just one who nobody
ผู้หญิงในดวงใจ

ผมหลงรักผู้หญิง


หลายครั้งครับผมเคยถามตัวเอง......จะแปลกมั่ย ถ้าผมจะมีความรักอีกครั้ง

แล้ว อืมมม แล้วผมยังสามารถรักใครเป็นอยู่ใช่ไหม



คุณเคยรักใครบ้างไหมครับ???


ช่วงนี้ผมมีอารมณ์แปลก จากที่หลง ก็เริ่มกลายเป็นรัก สงสัยผมจะมีความรักแล้วหล่ะคุณ ไม่ว่าเธอจะทำอะไร ดูน่ารักในสายตาผมไปหมด

ไม่ว่าวิธีการเดิน วิธีออกเสียง วิธีที่เธอมองตาผม หรือวิธีที่เข้ามาออดอ้อน เอาใจ

ให้ตายเถอะ ไม่ว่าเธอจะทำอะไร มันก็ถูกใจผมไปหมด แค่เพียงเธอมานั่งเล่นอยู่ข้างๆ ผมก็มีความสุขแล้ว
ผมสามารถนั่งดูเธอได้เป็นวันๆ และถ้าวันไหนผมว่าง ผมจะอยู่กับเธอทั้งวัน ทั้งคืน
แค่นั่งดูเธอ และ........ยิ้ม ความสุขง่ายๆแค่ใกล้ตัวนี้เอง


ใช่ครับ.......ผมใช้ชีวิตร่วมกันกับเธอ


ตอนแรกก็จะต้องมีการปรับตัวกันบ้าง ด้วยตัวผมเองไม่ชอบการผูกมัด ยิ่งชีวิตโสดมันหอมหวาน น่าหวงแหนเหลือเกิน ผมว่า ผมคงเหมือนใครอีกหลายคน ที่ยังอยากใช้ชีวิตสนุกอยู่ ความรับผิดชอบ ภาระ พันธะ ผูกพัน อยู่ไกลจากผมไปเลยดีกว่า ผมยังไม่อยากเจอมันตอนนี้

ถึงแม้ว่าเราจะพบกันโดยบังเอิญ แต่นาทีเจอเธอคนนั่น ผมรู้สึกเลย ผมปล่อยเธอไปไม่ได้ ผมอยากเห็นเธออีก ผมอยากเห็นเธอเติบโต ช่วงเวลาที่เธอมองตาผม คำตอบเดียวในหัวคือ ผมอยากเห็นเธอมีความสุขจัง

และเมื่อเราได้มาอยู่ด้วยกัน กว่าเราจะปรับตัวให้เข้ากัน ต้องใช้เวลาพอสมควร
ผมตื่นเที่ยง แต่เธอหิวข้าวแต่เช้า ผมทำงานทั้งวัน แต่เธอต้องพักผ่อน
เธอยังไม่ชินกับห้องผม ไม่ชินกับการอยู่โดยไม่มีใคร
ผมต้องพาเธอมาทำงานด้วยทุกวัน จนกว่าเธอจะคุ้นภาษาของเรา
อ๋อ ผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใช่สาวไทยแท้นะ รูปร่างหน้าตาเธอไม่เหมือนสาวไทยอื่นที่เคยเจอ
แต่ก็ไม่ใช่จะเป็นพวกฝรั่งซะทีเดียว แต่ไม่เป็นไรครับ ไม่ว่าเป็นยังงัย ผมก็รัก
แหม คุณ ก็ตาเธอโตซะขนาดนั่น ผิวก็นุ่ม ตัวก็นิ่ม จะไม่ให้รักได้ยังไง

เพื่อนผมเคยถามว่า ถ้าเทียบเธอกับผู้หญิงที่ผ่านมา ใครสวย ใครน่ารักกว่ากัน
ผมก็ได้แต่ยิ้ม กับบอกว่า เอามาเปรียบกันไม่ได้หรอก เพราะน่ารักคนละอย่างกัน อีกอย่าง ถ้าจับผู้หญิงมาเปรียบเทียบถือเป็นการกระทำที่หยาบคายมาก

แต่ผมก็อดไม่ได้ที่คิดตอบตามคำถามของเพื่อน อืมม จะว่าไปแล้วนะ
ตาก็โตเหมือนกัน ผิวคล้ำเหมือนกัน ขี้อ้อนช่างเอาใจเหมือนกัน แถมบทจะเอาแต่ใจ ก็ช่างเอาแต่ใจซะทำเอาผมอ่อนอกอ่อนใจได้เหมือนกันอีกแฮะ เออ แล้วไม่เหมือนกันตรงไหนหล่ะ แต่แปลกที่คนขี้รำคาญแบบผม ไม่เคยโกรธหรือรำคาญความเอาแต่ใจของทั้งสองสาวเลย


ใครที่พอจะรู้จักผม มักจะพูดเสมอ ผมหน่ะลำเอียง
แต่จะให้ทำไงหล่ะครับ ผมก็แค่พยายามดูแลผู้หญิงของผมให้ดีที่สุด

......และผมถือว่าเธอเป็นผู้หญิงของผม.......


ไม่ว่าเธอจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม ^__^








Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2551 17:22:05 น. 6 comments
Counter : 566 Pageviews.

 
อยากเป็นแมว เผื่อจะมีคนมาเรียกเราว่าเป็นผู้หญิงในดวงใจมั่ง แง้ๆ

คุณนี่ หวานนนนนเนอะ...


โดย: pamaano วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:27:02 น.  

 
อิจฉาแมวจังเล้ย


โดย: Summer Flower วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:01:39 น.  

 
ทราบแล้วจ้า ว่าหลรักผู้หญิงของผม


โดย: sawkitty วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:31:20 น.  

 
โอ้วว น่ารักซะมิมีอะ


โดย: แป๊ะย๊ง วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:22:47 น.  

 


โดย: sawkitty วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:04:07 น.  

 
เอ่อ ... คุณคะ
ผู้หญิงของคุณ .. ทำหมันหรือยังคะ

ก๊าก ...


โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:13:39:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

outside islander
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พอเถอะ ผู้หญิง
Khor T ( May i? ) - Noodle Formula
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
22 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add outside islander's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.