พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
31
 
 
All Blog
รักอย่างไร ไม่ให้เจ็บ เจียนตาย..
lozocatlozocat
สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา . . . คือ ชีวิตเรา
สิ่งที่มีค่าที่สุดในใจเรา . . . คือหัวใจเรา
อย่าเอาชีวิตทั้ง ชีวิตไปยกให้ใคร
อย่าเอาใจทั้งใจไปยกให้ใครคนเดียว
อย่ายกสิ่งที่มีค่าที่ สุดและสิ่งที่ดีที่สุดของเราไปให้ใครดูแล
เพราะไม่มีใคร . . . ที่จะดูแลมัน ได้ดีไปกว่าตัวเราเอง

อย่าปิด กั้นความรู้สึกของหัวใจ
อย่าบอกว่าเกิดมาเพื่อรักคน ๆ เดียว
คนใจแคบเท่า นั้น . . . ที่เกิดมาเพื่อรักคนได้คนเดียว

เราสามารถรัก ใครต่อใครได้มากมาย
ขอเพียงให้รู้จักหน้าที่ของความรัก
หน้าที่ที่จะปฎิ บัติต่อคนที่เรารัก
รักต่างแบบ . . . ปฎิบัติในหน้าที่ต่างกัน

เพราะถ้าวันใดวัน หนึ่ง . . .
คนบางคนไม่แยแสกับความรักที่เรามีให้
เราก็ยังคงเหลือใครต่อ ใครอีกมากมาย . . .
และไม่เห็นต้องเจ็บเจียนตาย . . .
ถ้าเรามั่น ใจ . . . ว่าเราทำหน้าที่ให้รักนั้นเต็มที่แล้ว

อากาศ . . . ร้อนอบ อ้าว ออกมายืนคุยกับแสงแดด
อากาศ . . . หนาวขาดใจ ออกมาหาอุ่นไอลมหนาว
เราจะรู้ว่าร้อนหรือหนาว . . ก็ต่อเมื่อเราได้สัมผัสกับมัน

ก็เหมือนความรัก . . . อยากรู้ว่า รสชาติเป็นยังไง
ก็ต้องไปสัมผัสกับมัน . . . แต่อย่าทรมานตัวเอง
ด้วยการ ยืนตากแดดนาน ๆ หรือยืนต้านทานลมหนาว

ถ้ารู้ ว่าร้อนนัก . . . ก็หลบที่ร่ม
ถ้ารู้ว่าหนาวนัก . . . ก็ก่อเตาผิง
ความ รักจะไม่ทำร้ายเรา . . . ถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเอง
ถ้าเธอรู้จักรัก . . . แสง แดดจะทำให้เธออุ่น
ลมหนาวจะทำให้เธอหลับสบาย



lozocatlozocat








Create Date : 29 พฤษภาคม 2552
Last Update : 21 กรกฎาคม 2552 13:47:48 น.
Counter : 553 Pageviews.

1 comments
  
โดย: nanajazz วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:11:39:42 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เปรมปลื้ม
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



MY VIP Friend