Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
Boyd Kosiyabong : Rhythm & Boyd E1EVEN1H ( 12 เพลง )





สมมุติ (What If)
จะทำยังไง (What Will I Do)
ที่ฉันรู้ (Stop)
เธอที่ไม่เคยเปลี่ยน (Two Steps)
Rhythm & Boyd Medley
สีเทา (Grey)
คำถามโง่ๆ
กิเลสตัณหา
อย่าเพิ่งไป
อย่าให้ฉันรอเลย
Pass The Love For Forword ส่งต่อความรัก
Medlay Rhythm Boyd E1EVEN1H : Live From The Rhythm Boyd Alumni Concert


ขอเพลง และ รายชื่อเพลงทั้งหมดครับ


ไม่สนับสนุนให้มีการดาวน์โหลด เพลงที่อยู่ใน noted.bloggang เป็นเพียงการฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น กรุณาสนับสนุนศิลปิน โดยการซื้อของลิขสิทธ์นะครับ



Create Date : 24 พฤษภาคม 2549
Last Update : 24 พฤษภาคม 2549 0:17:37 น. 16 comments
Counter : 1034 Pageviews.

 
Pass The Love For Forword ส่งต่อความรัก
ไม่ได้อยู่ในอัลบั้มนี้นา โน๊ต

ตอนเห็นหัวข้อแล้วตกลงใจมากนึกว่าออกมาอีก 2 เพลง


โดย: Crux วันที่: 24 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:25:36 น.  

 
ขอบคุณโน๊ตมากๆๆ เลย
เรายังไม่เคยฟัง pass version 11th นี่เลยอะ
สงสัยเป็นเพลงพิเศษเหมือน medley แน่ๆ


โดย: Crux วันที่: 24 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:48:52 น.  

 
แวะมาฟังเพลง เพราะๆ คะ


โดย: jaa_aey วันที่: 24 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:59:10 น.  

 
Cheers'
Bakery's Fan Club!


โดย: torlarph IP: 61.47.115.231 วันที่: 24 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:31:18 น.  

 
ที่ฉันรู้
บอย โกสิยพงษ์
ทุกครั้ง คุณเคยมีความจริงสิ่งที่ปิดบังไม่มีใครรู้
ไม่ว่าเรื่องจะเล็กหรือใหญ่
เก็บซ่อนไว้ภายใน
เจอใครก็ต้องทำเป็นเฉย
แต่ส่วนตัวนั้นอยากเปิดเผย
คือสิ่งที่ฉันนั้นเป็นอยู่

เป็นความจริงที่ไม่อยากให้มันเป็นจริง
ต่อให้ฉันนั้นทำทุกสิ่งเธอก็ไม่หันกลับมามองดู

อยากจะขอซักอย่าง
อยากขอร้องซักอย่าง
อยากจะขอให้เหลือหนทางให้ฉันนั้นเดินได้อยู่
โปรดอย่าถามกันเลย
อย่าเพิ่งถามฉันเลย
เรื่องราวของเราทั้งคู่

ไม่อยากจะพูด จะบอก
ไม่มีเหตุผลจะตอบฉันเองยังไม่เคยคาดคิด
ไม่เคยรู้
เขาไม่รักฉันแล้ว
คือสิ่งที่ฉันรู้

น้ำข้างในดวงตา
มันคอยเอ่อมาเวลามีคนถาม
เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อไร
เหตุผลนั้นเป็นไง
อยากจะอยู่ลำพังเฉยเฉย
ไม่กล้าที่จะเปิดเผย
.เพราะฉันเองก็เสียใจอยู่

เพราะความจริงที่ไม่อยากให้มันเป็นจริง
ต่อให้ฉันนั้นทำทุกสิ่งเธอก็ไม่หันกลับมามองดู

อยากจะขอซักอย่าง
อยากขอร้องซักอย่าง
อยากจะขอให้เหลือหนทางให้ฉันนั้นเดินได้อยู่
โปรดอย่าถามกันเลย
อย่าเพิ่งถามฉันเลย
เรื่องราวของเราทั้งคู่

ฉันไม่รู้เกิดขึ้นเมื่อไร
ฉันไม่รู้ต้นเหตุเพราะใคร

ฉันไม่รู้ฉันผิดหรือไม่
ฉันนั้นยังไม่รู้


โดย: pippo IP: 203.114.125.252 วันที่: 28 พฤษภาคม 2549 เวลา:10:04:39 น.  

 
ชอบๆๆๆๆๆๆ อยากได้อัลบัมนี้อ่ะ ไม่เห็นมีวางแผงเลย


โดย: ฟ้า IP: 58.147.87.80 วันที่: 5 มิถุนายน 2549 เวลา:22:01:29 น.  

 
ชอบๆๆๆๆ อยากดูคอนเสิร์ตโคดๆ เมื่อไหร่จาออกเป็นแผ่นหนอ


โดย: แม่มดตัวน้อย IP: 61.47.123.126 วันที่: 8 มิถุนายน 2549 เวลา:16:50:20 น.  

 
ชอบจังค่ะ ชอบเพลง จะทัมยังงัย กะ เพลงที่ฉันรู้อ่า ช๊อบชอบ คิคิ เพลงมันดีอ่าค่ะ


โดย: คนรักเสียงเพลง IP: 203.130.159.4 วันที่: 10 มิถุนายน 2549 เวลา:18:47:58 น.  

 
เสียงพูดดังจังครับ เสียอรรถรสในการฟังเพลงหมด


โดย: p IP: 58.9.28.161 วันที่: 11 มิถุนายน 2549 เวลา:16:07:04 น.  

 

this song is very เพราะ


โดย: mizugang IP: 124.121.139.17 วันที่: 18 มิถุนายน 2549 เวลา:0:44:27 น.  

 
ชอบมากๆค่ะ ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวจะไปซื้อซีดีหละจะได้เปิดฟังแบบกระหึ่มๆหน่อย


โดย: แป้ง IP: 124.120.82.105 วันที่: 22 มิถุนายน 2549 เวลา:17:43:48 น.  

 
เนื้อเพลง: เธอที่ไม่เคยเปลี่ยน
ร่วมร้องโดย สแตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

V1
ถึงแม้วันคืนจะทำให้ทุกสิ่งนั้นต้องเปลี่ยน
และไม่รู้ว่าจะหมุนว่าจะเวียนเปลี่ยนไปแบบไหน
และถึงแม้เวลาจะทำให้คนทุกคนบนโลกนั้นเปลี่ยนผันสักเท่าไหร่

ฉันก็ไม่เคยคิดกังวล
และไม่เคยสับสนข้างใน
เพราะฉันรู้และฉันแน่ใจ
ว่ายังมีตรงนี้อีกคน

คือเธอที่ไม่เปลี่ยนเลย
เธอยังเป็นคนเก่า เธอยังเหมือนวันเก่า วันที่เราเพิ่งพบกัน
คือเธอที่เหมือนอย่างเคย
เธอยังไม่เคยเปลี่ยน และไม่มีวันเปลี่ยน อย่างไรก็ยังอย่างนั้น
คือเธอที่ไม่เปลี่ยนเลย
เธอยังคอยเคียงคู่ และยังคงคอยอยู่ เนิ่นนานเท่าไรไม่หวั่น
คือคนที่ฉันรัก และเป็นคนที่รักฉัน ไม่มีวันเปลี่ยน

V2
ทุกร้อนระทมตรอมใจเดียวดายมากมายที่ฉันต้องเจอะ
และไม่รู้ว่าต้องพบว่าต้องเจอเรื่องราวอีกซักแค่ไหน
และถึงแม้วงจรชีวิตที่ฉันต้องผ่านนั้นจะหันไปทางใด

เธอทำให้คนไม่ได้ความ ได้มีกำลังก้าวไป
ถึงแม้ต้องล้มต้องเหนื่อยเท่าไร
ก็ยังมีเธอทุกครั้ง ไม่ว่าจะมองทางไหน
เธอคนเก่า เธอคนนี้ที่ไม่เคยเปลี่ยนใจ

คือคนที่ฉันรัก และเป็นคนที่รักฉัน ไม่มีวันเปลี่ยน


โดย: ฝากหน่อยค่ะ IP: 58.170.16.143 วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:41:26 น.  

 
เนื้อเพลง สมมุติ
ร่วมร้องโดย สแตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

สมมุติ ว่าพรุ่งนี้ทุกอย่าง
ถึงการอวสานหมดสิ้นทุกสิ่ง
อยากจะรู้จริง ว่าเธอนั้น จะทำอะไร

ส่วนฉัน จะทำเรื่องที่ตั้งใจ
ว่าสุดท้าย ให้ไม่มีอะไร เหลือคาเก็บไว้

ฉันจะไปเปิดเพลงๆนี้ให้เธอให้ได้
จะให้เธอฟังและเปิดเสียงให้ดังๆ
ให้รู้ว่าฉันเองรักเธอเท่าไร

และสมมุติ ถ้าพรุ่งนี้โลกถล่ม
และโลกต้องล่มจมหมดสิ้นทุกอย่าง
ไม่เหลือแม้ทาง ที่จะเดิน ต่อไป

แต่ฉัน จะทำเรื่องที่ตั้งใจ
วันสุดท้าย ให้ไม่มีอะไร เหลือคาเก็บไว้

ฉันจะไปเปิดเพลงๆนี้ให้เธอให้ได้
จะให้เธอฟังและเปิดเสียงให้ดังๆ
ให้รู้ว่าฉันรักเธอแค่ไหน (รักเธอเท่าไร)

ฉันจะไปเปิดเพลงๆนี้ตรงกลางหัวใจ
ให้เธอได้รู้ ให้เธอนั้นได้รับรู้ว่าฉัน
รักเธอมากมายเท่าไร

แม้ภูเขาหรือทะเล จะกั้นขวางไว้ ไม่กลัว
จะไปให้ถึงให้ได้ แม้สุดท้ายจะต้องพบกับสิ่งไหน

ฉันจะไปเปิดเพลงๆนี้ตรงกลางหัวใจ
ให้เธอได้รู้ ให้เธอนั้นได้รับรู้ว่าฉัน
รักเธอมากมายเท่าไร

ฉันจะไปเปิดเพลงๆนี้ให้เธอให้ได้
จะให้เธอฟังและเปิดเสียงให้ดังๆ
ให้รู้ว่าฉันรักเธอแค่ไหน (รักเธอเท่าไร)


---------------------------------------------------------
เนื้อเพลง สีเทา
ร่วมร้องโดย มาเรียม อัลคาลารี่

V1
ฉันไม่รู้ว่าที่เธอนั้นหายไปไม่โทรมา
เธอกำลังเจอปัญหามากมายอะไรข้างในจิตใจรึเปล่า
หรือว่าเธอกำลังกังวลกับรักของเรา

V2
ฉันไม่รู้ว่าตัวของฉันนั้นควรทำไงดี
จะโทรตอนนี้และคุยตอนนี้ (แต่มันจะดีรึเปล่า)
ขอแค่รู้ว่าขาวหรือดำแต่ไม่ใช่สีเทา

Pre
วนเวียนอยู่ที่เก่า .. วนเวียนที่สีเทา

Cho
บอกกับฉันได้ไหมจะเป็นไปได้รึเปล่า
บอกว่าความรักเรานั้นยังมีสิทธิ์จะเดินต่อไหม
บอกเถอะบอกกับฉันควรตั้งความหวังไปถึงเมื่อไหร่
บอกเถอะบอกว่าจะยังไง อย่าปล่อยให้ฉันหนักใจอย่างนี้

V3
ซ้ายหรือขวา ถอยหลังรึฉันสมควรจะตรงไป
ควรเศร้าแค่ไหน สนุกแค่ไหน ช่วยไกด์ฉันที
และฉันนั้นสมควรจะทำยังไงดีกับรักของเรา

---------------------------------------------------------

เนื้อเพลง: จะทำยังไง
ร่วมร้องโดย ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ

เก็บวันนั้นเป็นเพียงแค่ความฝัน
ไม่เคยหวัง ไม่เคยคิดจริงจังอะไร
แค่แอบหลงรักเธอเล่นๆ
ตามลำพังข้างเดียวในหัวใจ

แต่เมื่อมารู้สึกนึกอีกที
เมื่อรู้ตัวอีกที ฉันก็รักเธอลึกข้างใน

ฉันจะมองหน้าเธอยังไง
(ในใจข้างในเปิดไว้มันต้องเปิดเผย อะไร อะไร ที่มีให้เธอรู้)
ฉันจะพูดคุยยังไง
(ที่เธอมาทำให้ใจของเธอนั้นพบว่าฉันแอบรักอยู่)
กลัวจะทำให้เธอลำบาก ถ้าหากว่าเธอได้รู้
และฉันนั้นควรทำยังไง ถ้าหัวใจของฉันมันหยุดไม่อยู่

รู้นี่ว่าไม่ควรฝัน ไม่ควรหวัง ไม่ควรคิดจริงจังอะไร
แม้ว่าเธอไม่เคยบอก ฉันก็รู้ดีว่าเธอมีใคร

แต่เมื่อมารู้สึกนึกอีกที เมื่อรู้ตัวอีกที ฉันก็รักเธอลึกข้างใน

ฉันจะมองหน้าเธอยังไง
(ในใจข้างในเปิดไว้ไม่ต้องเปิดเผย อะไร อะไร ที่มีให้เธอรู้)
ฉันจะพูดคุยยังไง
(ที่เธอมาทำให้ใจของเธอนั้นพบว่าฉันแอบรักอยู่)
กลัวจะทำให้เธอลำบาก ถ้าหากว่าเธอได้รู้
และฉันนั้นควรทำยังไง ถ้าหัวใจของฉัน

อยากจะขอบอก อยากที่จะรอบอก
อยากจะเปิดเผย อยากจะเฉลย
อยากจะเปิดใจเลยตรงๆไม่ต้องรอ
ว่าฉันนั้นต้องเจ็บปวดขนาดไหน
ที่ต้องพูดและต้องฝืนและก็นั่งตรงๆ
อยู่ข้างกับตรงหัวใจ

ฉันจะมองหน้าเธอยังไง
(ในใจข้างในเปิดไว้ไม่ต้องเปิดเผย อะไร อะไร ที่มีให้เธอรู้)
ฉันจะพูดคุยยังไง
(ที่เธอมาทำให้ใจของเธอนั้นพบว่าฉันแอบรักอยู่)
ฉันจะมองหน้าเธอยังไง
(ในใจข้างในเปิดไว้ไม่ต้องเปิดเผย อะไร อะไร ที่มีให้เธอรู้)
ฉันจะพูดคุยยังไง
(ที่เธอมาทำให้ใจของเธอนั้นพบว่าฉันแอบรักอยู่)
กลัวจะทำให้เธอลำบาก ถ้าหากว่าเธอได้รู้
และฉันนั้นควรทำยังไง ต่อจากนี้หัวใจฉันหยุดไม่อยู่


โดย: ฝากอีก พอมาแล้วจะได้อ่าน อิอิ IP: 58.170.16.143 วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:46:37 น.  

 
เนื้อเพลง คำถามโง่ๆ
ในวันที่เขาได้พบกันเธออีกครั้งนึง
ความรู้สึกลึกซึ้งก็เกิดขึ้นมาโดยทันทีที่ข้างใน
ช่างเหมือนวันเก่า เหมือนวันที่เขานั่งเหม่อ
วันที่เขาเจอกับเธอใหม่ๆ
และๆไม่เคยคาดคิดว่าไม่ได้เจอกันตั้งนานและเธอ
ไม่เคยเลือนลางจากหัวใจ
ยังคงแอบหลงรักเธอเหมือนวันก่อนๆ จนเขาแทบซ่อนไว้ไม่ไหว

เลยมีแค่คำถามโง่ๆปิดบังเรื่องที่ซ่อนในใจ
ไม่ได้ลึก ไม่ได้ซึ้ง ไม่ได้สมความคิดถึงที่เก็บไว้

สบายดีไหม จะไปทางไหน เดินมายังไงมากับใครรึเปล่า
อยากจะพูดคุยกับเธอให้นานที่สุด
แต่ก็ไม่มีเรื่องที่จะพูดคุยได้ยาว
พยายามคิด คิดสักเท่าไร ก็วนกลับไปได้แค่คำถามเก่า
กลัวความรักความคิดถึงที่ลึกซึ้งถูกเปิดเผยจากใจเขา

แกล้งทำเป็นยกมือขึ้นเพื่อดูนาฬิกา
ทำเป็นมองท้องฟ้าและพูดออกมาว่าถึงเวลาที่ต้องไป
ทั้งที่ใจเขานั้นบอก แค่ที่จริงเขานั้นอยากอยู่
ยืมเคียงคู่อยู่กับเธอใกล้ๆ
และๆไม่เคยคาดคิดว่าไม่ได้เจอกันตั้งนานและเธอ
ไม่เคยเลือนลางจากหัวใจ

ยังคงแอบหลงรักเธอเหมือนวันก่อนๆ จนเขาแทบซ่อนไว้ไม่ไหว
เลยมีแค่คำถามโง่ๆปิดบังเรื่องที่ซ่อนในใจ

ไม่ได้ลึก ไม่ได้ซึ้ง ไม่ได้สมความคิดถึงที่เก็บไว้

สบายดีไหม จะไปทางไหน เดินมายังไงมากับใครรึเปล่า
อยากจะพูดคุยกับเธอให้นานที่สุด
แต่ก็ไม่มีเรื่องที่จะพูดคุยได้ยาว
พยายามคิด คิดสักเท่าไร ก็วนกลับไปได้แค่คำถามเก่า
กลัวความรักความคิดถึงที่ลึกซึ้งถูกเปิดเผยจากใจเขา


โดย: อีก IP: 58.170.16.143 วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:52:40 น.  

 
เพลง : อย่าเพิ่งไป

Verse1
ฉันมีอะไรจะบอก อยากที่จะให้เธอรู้
ฉันมีอะไรจะบอก
และสิ่งที่ต่อจากนี้ ฉันนั้นกำลังจะบอก
คือความรู้สึกจริงๆ ข้างในจิตใจของฉัน

Pre Chorus
ที่ฉัน ไม่ค่อยยิ้ม ไม่พูด ไม่ทัก
และทำตัวอึดอัด ทุกครั้งที่เราได้เจอกัน
แต่รู้ไหมข้างในจิตใจ พูดว่าอะไร

Chorus
อย่าเพื่งไป No อย่าเพิ่ง Go ไม่
ฉันรักเธอมากเหลือเกิน แค่ได้มองฉันก็เพลิน
และก็เขินเกินกว่า ที่จะ เปิดหัวใจ
อย่าเพิ่งไป No อย่าเพิ่ง Go ไม่
ขอให้เธอ นั้นช่วยอยู่ อยู่ด้วยกัน อีกสักครู่จะได้ไหม
อย่าเพิ่งไป เลย อย่าเพิ่งไป No อย่าเพิ่ง Go

RAP
ไม่ได้คิด ไม่ได้ฝัน ไม่ได้วาด ไม่ได้หวัง
ว่าฉันนั้นจะได้มีโอกาส ที่จะเป็นคนๆ นั้น
และรู้ดี ว่าตัวฉันห่าง และไม่มีวันที่จะลดช่องว่าง
ก็เพราะว่าฉันและเธอนั้นห่าง จนไม่มีทางตามทัน
ฉันจึงไม่ค่อย ยิ้ม ไม่พูด ไม่ทัก
และทำตัวอึดอัด ทุกครั้งที่เราได้เจอกัน
แต่รู้ไหมข้างในจิตใจ บอกว่าอะไร

Chorus
อย่าเพิ่งไป No อย่าเพิ่ง Go ไม่
ฉันรักเธอมากเหลือเกิน แค่ได้มองฉันก็เพลิน
และก็เขินเกินกว่า ที่จะ เปิดหัวใจ
อย่าเพิ่งไป No อย่าเพิ่งGo ไม่
ขอให้เธอ นั้นช่วยอยู่ อยู่ด้วยกัน อีกสักครู่จะได้ไหม
อย่าเพิ่งไป เลย

Bridge
ฉันไม่รู้ควรทำอย่างไร เมื่อฉันนั้นมีเธออยู่ใกล้
ฉันต้องฝืน ต้องทนเท่าไร รู้หรือเปล่า
ที่ไม่ยิ้ม ไม่คุยกับเธอ ที่ไม่ทักเหมือนคนอื่นเขา
ฉันนั้นขอให้เธอเข้าใจ ได้ไหม
อย่าเพิ่งไป No…. อย่าเพิ่ง Go ไม่…

Chorus
อย่าเพิ่งไป No อย่าเพิ่ง Go ไม่
ฉันรักเธอมากเหลือเกิน แค่ได้มองฉันก็เพลิน
และก็เขินเกินกว่า ที่จะ เปิดหัวใจ
อย่าเพิ่งไป No อย่าเพิ่ง Go ไม่
ขอให้เธอ นั้นช่วยอยู่ อยู่ด้วยกัน อีกสักครู่จะได้ไหม
อย่าเพิ่งไป No….. อย่าเพิ่ง Go ไม่......



โดย: เนอะ IP: 58.170.16.143 วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:16:04:01 น.  

 
ไม่ได้ดั่งใจเลย แม้ไม่มีเพลงที่ต้องการนี่นา อยากได้ เพลงพี่แดนบีม
ถ้าจะดีน่าจะให้ตัวเลือกเยอะกว่านี้


โดย: พริ้งกี้ IP: 61.91.164.221 วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:17:12:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

note-d
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ผมได้ความใจเย็นมาจากพ่อ
และได้ความสดใสมาจากแม่








www.lcdtvthailand.com





















ผู้ชมทั้งหมด คน
เริ่มนับ สิงหาคม 2550
Friends' blogs
[Add note-d's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.