**The Ordinary Life of OKB**
Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
ขโมย

เมื่อวานจับขโมยที่ทำงานได้ค่ะ ประตูทางออกที่ทำงานจะมี security system อยู่ ถ้าใครแอบเอาหนังสือหรือวิดีโอ หรือดีวีดีออกโดยที่ไม่ได้มาเช็คเอ้าท์ที่เค้านเตอร์ก่อน มันจะส่งเสียงบี๊บๆๆๆ เหมือนตามร้านเสื้อผ้า ร้านขายซีดีเพลงแหล่ะคะ่ ทีนี้ เมื่อวาน มีกลุ่มคนดำพ่อแม่ลูก กำลังเดินออก มันมีเสียงบี๊บๆๆๆ เราก็ไปดู ถามเค้าว่าเช็คเอ้าท์แล้วใช่ไหม เค้าบอกใช่ เราก็อ่ะ รบกวนช่วยเดินผ่านทีละคน แต่คราวนี้มันไม่ส่งเสียง เลยปล่อยเค้าไป คนแม่เค้าถามว่า ฉันมีมือถือ เกี่ยวไหม (กันขโมยบางที่มันเซ้นซิถีฟต่อมือถือ) เราก็บอก ไม่รู้สิ แต่ไม่เป็นไร ยูไปได้

ทีนี้มีป้าคนนึง ทำท่าจะเดินมั่วนิ่มออกไปพร้อมกับพวกนั้นพอดี เกิดบี๊บขึ้นมาอีก ป้าแกถือมือถือไว้แล้วบอก เอ๊ะ สงสัยมือถือมั๊งนะ บังเอิญว่าเราตาดี เห็นป้าแกมีอะไรตุงๆอยู่ใต้เสื้อตรงพุงส่วนที่เหนือกางเกงขึ้นมา เราเลยบอก มีหนังสือหรืออะไรที่ยังไม่ได้เช็คเอ้าท์ไหมคะ ป้าแกบอก ไม่มี๊ เราบอก ขอเช็คแจ็คเก็ตได้ไหม ป้าแกเลยทำท่าล้วงกระเป๋าออกมาให้ดูว่าไม่มีอะไรจริงน๊าาา คือกฎที่นี่ทำให้เราจับต้องเพื่อค้นตัวไม่ได้ไงคะ เราก็เลยบอก มีอะไรอยู่ให้เสื้อคะ ป้าแกก็มั่วๆไปว่า อ๋อ เข็มขัดฉันใส่ บลาๆๆ เราบอก ป้าไม่อยากให้หนูโทรเรียกตำรวจใช่ไหมคะ เพราะในใจเรารู้อยู่แล้วว่า ป้าแม่งโกหกแหงเลย เห็นๆอยู่ว่ามันตุงออกมาเป็นขนาดเท่าวิดีโอ ป้าเริ่มเหงื่อตก ทำหน้าเซ็งๆ แล้วควักเอาวิดีโอออกมา แล้วทำท่าพูดไรไม่รู้ เราไม่ได้สนใจฟัง เราเลยบอกว่า อย่าทำแบบนี้อีก ถ้ากลับมาอีกจะเรียกตำรวจให้มาจัดการ ป้าแกก็เดินออกไป

ทีนี้เชื่อไหม วันนี้ป้าแกมาอีก มากับผู้ชายคนเดิมเลย พอดีเราจำผู้ชายคนนี้ได้ ตาคนนี้มีบัตรห้องสมุด เมื่อวานยืมหนังออกไปวันนี้จะมายืมอีก เราเห็นยัยป้านี่เราเลยเดินเข้าไปบอกทันทีว่า เมื่อวานบอกแล้วใช่ไหมว่าอย่ากลับมาอีก ป้าแกทำหน้ามึนบอกว่า เปล๊าาาา เธอบอกฉันว่าอย่าทำอีกต่างหาก ไม่ได้บอกว่าอย่ากลับมาอีก
โห เชื่อแกเลย เราเลยบอก ป้าต้องออกไปจากที่นี่ค่ะ ไม่งั้นจะเรียกตำรวจ ป้าแกเลยเดินบ่นๆออกมา แล้วนะยังมีหน้า(ด้านๆ)มาถามเราอีกว่า นี่เธอจำได้ไหมว่าหนังเมื่อวานชื่อเรื่องอะไร เราบอก ไม่ได้ (เสียงเริ่มเซ็งๆ) ป้าบอก ฉันว่าจะให้ตานั่นเค้ายืมให้ฉันซะหน่อย เราบอก เออ จำไม่ได้ (โว้ย) ออกไปซะที ก็เดิน(คุม)ไปส่งจนพ้นประตู

เฮ้อ เชื่อแกเลยว่ะ ป้าแกไม่บ้าก็หน้าด้านแล้วงานนี้ คอยดูนะ ถ้าคราวหน้าเห็นอีกเรียกตำรวจจริงๆงานนี้ เกลี๊ยดเกลียดพวกชอบขโมย มีเยอะซะด้วยพวกนี้ จับไม่ค่อยได้อีกต่างหาก มีอยู่ทีนึง สารานุกรม World Book เล่มหนาๆ มีสักยี่สิบเล่ม หายเรียบในคราวเดียวกัน เครียดกันทั้งที่ทำงานเลยคราวนั้น เพราะมันแพงเป็นหลายร้อยเหรียญเลยนะนั่น นี่ที่ทำงานกำลังจะเอากล้องมาติดแล้ว ขอให้สถานการณ์มันดีขึ้นมั่งเถิ๊ด


Create Date : 23 มกราคม 2549
Last Update : 23 มกราคม 2549 11:38:24 น. 2 comments
Counter : 641 Pageviews.

 
เล่าแล้วนึกถึงห้างเลยนะคะ ไม่น่าเชื่อห้องสมุดยังมีแบบนี้ด้วย เค้าให้ยืม ก็ทำไมไม่ยืมนะคะเรา สงสัยยัยป้านี่จะขี้เกียจกลับไปกลับมา หรือว่าจะเอาไปขายนะ


โดย: แม่น้องธัย วันที่: 23 มกราคม 2549 เวลา:14:31:31 น.  

 
อึ้งกับพฤติกรรมป้า -_-'


โดย: norikaten วันที่: 8 มีนาคม 2549 เวลา:13:45:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

offita
Location :
North Carolina United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องราวชีวิตธรรมดาของหญิง(เกือบ)กลางคน เคยผอม แต่งงานกับอเมริกันชน ย้ายมาอยู่เมืองเล็กๆทางตะวันออกเฉียงใต้ ของประเทศสหรัฐอเมริกา มีลูกสาวคนสวยหนึ่งคน มีหมาน้อยสีน้ำตาลหนึ่งตัว
Friends' blogs
[Add offita's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.