Lilypie First Birthday tickers Lilypie Kids Birthday tickers
สวัสดี !! คุณคนที่ ฉันรัก

สวัสดี !! คุณคนที่ ฉันรัก

ตอนนี้ ฉันยังคงสบายดี .. แล้วคุณล่ะยังคงสบายดีใช่ไหม?

ขณะที่ฉันกำลังเขียนจดหมายฉบับนี้ถึงคุณ..
..คุณจะยังคงอยู่กับใคร กันหนอ..
กับเพื่อนเก่าๆ ของคุณ ที่ฉันเคยได้รู้จัก?? หรือกับใครสักคนที่คุณได้พบกัน หลังจากที่เรา ..ห่างเหินกันไป !!


8 ปีแล้วล่ะ..
นับจากวันที่เรา .. ต่างเดินกันคนละทาง
แแต่คุณจะเชื่อไหมว่า ..
คุณยังอยู่ในความทรงจำ .. ของฉันเสมอ


แต่ก็เป็นแค่เพียง ..แค่ความทรงจะของฉันเพียงเท่านั้นจริงๆ !!
เพราะ .. ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ..ฉันไม่เคยได้พบเจอคุณในความฝันของฉันสักที


..แล้วคุณล่ะ.. คนที่ฉันรัก!!
ฉันยังคงไปเยี่ยมเยียนคุณ ..ในความทรงจำบ้างไหม ??




* * * * * *


ทุกวันนี้ ..
วันเวลาของฉัน ก็ยังคงหมุนผ่านไปเช่นเดิม ..
เหมือน ๆ กับทุกวันที่ไม่มีคุณ - - ไม่มีอะไรเปลี่ยนแลง - - รวมทั้งการไม่มีคุณ



สวัสดี !! คุณคนที่ ฉันรัก
เวลาที่ผ่านมา ..
คุณเคยเหงาบ้างไหม ..ที่รัก ??

ฉันเหงา.. และคงยังเหงา เหมือนเช่นทุกวัน ..


บางครั้ง ..
ฉันก็พยายามยิ้ม.. ทั้งๆ ที่มีน้ำตา
เพียงเพื่อที่ว่า.. ฉันจะได้บอกใครๆ ได้ว่า .. ทุกวันนี้ ..ฉันยังสบายดี
และคุณก็ยังคงสบายดี ??


_________________





* * * *


Darkness

ตอบ: 07/01/2007 4:13 am

สวัสดี!! เธอคนที่เคยรักฉัน
ตอนนี้ฉันยังคงสบายดี และหวังว่าเธอก็ยังคงสบายดีเช่นกัน.

ขณะที่กำลังเขียนจดหมายฉบับนี้ถึงเธอ
เธอจะยังคงอยู่กับใคร กันหนอ
กับเพื่อนเก่าๆ ของเธอ ที่ฉันเคยได้รู้จัก?? หรือกับใครสักคนที่คงจะดูแลเธอได้ดีกว่าฉัน

หลายปีแล้วซินะ
นับจากวันที่ฉันโง่ไม่เห็นค่าของเธอจนทำให้เธอเสียใจ
แต่เธอยังเชื่อไหมว่า ฉันยังคงเก็บความทรงจำระหว่างเราไว้ในใจ
ในบางครั้งฉันก็รื้อมันออกมา ในเวลาเหงา ๆ
ในเวลาที่อยู่กับตัวเอง ก็นึกทบทวนถึงเรื่องราวต่าง ๆ ของเรา

นึกถึงรอยยิ้ม ใบหน้า ดวงตา น้ำเสียง
ยังคงระลึกถึงเธอได้เสมอมา

ไม่รู้ว่าป่านนี้ เธอคนที่เคยรักฉันเป็นอย่างไรบ้าง
จะยังคงจดจำฉันคนนี้ได้อยู่ไม๊ ??
หรือเธอโกรธฉันจนไม่จดจำฉันอีกต่อไป
--------------------------------------

ทุกวันนี้
วันเวลาของฉันยังคงผ่านไปอย่างไร้ชีวิตชีวา
โลกของฉันเปลี่ยนไป เมื่อเธอก้าวออกไปจากชีวิตของฉัน
เธอจากไปพร้อมกับสีสันอันสดใสที่เธอเคยแต้มเติมไว้
โลกของฉันเงียบเหงาเมื่อขาดเธอ

---------------------------------------

สวัสดี!! เธอคนที่เคยรักฉัน
เธอเคยเหงาบ้างไหม ..คนดี ??

ฉันเหงา.. แม้อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย แต่ฉันก็ยังรู้สึกเหมือนไม่มีใคร

ในบางครั้งเมื่อคิดถึงเธอ
หากเป็นไปได้ฉันอยากกลับไปแก้ไขตัวเองเพื่อให้เธอไม่จากฉันไป
แต่ก็รู้ว่าสายน้ำไม่มีวันไหลย้อนกลับ

ขณะนี้ฉันพูดได้แต่เพียงว่า "ฉันเสียใจ" เพราะชั้นได้ทำลายหัวใจของฉันเองด้วยมือฉันเอง
สุดท้ายหวังเพียงเธอจะให้อภัย และหวังให้เธอมีความสุขพบเจอคนที่ดูแลหัวใจเธอได้ดีกว่าฉัน
ส่วนฉันก็ยังคงอยู่ในโลกสีเทา ๆ นี้ต่อไป และหวังจะได้เห็นรอยยิ้มอภัยโทษจากเธอคนที่เคยรักฉัน



* * * *


time2go

07/01/2007 4:29 am

Very Happy Very Happy Very Happy

.. รู้สึกเหมือนอะไรรู้ไหม ? ..


รู้สึกเหมือนกันได้เจอคนที่เรารักนะ .. ฝากข้อความโต้ตอบกัน ..

แต่น่าเสียดาย .. คำพูดส่วนใหญ่ จะเป็นคำพูดของเราเอง..

.
_________________
.

ฉันไม่เคยได้อยู่ในชีวิต ..ของเธอ

เป็นอยู่เสมอ ..ก็แค่คน ที่ไม่เคยมีตัวตอน ..

ในความฝันของเธอ แค่ผ่านมา และผ่านไป ..

.

* * * * *

แอมเบี้ยน

ตอบ: 08/01/2007 6:24 pm

มีอะไรกับ 8 ปีเหรอฮะ
เห้น 2 อันต้อง 8 ปีทั้ง 2 อัน


* * * *

time2go

08/01/2007 7:08 pm

แหม ..เรื่องเล็กน้อย ..

แค่ถูกทิ้งมา 8 ปีเอง .. Evil or Very Mad Evil or Very Mad


* * * * *


Darkness

ตอบ: 09/01/2007 1:18 am

ไม่ถึง 8 ปีแฮะ แค่เขียนว่าหลายปีตะหาก
_________________

หากจับดาบก็กอดเธอไม่ได้
แต่ถ้าไม่จับดาบก็ปกป้องเธอไม่ได้


* * * * *

ram

ตอบ: 09/01/2007 1:30 am

ติดใจลายเซ็นต์ Darkness :
หากจับดาบก็กอดเธอไม่ได้ แต่ถ้าไม่จับดาบก็ปกป้องเธอไม่ได้


อืม.... แล้วได้ลอง รักเธอกอดคนอื่นดูแล้วรึยัง....

Twisted Evil
_________________


สิ่งที่ฉันชอบที่สุดก็คือความเงียบ... และในเวลาที่เธอเงียบมันก็คือเวลาที่น่ากลัวที่สุดเช่นกัน...




* * * * *


แอมเบี้ยน

ตอบ: 09/01/2007 5:58 pm

ทำยังกะหนังจีนเลยนะ เอี๊ยก้วย รอ เสียวเล่งนึ่ง 16 ปี ฮ่าๆๆ

เอ๊ารออีกสัก 8 ปีนะ ทามทูโก

ไม่อยากรอก็ติดต่อ แอมเบี้ยนได้นะ เรารอ ยู้ววววว คิคิ


* * * * *

โพส เมื่อ ตอบ: 06/01/2007 6:09 pm

จากเวบ

//www.bookcyber.com/main/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=879



- - - - - - - - - - - - - -




mi-a

ตอบเมื่อ: Wed Jan 10, 2007 13:37

ตอบเมื่อ: Wed Jan 10, 2007 13:37 เรื่อง:

--------------------------------------------------------------------------------

หวังว่าคุณสองคนคงสบายดี
ในที่ซึ่งเป็นส่วนตัวของคุณ

จากคนที่เพียงผ่านเข้ามาทักทาย



_________________
ที่ดีถ้าดีมันก็ดีไปแต่ที่ไม่ดีถ้าไม่ดี"เธอ"นั่นแหละต้องเสียใจ
อย่าคิดทำลายตัวเองอย่าคิดจะตายไปให้พ้น
ไม่ได้อยู่เพื่อใคร...อยู่เพื่อตัวเอง


* * * *

เมษาสีฟ้า

ตอบเมื่อ: Thu Jan 11, 2007 00:45

แค่ผ่านมาเช่นกันค่ะ



หลายเรื่องเตือนความทรงจำหลายอย่างเหลือเกิน
.....................................................



_________________
first semester in UL

* * * * *


หัวใจแกว่งไกว

ตอบเมื่อ: Thu Jan 11, 2007 12:53

ผ่านมาทักทาย..
ความทรงจำ ของคุณ ด้วยค่ะ

อาจจะเป็น คนขนจดหมายนี้ ไปให้ไม่ได้..
แต่ เป็นคนที่รู้ว่า ความคิดถึง ผ่านไปกับตัวหนังสือ ค่ะ



_________________
..เธอ คือ คนเพียงคนเดียวที่ทำให้ฉันยิ้มได้ เวลาที่ฉันเศร้า..

== TO ME YOU ARE PERFECT ==
^^ ไม่คิดถึงตลอดเวลา แต่ ไม่เคยลืมสักวินาที ^^

* * * *

ทะเล

ตอบเมื่อ: Fri Jan 12, 2007 23:36

โรแมนติก...........แห่งจดหมายรัก.........ha ha


โพสที่
//www.bookcyber.com/notebook/phpBB2/viewtopic.php?t=7715&sid=36c6078cd449e39e2c2686a013d23686

เมื่อ Tue Jan 09, 2007 18:53



Create Date : 22 กันยายน 2550
Last Update : 22 กันยายน 2550 14:00:20 น. 2 comments
Counter : 254 Pageviews.

 
สายันห์สวั ส หาก เเม้ คัยจะรอ ความรักจากคัยก้อตาม ฉันคนนี้ รอ ที่จะขึ้นคานเอง ... ก้อได้55


โดย: สีสดใส IP: 118.172.15.42 วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:9:29:20 น.  

 


555555555555+

เพิ่งแว่บมาเจอเจ้าค่ะ


โดย: pass&Forward IP: 125.27.137.51 วันที่: 10 มกราคม 2551 เวลา:23:52:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เพื่ออะไร เพราะอะไร
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มือใหม่หัดBloG

ก็หวังนะว่า .. " StaR จะ waS BoRn "
วะ.. ฮะ.. ฮ่า...



สงวนลิขสิทธิ์ตาม
พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
ห้ามละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน นำรูป ข้อความที่เขียนไว้
หรือส่วนหนึ่งส่วนใดในที่นี้ไปเผยแพร่อ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายบัญญัติสูงสุด..นะเจ้าคะ n_n

Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
22 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เพื่ออะไร เพราะอะไร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.