Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 
22 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
ลำดวน - แค่มีรัก




Create Date : 22 มิถุนายน 2548
Last Update : 22 มิถุนายน 2548 6:28:57 น. 4 comments
Counter : 506 Pageviews.

 
วันนี้เพลงโดนใจเพียบ อิอิ

เมื่อวานไปเซ็นทรัลลาดพร้าวมาป่าวค้าบน้องโน๊ต

ไปกิน sizzler มาป่าว เจอคนนึงหน้าคุ้น ^^



...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 22 มิถุนายน 2548 เวลา:6:42:12 น.  

 


โดย: POL_US วันที่: 22 มิถุนายน 2548 เวลา:14:27:31 น.  

 
...แค่มีรัก...

..รักเราอยู่ท่ามกลางสายลมเหน็บหนาว
สองเราต่างมีทางห่างกันแสนไกล
รักเราก็คือรักเราเพียงเพราะรู้ใจ
แม้จะชิดใกล้ แต่ก็คงไม่นาน

สองเรานั้นมันเหมือนมี..มีกำแพงกั้น
แค่รักนั้นฝันของสองเราไม่มีวัน..
สุดแรงที่จะฝืนอยู่คนละปลายฟ้า
แต่เรายังมีเวลาที่จะรอกัน

เพราะฉันและเธออยู่เคียงข้างกัน
แม้จะเปรียบอยู่คนละหนทาง
จะไม่หวั่นหากฉันและเธอยังมีรักอยู่
ต่างยังรู้ว่าในหัวใจแม้ว่าฟ้าจะแสนไกล
ยังรับรู้ไว้ว่า ต่างยังมีกัน

มีฉันและเธออยู่เคียงข้างกัน
แม้จะเปรียบอยู่คนละหนทาง
จะไม่หวั่นหากฉันและเธอยัง..มีรักอยู่
โปรดจงรู้ว่าในหัวใจ .. อยากจะบอกอยากให้รู้...
แ ค่ มี รั ก อ ยู่ ... เ ป รี ย บ ส อ ง เ ร า อ ยู่ ด้ ว ย กั น


โดย: ชมจันทร์ IP: 202.29.77.2 วันที่: 30 มิถุนายน 2548 เวลา:13:42:36 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากๆค่ะ ขอบคุณที่มีคนชอบเพลงนี้เหมือนกัน


โดย: nui IP: 58.10.216.234 วันที่: 20 เมษายน 2551 เวลา:9:23:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

note-d
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ผมได้ความใจเย็นมาจากพ่อ
และได้ความสดใสมาจากแม่








www.lcdtvthailand.com





















ผู้ชมทั้งหมด คน
เริ่มนับ สิงหาคม 2550
Friends' blogs
[Add note-d's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.