้องการใครที่ชอบกินแป้งทอดนะบอกเลยว่าคือดีมากๆ



มาดูเมนูที่ผมกินกันเลยครับ วันนี้ผมเลือกกินเป็นข้าวหน้าไก่ทอด
มาพร้อมซอดคลีมขาว ผักดองญุี่ปุ่น และไข่ต้ม1ลูก บอกเลยว่าไม่สั่งชุดก็อิมมากๆ



แต่มาทั้งทีจะสั่งแค่ 1 จานก็คงไม่ใช่ผม ก็สั่งมาอีกเป็นเกี๊ยวซ่า พร้อมซอดเปรี่ยว
บอกเลยว่าอร่อยมากๆ ถ้ากินที่ร้านร้อนๆคือดีมากๆครับ



และที่ขาดไม่ได้ที่ผมสั่งประจำก็คือ ซุปมิโซะ คือใครสายอาหารญี่ปุ่นแบบผม
บอกเลยว่า ร้านนี้ก็ไม่แพ้ร้านอาหารญี่ปุ่นดังๆแถมราคาจับต้องได้อีกด้วยครับ



ใครที่ยังไม่ได้เข้าไปอ่านบล๊อก พระพุทธรูปแกะสลักจากเลเซอร์ใหญ่ที่สุดในโลก
วัดเขาชีจรรย์ ชลบุรี
 
สามารถกดที่นี่ได้เลยครับ



ฝากกด like Facebook นายแว่นขยันเที่ยว : 
https://www.facebook.com/นายแว่นขยันเที่ยว-110467381183341 



ฝากกดติดตาม YouTube PT Channel : 
https://www.youtube.com/channel/UCGZdHn45JVfiyGdW4wZE0Tw 



ขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้ผม
"นายแว่นขยันเที่ยว"



ขอบคุณเพลง : Zurui yo
ศิลปิน : Chihiro
Vote : ท่องเที่ยวไทย




Create Date : 26 มกราคม 2567
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2567 0:00:53 น.
Counter : 278 Pageviews.

6 comments
(โหวต blog นี้) 
  
พ่อคนนี้ใช้ชีวิตอยู่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินนะ

โดย: หอมกร วันที่: 26 มกราคม 2567 เวลา:8:00:58 น.
  
แวะมาเยี่ยมและส่งกำลังใจครับ
โดย: **mp5** วันที่: 26 มกราคม 2567 เวลา:13:07:48 น.
  
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล็อกคร้าบ
โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา วันที่: 27 มกราคม 2567 เวลา:7:55:42 น.
  
กากเทมปุระมันก็แป้งมั๊ยนั่น
แต่ตัวผอมขนาดนี้กินไปเถอะจ้า

โดย: หอมกร วันที่: 27 มกราคม 2567 เวลา:8:53:32 น.
  


โดย: tanjira วันที่: 28 มกราคม 2567 เวลา:7:08:57 น.
  
ตามมาชิมด้วยคนค่ะ
โดย: เนินน้ำ วันที่: 28 มกราคม 2567 เวลา:16:39:35 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นายแว่นขยันเที่ยว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]



มกราคม 2567

 
2
4
6
7
9
11
13
14
16
18
20
21
23
25
27
28
30
 
 
All Blog