ร้องไห้หรือหัวเราะ





วันนี้เราได้เรียนรู้อะไรหลากหลายอย่างในช่วงชีวิตของเรา
เราได้พบเจอกับสิ่งที่เราไม่เคยคิดว่าเราจะได้พบเจอ

การพบเจออะไรใหม่ๆในชีวิตบางครั้งมันทำให้เราเข็มแข็ง
และมีกำลังใจในการก้าวเดินต่อไปข้างหน้าได้เหมือนกัน

วันนี้เราเจอเรื่องที่เราเสียใจที่สุด
แต่ในขณะเดี๋ยวกันเราก็ดีใจสุดขีด
กับเรื่องที่เราเสียใจที่สุดเหมือนกัน

มันเหมือนกับว่าหัวใจของเราถูกแบ่งออกเป็นสองเท่าๆกัน
แต่ดูเหมือนบางครั้งมันก็เอนเอียงไปทางใดทางหนึ่ง

แต่สุดได้มันก็เท่ากันทั้งดีใจและเสียใจ
อีกอย่างวันนี้เราได้ทั้งน้ำตา
และรอยยิ้ม ร้องไห้และหัวเราะในเวลาเดียวกัน

เราเข้าใจความรู้สึกอันนี้แล้ว ว่ารสชาติของความจริง
ซึ่งเราเรียกมันว่าก้นบึ้งของความรู้สึกมันเป็นยังไง อธิบายไม่ถูกจริงๆ

วันนี้ฉันได้รู้ว่ามีบางอย่างที่ต้องจากฉันไปนานแสนนาน
และฉันคิดว่าฉันคงไม่มีวันได้สัมผัสกับมันอีกแล้ว
แต่ฉันกลับรับรู้และถึงมันได้ ฉันเรียนรู้แล้วว่า

การจากลาบางครั้งมันดูน่ากลัว
แต่บางครั้งมันก็ช่อนอีกมุมหนึ่งของความรู้สึกได้

วันนี้ฉันทำอะไรหลายอย่างที่ฉันไม่เคยทำ
และฉันได้ทำมันลงไปแล้ว เรื่องที่ยากที่สุดในชีวิตของฉัน
เรื่องที่ฉันเจอในตอนนี้ แต่พอลงมือปฏิบัติจริงๆ
มันกลับเป็นเรื่องที่เบาบางดังปุยนุ่น

ฉันดีใจที่กำจัดคนที่ฉันเคยไว้ใจ
และรักที่สุดออกไปจากชีวิตของฉัน หลังจากทำให้ฉันเสียใจ
และถูกหักหลังแทบไม่เป็นผู้เป็นคน

แต่หลังจากนั้นฉันกลับคิดถึงเขามาก แต่มันสายไปแล้ว
ไม่มีวันเหมือนเดิม แม้แต่ความรู้สึกและแววตา
ก็ไม่มีวันเหมือนเดิมได้อีกแล้ว

แม้วันนี้ฉันอยู่ในฐานะที่บอกรักเธอไม่ได้
ก็ไม่เป็นไร...หัวใจของฉันมันได้บอกเธอไปแล้วว่า "ฉันรักเธอ"


เรียงร้อยถ้อยคำ

Pikake
3 กุมภาพันธ์ 2556





Song : ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ
Artist : นัท มีเรีย
Ablum : 365 วันแห่งรัก





 

Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2556
10 comments
Last Update : 10 ตุลาคม 2556 9:31:47 น.
Counter : 1676 Pageviews.

 

อรุณสวัสดิ์ครับ

เสียอย่างหนึ่ง
ได้อย่างหนึ่ง

สูญเสียคนรัก
ได้รู้จักตัวเอง
ได้รู้จักความรัก

คุ้มค่าครับ




 

โดย: กะว่าก๋า 3 กุมภาพันธ์ 2556 6:31:35 น.  

 

อ่านแล้วกลับรู้สึกว่าคนเขียนมีความเข้มแข็งมากกว่าความรู้สึกใดๆ ทั้งหมดค่ะ (สัมผัสได้อย่างนั้น)

อรุณสวัสดิ์เช้าวันอาทิตย์นะคะ

ขอให้สดใสและก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง เป็นกำลังใจ(เยอะๆ) ให้เป็นพิเศษเลยนะคะ

 

โดย: มัดใจ 3 กุมภาพันธ์ 2556 6:37:15 น.  

 

สวัสดียามเที่ยงวันอาทิตย์ค่ะ

มีอะไรให้อ่านใหม่ทุกวันเลยนะคะ
แล้วจะแวะมาเยี่ยมใหม่ค่ะ

 

โดย: หมีปุ๊ 3 กุมภาพันธ์ 2556 12:31:51 น.  

 

~ มาแล้วนะคะ ~

 

โดย: ~ ริมน้ำ_VoUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) 3 กุมภาพันธ์ 2556 12:32:23 น.  

 

ไม่ได้มาเจิม
เพราะเมื่อคืน
นอนหลับไปซะ
แต่ตอนหัวค่ำครับ

 

โดย: panwat 3 กุมภาพันธ์ 2556 19:45:51 น.  

 

มาแล้วคร๊าาา ที่ร๊ากกก ขา
เค้ามาแล้วน๊าาา คิดถึงจังเลยค่ะ
มาให้เค้ากอดหน่อยเร้วววว

อย่าร้องไห้นะ มาหัวเราะฉลองกะเค้าก่อนเน๊
วันนี้เค้าสอบผ่านแล้วคร๊าาาา

หัวเราะๆๆ กันนะคะ ฮิ้วววว


อย่าลืมมาเต้นระบำฉลองให้เค้านะคะ


 

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ 3 กุมภาพันธ์ 2556 20:26:43 น.  

 

พอใส่กรอบรูปเสร็จ
มองไปที่มุมบนด้านขวา
มีคำว่า "บันทึก"
กดปุ่มนั้นเลยครับ

แล้วก็กดเซฟ

จากนั้นพอจะทำรูปใหม่ต้องกดลบรูปเดิมก่อน
ตรงท้ายปุ่มคำว่า "เพิ่ม" จะมี กากาบาทอยุ่
ก็กดรูปนั้นก่อนครับ
จากนั้นก็ลากรูปใหม่เข้ามาวาง
แล้วก็เลือกกรอบ
แล้วก็เซฟตามขั้นตอนเลยครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 3 กุมภาพันธ์ 2556 20:27:56 น.  

 

การพบเจออะไรใหม่ๆในชีวิตบางครั้งมันทำให้เราเข็มแข็ง
และมีกำลังใจในการก้าวเดินต่อไปข้างหน้าได้เหมือนกัน
.
.
คิดบวกแบบนี้สิน้องรัก
แล้วชีวิตใหม่ที่สดใสก็จะเป็นของเราได้ไม่ยากค่ะ

 

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ 3 กุมภาพันธ์ 2556 20:29:10 น.  

 

อ้าว เป็นเพลง
หากเป้นชีวิตจริง มัน Drama ชมัดเลยค่ะ

 

โดย: เริงฤดีนะ 3 กุมภาพันธ์ 2556 20:52:50 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าครับ

 

โดย: ดุหยง 5 กุมภาพันธ์ 2556 10:05:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Pikake
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




New Comments
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
3 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Pikake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.