เชิดหน้าเข้าไว้ อดทนและสู้ให้ถึงที่สุด ท้อได้แต่อย่าถอย หากจะถอยหลังสักก้าวเพื่อตั้งตัวก็ไม่เป็นไร
อยากเป็นคนเก่ง ก็ได้เป็นคนเก่ง...เก่งที่สุดเท่าที่ตัวเองเป็น มาตรฐานคนอื่นไม่ต้องไปวัด แบบที่ตัวเองเป็น ยังมีหลายๆๆคนเป็นไม่ได้...เหมือนกัน (ป้าโอ้ท)
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
หม่ำๆๆ ปีใหม่ 2555 New Year Party 2012




หลังโอ้ทกลับจากนอร์ธดาโกต้า โอ้ทกับพี่ดานัดแนะกัน จัดงานปีใหม่เล็กๆๆกันดีกว่า ชวนเพื่อนบ้านใกล้ ไปร่วมกัน ก่อนโอ้ทไปนอร์ธดาโกต้า มาหม่ำขนมที่บ้านโอ้ทกันแล้ว คราวนี้ไปบ้านพี่ดา บ้านจัดดูดีแล้ว ประกอบกับสถานที่กว้างขวาง เพราะถ้ามาบ้านโอ้ทอีกมีหวังหายใจกันไม่ออก...

After I came back from North Dakota, Da and I talked and agreed to have New Year Party at the house this time because we came to my house and enjoyed my sweet gift before we went to North Dakota. Da's house is bigger and we wanted to see her house with new decoration.

สองคนนัดแนะให้ผู้ร่วมงาน แต่งตัวมีสีม่วงด้วย เพราะเจ้าของบ้านชอบสีม่วง ถ้าใครไม่มีจะโดนทำโทษ (แต่ถึงเวลาจริงคนโดนทำโทษอายซะ ไม่ยอมทำท่า ใช้ก้นเขียนชื่อตัวเองเป็นการลงโทษ..ความคิดโอ้ทเอง...อิอิ)  และให้ทุกคนเตรียมของขวัญไปจับฉลากด้วย
 คลิกดูอัลบัม

Da and I agreed to let everyone have at least one thing purple in clothing and if anyone does not have will be punish. At the punish time, we had 2 men but they were shy to do. I let them write their name with their butt ( I showed them how to do first but nobody go with me....haha) . We also asked everybody preprared their own gifts for picking names and changing to eachother.
click to see album

โอ้ทขอแต่งหน้า แต่งตัว สวยๆๆนิดนะ (ใครว่าไม่สวย โอ้ทว่าสวยพอแล้ว...^__^) ทาเล็บสีม่วงด้วย

I dress up in purple and wear make up as rainbow also wear purple nail. I thought that was pretty in my eyes.





















1 ม.ค 2554...วันนี้บ่ายโมง เราสามคน (มิสเตอร์ บิ๋ม และ โอ้ท) ออกเดินทางไปบ้านพี่ดา ไปหม่ำๆๆๆ อีกแล้วจ้า
 Jan 1,2012... Today 1 pm. Mister , Bim and I headed to Da 's house for the New Year Party at 2 pm.  




โอโห ไปถึงบ้านพี่ดา สีม่วงทั่วบ้านเลยล่ะ ทั้งผ้าปูโต๊ะ ต้นไม้ใบสีม่วง ถ้วย จาน ช้อน พวกเราหิ้วเครื่องดื่ม ขนม ไปร่วมวง ส่วนเจ้าของบ้านเตรียมอาหารไว้เพียบอย่างที่เห็น

WoW! when we got there I was surpring to see everything in puple, table cloth, plates, cups, spoon even plants. We brought soda and Bim brought cup cakes to join the party. The host prepared so much food ready for everyone as we could see in the pictures.


























ก๋วยเตี๋ยวฝีมือเจ้าของบ้าน อร่อยที่สุด สักชามไหมค่ะ (โอ้ทจัดไปสองชาม เสียดายห่วงถ่ายรูป เลยจัดน้อยไปนิด)





Noodle was really good. I ate 2 cups. My fault which kept taking photos so I did not eat more enough.









ลูกค้าสาวสวย












โอ้ทไม่ได้ตักหม้อนี้ เพราะมัวแต่ถ่ายรูป กินแต่ก๋วยเตี๋ยว อาหารอื่นๆ ก็ไม่ได้ชิม มาถึงบ้านแล้วเศร้า มิสเตอร์บอกว่า อร่อยมากๆๆ





I did not try this one because kept taking photos.My Mister said it was excellent.







ถาดนี้ก็น่าหม่ำ หันมาอีกที ไม่เหลือแล้ว อดอีก


This looked delicious but I was too late because when I came back again just the empty plate.







ถาดนี้ทีเด็ด ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกัน แซ่บ จัดจ้าน  ดร. บิ๋มเล่าว่า มิสเตอร์ตักเต็มจาน ชิมไปคำเดียว เทพรวดใส่จาน ดร. หมดเลย พอถามมิสเตอร์ ตอบว่า "ก๋วยเตี๋ยวผัดเผ็ดมาก" โอ้ทบอกไปว่า  "ไม่ใช่ก๋วยเตี๋ยวนะค่ะ แบมบูซาลัดตะหาก" (ซุปหน่อไม้เด้อ)





This plate was the most tasty and spicy which I heard everyone said the same that made me decided not try because I do not eat spicy.  My friend " Bim" told me my Mister dump all in his plate to her plate after first bite. I asked him how was it , he said " that noodle so hot" I told him," No, it was not a noodle but bamboo salad."







หม่ำๆๆ เม้าท์ๆๆ























































จับฉลาก


Gifts picking the names and changing.
































ขอบคุณเจ้าของบ้านที่น่ารักสองคนนะค่ะที่เปิดบ้านต้อนรับอย่างอิ่มท้อง บ้านจัดแล้วสวยมากๆๆ ว่างๆ มาจัดให้โอ้ทบ้างก็ดีนะ





Thank you both to opened house and prepared everything. You decoration your house so beautiful.







เอ! ท่าแบบนี้เหนื่อยหรือเมาขวดตรงหน้าค่ะ


Umm! Was she tried or drunk a bottle of wine in front of her?







ถ่ายรูปหมู เอ้ย หมู่


Group photos

















สวัสดีปีใหม่จ้า


Happy New Year






Create Date : 03 มกราคม 2555
Last Update : 3 มกราคม 2555 20:28:20 น. 3 comments
Counter : 1267 Pageviews.

 
Happy New Year ♥ สวัสดีปีใหม่ค่ะ
มีความสุขมากๆนะคะคุณโอ้ท
บรรยากาศปาร์ตี้ น่าสนุกจังเลย
อาหารน่าทานโพดๆ
รบกวนฝากบอกพี่ดา ขอชมว่าเก่งจังเลย
ทำก๋วยเตี๋ยวน่าทานมาก มีเตรียมเป็นชามๆไว้พร้อมเลยค่ะ


โดย: anigia วันที่: 3 มกราคม 2555 เวลา:23:23:55 น.  

 


อยากเข้าไปร่วมวงด้วยจัง
คุณดาสวยจังค่ะ,ชอบ PArty คอนเซปสีม่วง
สวัสดีปีใหม่นะค่ะคุณโอ๊ด


โดย: ~Knighty_Ka~ วันที่: 6 มกราคม 2555 เวลา:13:43:07 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ ค่ะ สนุกมากจริงๆๆแหละ


โดย: Oathpp วันที่: 11 มกราคม 2555 เวลา:9:00:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Oathpp
Location :
Newark,DE United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]








เรื่องราวในบล๊อกนี้เป็นข้อมูล และประสบการณ์จริงของโอ้ทเอง ไม่ได้มีเจตนาจะอ้างอิง พาดพิงผู้ใด เขียนเล่าไว้เพื่อให้ครอบครัวทางบ้านได้รู้ความเคลื่อนไหวของแต่ละวัน และเพื่อบันทีกเหตุการณ์ ตั้งแต่อยู่แผ่นดินบ้านเกิด จนย้ายมาอยู่อีกแผ่นดินไกลจากบ้านมาก มีครอบครัวของตัวเองกับคนอีกหนึ่งคนต่างสัญชาติ ต่างภาษา เขียนไว้ให้ทางบ้านได้รู้ความเคลื่อนไหว เขียนไว้เป็นบันทีก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนไว้จะเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายๆๆคนก็ดีใจ



The stories in this blog are the true experiences of everyday life from a regular person, "Me". I have written since I lived in Thailand and have continued to write.I moved away from Thailand and married a man who is totally different from myself in almost every way. I write the blog so I can share my everyday life with my family in Thailand and also to record my memories because nobody can bring back time that has passed but my writing can. If my writing can help anyone as reference information it is good.


ใครทำงานฝีมืออะไร ก็อยากทำกะเขาด้วยซะทุกอย่าง แต่เอาดีไม่ได้เลยสักงาน เฮ้อ! ยังไงก็ฝากติ-ชมผลงานกันด้วยละกันน่ะจ่ะพี่น้อง มีอะไรบ้างก็ดูกันเอาเองนะเจ้าคะ
Any crafts people do I would like to do too ,but do not good with anything yet, well lets give me suggestion and comments. I accepted and appreciated in all opinion and knowleadge. Thank you.




ขอเป็นกำลังใจให้ตัวเองและทุกคนที่ย้ายถิ่นฐานมาไกลถึงดินแดนที่ใครๆ เรียกว่า"เมืองนอก" และขอเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนแวะมาทักทาย พูดคุยกันได้ทุกเมื่อนะค่ะ คนไทยอยู่ที่ไหนก็รักกัน เพราะน้ำใจไทย ไม่ใช่น้ำจิ้มไก่เคเอฟซี ..อิอิ

I have given encouragement to everyone and myself who relocated so far from home and would like to invited everyone with friendship come on visit my blog pretend it to be my home always.







New Comments
Friends' blogs
[Add Oathpp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.