Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
เนย Senorita : เพลงประกอบละคร เจ้าสาวบ้านไร่ - รักไม่รักบอกหน่อย



รายชื่อเพลงทั้งหมดครับ


ไม่สนับสนุนให้มีการดาวน์โหลด เพลงที่อยู่ใน noted.bloggang เป็นเพียงการฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น กรุณาสนับสนุนศิลปิน โดยการซื้อของลิขสิทธ์นะครับ
ห้ามทิ้งเมล์ไว้นะครับ เพราะผมไม่ส่งเพลงให้ผู้ใดทั้งนั้นครับ




Create Date : 20 กรกฎาคม 2549
Last Update : 20 กรกฎาคม 2549 2:15:54 น. 36 comments
Counter : 1555 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้มากที่สุด เพราะมากๆ รวมถึงชอบละครมากๆด้วย


โดย: เจ้าหญิง IP: 203.172.83.10 วันที่: 22 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:29:20 น.  

 
ใครรู้เนื้อเพลง ช่วยบอกหน่อยนะค่ะ


โดย: เจ้าหญิง IP: 203.172.83.10 วันที่: 22 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:31:25 น.  

 
ชอบมากเลยอะ


โดย: เจ้าสาวบ้านไร่ IP: 124.120.93.18 วันที่: 22 กรกฎาคม 2549 เวลา:17:44:45 น.  

 
เพลงนี้โดนมากๆ ชอบมากๆเลยอะ!!!


โดย: เจ้าหญิงน้อย IP: 203.114.100.18 วันที่: 23 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:17:52 น.  

 
อยากได้เนื้อเพลงเหมือนกันช่วยแกะหน่อยดิ
....ซึ้งไม่ซึ้ง..ซ่อนซ่อน
อยู่ใกล้กันซะเปล่า...

โดย: tra IP: 203.144.252.236 วันที่: 23 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:12:25 น.  

 
อยากได้เนื้อเพลงใครมีบ้างล่ะ
ขอหน่อยซิ


โดย: เอ IP: 203.151.33.220 วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:8:50:12 น.  

 
ตามคำขอนะค้า...
ถ้าอยากได้เนื้อเพลงไหนก็บอกน้า จะแกะให้


รักไม่รักบอกหน่อย – เจ้าสาวบ้านไร่

รักไม่รัก คิดคิด ไม่รู้ไม่รู้
ยังดูกวนๆ ช่างทะเลาะกันจริง แกล้งกันจัง

หวงไม่หวง เอ๊ะ เอ๊ะ หรือว่าจะหึง
มาทำบึ้งตึง ตอนฉันคบกับใคร ชักยังไง

* อยู่ใกล้กันซะเปล่า ก็เอาแต่ป่วนกวนกันไม่เปิดใจ
อยู่ใกล้กันซะเปล่า ยังเดาไม่ออกเธอคิดยังไง

** บอกหน่อยดีไหมเธอ ก็อยากจะรู้ใจกัน
กระซิบเพียงแค่นั้น ถ้าใจเธอนั้นคร่ำครวญ
บอกหน่อยเถิดนะเธอ จะได้ไปคิดทบทวน
ถ้าหากเห็นสมควร ก็จะชวนมารักกัน

ซึ้งไม่ซึ้ง จ้องจ้อง ไม่เห็นไม่เห็น
แววตาซ่อนกัน เธอแอบคิดอะไร แก็กรึไง
ชอบไม่ชอบ ใช่ใช่ ไม่ชอบไม่ชอบ
มาทำปกครองเป็นเจ้าของหัวใจได้ยังไง

(ซ้ำ *,**)

(ซ้ำ *,**)


โดย: Kaewsai IP: 203.153.175.9 วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:22:22:52 น.  

 
++ ชอบเพลงนี้มากๆเรยอ่ะ

++ งิงิ


โดย: ll* Lady_M *ll IP: 58.8.141.72 วันที่: 26 กรกฎาคม 2549 เวลา:17:09:46 น.  

 


โดย: กิ๊ฟซี่ IP: 58.147.118.7 วันที่: 26 กรกฎาคม 2549 เวลา:19:17:55 น.  

 
เพราะดีเนอะ มีMV ไหมอ่ะค่ะ?? ถ้ามีขอหน่อยนะค่ะ อิอิ อยากได้ค่ะ


โดย: กิ๊ฟซี่ IP: 58.147.118.7 วันที่: 26 กรกฎาคม 2549 เวลา:19:19:19 น.  

 
เพลงรักไม่รักบอกหน่อย น่ารักดีคะ ชอบฟัง


โดย: เด็กน่ารัก IP: 210.203.179.129 วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:18:16:37 น.  

 
พระเอกนางเอกเรื่องนี้ น่ารักดีนะคะ ชอบจัง


โดย: นิ่มนิ่มจัง IP: 58.9.26.231 วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:14:11:10 น.  

 
ชอบดูน่ารักดีนะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: แอร IP: 124.121.6.148 วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:16:21:25 น.  

 
เพลงเธอคือแสงตะวัน
เนื้อเพลง: เธอคือแสงตะวัน
อัลบั้ม: คนรักแฟน
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ พลพล

คำร้อง : กลมศักดิ์ สุนทานนท์, พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ
ทำนอง : พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ
เรียบเรียง : ดนัย ธงสินธุศักดิ์

ฉัน...รู้ตัว ว่าเธอคงไม่ให้อภัย
ผิดไป พลาดไป ที่ทำกับเธอวันนั้น
ฉัน...เข้าใจ หากว่าเธอไม่คิดรักกัน
โกรธฉัน เกลียดฉัน ฉันก็ไม่โทษเธอ

อยากบอกเธอว่ารัก ว่ารัก ว่ารัก ใจมันก็ไม่กล้า
ได้แต่คิด แต่คอยห่วงหา เขาจะรู้ไหม
อยากบอกเธอให้รู้ ให้รู้ ให้รู้ รักเธอมากเท่าไร
รักยิ่งกว่าใคร รักเพียงแต่เธอ...

นานแสนนาน ที่ตัวฉันเหมือนคนหลงทาง
เงียบเหงา อ้างว้าง ไม่รู้จะเดินไปไหน
เธอเท่านั้น ทำให้ฉันได้เห็นทางไป
ตอบแทนเท่าไร ก็เหมือนว่ายังไม่พอ...

เธอคือแสงสว่าง ส่องทางให้ชีวิตฉัน
เป็นดั่งดวงตะวันของหัวใจ...

อยากบอกเธอว่ารัก ว่ารัก ว่ารัก ใจมันก็ไม่กล้า
ได้แต่คิด แต่คอยห่วงหา เขาจะรู้ไหม
อยากบอกเธอให้รู้ ให้รู้ ให้รู้ รักเธอมากเท่าไร
รักยิ่งกว่าใคร รักเพียงแต่เธอ...

อยากบอกเธอให้รู้ ให้รู้ ให้รู้ รักเธอมากเท่าไร
แต่กลัวพูดไป มันจะเป็นคำที่ไม่มีค่า
แต่กลัวพูดไป มันจะเป็นคำที่ไม่มีค่า


โดย: กิ๊บ IP: 203.113.61.232 วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:16:58:10 น.  

 
เพลง ความฝัน โบยบิน พลิกดิน สู่ดาว
พัตเตอร์ : บนทางเดินที่ฉันมุ่งไปยาวไกลลิบตา จีจี้ : บนทางเดินที่ไม่ได้โรยด้วยดอกไม้บาน ลายไท : มันเป็นทางที่ฉันเลือกไปเพื่อไขว้คว้าดาว ส่าหรี : มันคือทางที่ฉันมั่นใจว่ามาถูกทาง เตวิชญ์ : ไม่ว่าดาวที่เราตามหาจะอยู่สุดฟ้าก็ไม่ท้อใจ รฎา : เพียงเรายังพร้อมใจเดินก้าวไปด้วยกัน *รวม : เพียงแค่มีเธอร่วมทาง ก็จะมีฉันร่วมใจ เราจะมีเราไม่ทอดทิ้ง ไป แม้ฝันจะอยู่ไกล เท่าไรก็ตาม เพียงแค่มีเธอร่วมทาง ก็จะมีฉันร่วม ใจ เราจะมีเราโบยบินไปด้วยกัน ไปเป็นดาวบน ฟ้า ธันวา : ทางจะไกล จะยากจะเย็นเท่าไร ไม่กลัว นับดาว : ทางจะมีแต่หนามคมคอยทิ่มตำไม่เกรง ร้อยตะวัน : ทางจะชันแต่ฉันก็พร้อมป่ายปีนขึ้นไป ประกายมุก : เราจะไปให้ถึงปลายทางด้วยใจที่มี เตวิชญ์ : ไม่ว่าดาวที่เราตามหาจะอยู่สุดฟ้าก็ไม่ท้อใจ รฎา : เพียงเรายังพร้อมใจเดินก้าวไปด้วยกัน *รวม : เพียงแค่มีเธอร่วมทาง ก็จะมีฉันร่วมใจ เราจะมีเราไม่ทอดทิ้ง ไป แม้ฝันจะอยู่ไกล เท่าไรก็ตาม เพียงแค่มีเธอร่วมทาง ก็จะมีฉันร่วม ใจ เราจะมีเราโบยบินไปด้วยกัน ไปเป็นดาวบน ฟ้า ….........Intro…........ รวม : เพียงแค่มีเธอร่วมทาง ก็จะมีฉันร่วมใจ เราจะมีเราไม่ทอดทิ้งไป แม้ฝันจะอยู่ไกล เท่าไรก็ตาม เพียงแค่มีเธอร่วมทาง ก็จะมีฉันร่วมใจ เราจะมีเราโบยบินไปด้วยกัน ไปเป็นดาวบน ฟ้า
เพลงเจ้าของใจฉันคือเธอ เวียร์
เพราะ...ก็เธอคือคนนั้น คนที่ใจฉัน ... ได้เฝ้ารอด้วยหัวใจ แล้ว...ชีวิตที่ขาดหาย ก็เจอจุดหมาย...ที่หวังจะได้เติมเต็ม *ไม่มีคำไหน ที่จะหาเอามาให้เธอ ไม่มีคนไหน และสิ่งไหน ที่ฉันจะรักได้อย่างเธอ ไม่ว่าจะนานเพียงใด แต่ใจของฉันจะไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าทางยาวไกลก็จะต้องพาเธอไปให้ถึง อาจจะมีวันใดเธอจึงได้รั้งเข้ามาฉุดดึง รักจะยังตราตรึงมั่นคงด้วยหัวใจ เหมือน...ใจที่ร่ำร้อง ได้เจอเจ้าของ เจ้าของใจฉันคือเธอ รักก็รักเธอเสมอ จะดูแลเธอ ด้วยหัวใจที่ฉันมี *ไม่มีคำไหน ที่จะหาเอามาให้เธอ ไม่มีคนไหน และสิ่งไหน ที่ฉันจะรักได้อย่างเธอ ไม่ว่าจะนานเพียงใด แต่ใจของฉันจะไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าทางยาวไกลก็จะต้องพาเธอไปให้ถึง อาจจะมีวันใดเธอจึงได้รั้งเข้ามาฉุดดึง รักจะยังตราตรึงมั่นคงด้วยหัวใจ ไม่ว่าจะนานเพียงใด แต่ใจของฉันจะไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าทางยาวไกลก็จะต้องพาเธอไปให้ถึง อาจจะมีวันใดเธอจึงได้รั้งเข้ามาฉุดดึง รักจะยังตราตรึงมั่นคงด้วยหัวใจ
เพลง อยากค้นใจเธอ แพนเค้ก / เวียร์
ญ. ฉันอยากจะรู้เธอคิดยังไง ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องราวที่มี เหมือนในบางครั้งเธอนั้นแสนดี หรือทำอย่างนี้กับทุกๆคน ช. ฉันก็อยากรู้เธอคิดยังไง ไม่เคยเข้าใจในความสัมพันธ์ มองแค่ได้มองด้วยความไหวหวั่น เธอคิดกับฉันวันนี้อย่างไร พร้อม อยากเข้าไปค้นใจเธอให้เจอคำตอบสักที เก็บงำรักไว้ให้ฉันหรือเปล่า อยากเข้าไปค้นความจริงทุกความรู้สึกที่มี ข้างในใจนี้มีกันบ้างไหม ญ. ฉันแค่อยากรู้ที่เธอรู้สึก ว่าในส่วนลึกเธอเป็นเช่นไร เหมือนในบางครั้งเธอนั้นมีใจ แต่บางครั้งเธอก็แสนเมินเชย ช. ฉันก็อยากรู้เธอคิดยังไง อยากจะเข้าใจในความสัมพันธ์ มองแค่ได้มองด้วยความไหวหวั่น แววตาคู่นั้นมีฉันบ้างไหม พร้อม อยากเข้าไปค้นใจเธอให้เจอคำตอบสักที เก็บงำรักไว้ให้ฉันหรือ เปล่า อยากเข้าไปค้นความจริงทุกความรู้สึกที่มี ข้างในใจนี้มีกันบ้างไหม พร้อม อยากเข้าไปค้นใจเธอให้เจอคำตอบสักที เก็บงำรักไว้ให้ฉันหรือเปล่า อยากเข้าไปค้นความจริงทุกความรู้สึกที่มี ข้างในใจนี้มีกันบ้างไหม
เพลง คำตอบในใจเธอ แพนเค้ก
ฉันมีบางอย่างอยากจะถามให้แน่ใจ เรื่องที่เราต่างคนก็ยังค้างคา สิ่งที่สัมผัสได้ในใจอยู่ในวันนี้มันชัดว่า เธอมีใจให้ฉัน .. เธอยังมีให้เขา ก็วันและคืนที่เปลี่ยมผัน ความสัมพันธ์ของเรานั้น มีอะไรแอบแฝงข้างในหรือเปล่า ความรักความเข้าใจที่เกิดใน สถานการณ์บางเบา เก็บเอาไว้นานๆและในวันนี้ฉันอยากรู้ ใจฉันเป็นจุดหมายที่เธอต้องการ มันจริงหรือเปล่า ฉันไม่อาจจะตอบคำถามด้วยตัวฉันได้ หรือว่าใจเธอนั้นจะมีแต่เขาทั้ง ในหัวใจ ก็ได้แต่คิดไปวุ่นวาย บอกกับฉันหน่อยได้ไหม คำตอบในหัวใจ ของ เธอ ฉันเองนั้นอยากให้ความรักเป็นแค่เกม ที่ไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร สิ่งที่รู้สึกในใจฉันบอกทางให้ฉันได้แน่ใจ ว่าจะบอกเธอได้ไหม ว่ารัก เธอแค่ไหน วันและคืนที่เปลี่ยมผัน ความสัมพันธ์ของเรานั้น มีอะไรแอบแฝงข้างในหรือเปล่า ความรักความเข้าใจที่เกิดใน สถานการณ์บางเบา เก็บเอาไว้นานๆและในวันนี้ฉันอยากรู้ ใจฉันเป็นจุดหมายที่เธอต้องการ มันจริงหรือเปล่า ฉันไม่อาจจะตอบคำถามด้วยตัวฉันได้ หรือว่าใจเธอนั้นจะมีแต่เขาทั้ง ในหัวใจ ก็ได้แต่คิดไปวุ่นวายจะบอกฉันหน่อยได้ไหม รักเธอ ใจของเธอที่เป็นฉันก็อยากรู้ว่าเป็นเช่นไร ก็ได้แต่คิดไปวุ่นวายคำตอบ ในหัวใจของเธอ
เพลงยืดยาด ม๊อก
มัวแต่มองอะไร เธอมัวแต่มองทำไม มองซะเนิ่นซะนาน จนหน้ามันบานจนเป็นตะคิว มัวแต่มองเข้าไป จะมองให้ได้อะไร ทำอะไรไม่ทำ ก็ดูสิทำเป็นใจปลาซิว เอายังไงก็เอา แต่อย่าเอาแต่สำออย Come-on baby boy จะมัวแต่คอยไปถึงเมื่อไร คุยเธอก็ไม่คุย จะลุยเธอก็ไม่ลุย มัวจะทำเป็นอาย เธอเป็นผู้ชายภาษาอะไร *จะมัวแต่ยืดยาดไปทำไม ถ้ากลัวก็กลับบ้านไปดีกว่า จะมัวแต่ยืดยาดเสียเวลา แน่จริงก็เดินเข้ามาสักที. เอายังไงก็เอา แต่อย่าเอาแต่สำออย Come-on baby boy จะมัวแต่คอยไปถึงเมื่อไร ทู เทิร์น อะเดฟ เยียร์ ทู อีสเทิร์น นอต ทู เฮียร์ หากว่าYouจะเคลียร์ ก็แล้วยังไงให้ทำยังไง *จะมัวแต่ยืดยาดไปทำไม ถ้ากลัวก็กลับบ้านไปดีกว่า จะมัวแต่ยืดยาดเสียเวลา แน่จริงก็เดินเข้ามาสักที. *จะมัวแต่ยืดยาดไปทำไม ถ้ากลัวก็กลับบ้านไปดีกว่า จะมัวแต่ยืดยาดเสียเวลา แน่จริงก็เดินเข้ามาสักที. *จะมัวแต่ยืดยาดไปทำไม ถ้ากลัวก็กลับบ้านไปดีกว่า จะมัวแต่ยืดยาดเสียเวลา แน่จริงก็เดินเข้ามาสักที.
เพลง แล้วไงล่ะ ขวัญ / วิน
ญ. ถามว่าถามจริงๆ เธอเป็นหญิงหรือว่าเป็นชาย ทำไมขี้อายขนาดนี้ ช. แล้วมันเป็นยังไง ผิดตรงไหนหรือว่าไม่ดี ญ. ดีแต่มันเกินไปสักหน่อย ช. ว่างก็ว่านะเธอ หากไม่รู้อย่าพูดดีกว่า นี้แหละเขาเรียกแมนเกินร้อย ญ. โอ้ยก็เพิ่งจะบอก แต่ยังไงก็ดูสำออย ช. โฮน้อยๆหน่อยแม่คุณ ญ. ก็แล้วทำไมอะ ช. ทำไมอะ ญ. เอาไงอะ ช. เอาไงอะ ญ. ถามแค่เนี่ยทำเป็นขี้บ่น ช. ก็แล้วทำไมอะ ญ. ทำไมอะ ช. เอาไงอะ ญ. เอาไงอะ ช. ถามอย่างเนี่ยระวังเดี๋ยวจะโดน ช. ถ้าอยากรู้จริงๆกล้ามาคบกับฉันหรือเปล่า จะทำให้รู้เลยเอาไหม ญ. มันไม่ใช่เรื่องสักหน่อย ไม่อยากรู้มันสักเท่าไร ช. โฮ ***เราก็นึกว่าแน่ ญ. ก็แล้วทำไมอะ ช. ทำไมอะ ญ. เอาไงอะ ช. เอาไงอะ ญ. ถามแค่เนี่ยทำเป็นขี้บ่น ช. ก็แล้วทำไมอะ ญ. ทำไมอะ ช. เอาไงอะ ญ. เอาไงอะ ช. ถามอย่างเนี่ยระวังเดี๋ยวจะโดน ญ. ก็แล้วทำไมอะ ช. ทำไมอะ ญ. เอาไงอะ ช. เอาไงอะ ญ. ถามแค่เนี่ยทำเป็นขี้บ่น ช. ก็แล้วทำไมอะ ญ. ทำไมอะ ช. เอาไงอะ ญ. เอาไงอะ ช. ถามอย่างเนี่ยระวังเดี๋ยวจะโดน ญ. ก็แล้วทำไมอะ ช. ทำไมอะ ญ. เอาไงอะ ช. เอาไงอะ ญ. ถามแค่เนี่ยทำเป็นขี้บ่น ช. ก็แล้วทำไมอะ ญ. ทำไมอะ ช. เอาไงอะ ญ. เอาไงอะ ช. ถามอย่างเนี่ยระวังเดี๋ยวจะโดน
เพลงไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ วิน
แต่ก่อนนั้นฉันเองก็คิดกับเธอแค่เพื่อน เปล่าเป็นเหมือนเช่นเพื่อนที่รัก ที่คอยเข้าใจ ไม่เคยคิดว่าความใกล้ชิดที่มันชิดใกล้ จะทำให้หัวใจหวั่นไหวมันหวั่น เหลือเกิน ก็ความรักเริ่มเข้ามาทักหัวใจเต้นรัว มันก่อตัวขึ้นทีละนิดละหน่อยทุกวัน แล้วเธอถามว่าใครที่ไหนทำให้ไหวหวั่น บอกได้เลยว่าใจของฉันมันสั่น เพราะเธอ ไม่อยากเป็นแค่เพื่อนอีกแล้ว ขอเป็นแฟนเธอเลยแล้วกัน เป็นไงก็เป็นกันให้มันรู้ ไม่อยากเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น เพราะหัวใจมันรั้งไม่อยู่ อยากบอกกับเธอว่ารักสักที ก็ไม่รู้ว่าเธอจะคิดเหมือนกันหรือเปล่า จะมีไหมที่ใจเธอนั้นจะแอบลบ เลือน จากเพื่อนรักก็แปรเปลี่ยนพรรคมาเป็นรักเพื่อน แค่เธอคิดเหมือนกันสัก นิดฉันคงชื่นใจ ไม่อยากเป็นแค่เพื่อนอีกแล้ว ขอเป็นแฟนเธอเลยแล้วกัน เป็นไงก็เป็นกันให้มันรู้ ไม่อยากเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น เพราะหัวใจมันรั้งไม่อยู่ อยากบอกกับเธอว่ารักสักที ไม่อยากเป็นแค่เพื่อนอีกแล้ว ขอเป็นแฟนเธอเลยแล้วกัน เป็นไงก็เป็นกันให้มันรู้ ไม่อยากเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น เพราะหัวใจมันรั้งไม่อยู่ อยากบอกกับเธอว่ารักสักที ก็ไม่รู้ว่าเธอจะคิดเหมือนกันหรือเปล่า จะมีไหมที่ใจเธอนั้นจะแอบลบ เลือน จากเพื่อนรักก็แปรเปลี่ยนพรรคมาเป็นรักเพื่อน แค่เธอคิดเหมือนกันสัก นิดฉันคงชื่นใจ
เพลงสักวันหนึ่ง เวียร์
ฟ้าดูกว้าง เกินจะคว้า ดวงดาว หัวใจ ฉันยังใฝ่ ยังฝัน ฟ้าดูไกล และใจนี้ ยืนยัน สักวันฉันจะต้องได้ยืน แม้ต้องเจอ กับพายุ ลมแรง หัวใจฉันก็ไม่หวั่นไหว แม้ต้องเจ็บ อีกกี่ครั้ง ยังไง หัวใจฉันไม่มีวันยอม • จะไปยืนบนฟ้า คว้าเอาดาวดวงนั้น ตราบใดที่ตัวฉันยังมีลมหายใจ มันต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน ไปเป็นคนยิ่งใหญ่ เพื่อจุดหมายจะทำทุกอย่างให้ฝันเป็นจริง ฟ้าไม่กว้าง เกินจะคว้า เอาชัย หัวใจ ฉันยังใฝ่ ยังฝัน ฟ้าไม่ไกล และใจนี้ ยืนยัน สักวันฉันต้องทำให้ได้ • จะไปยืนบนฟ้า คว้าเอาดาวดวงนั้น ตราบใดที่ตัวฉันยังมีลมหายใจ มันต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน ไปเป็นคนยิ่งใหญ่ เพื่อจุดหมาย จะทำทุกอย่างให้ฝันเป็นจริง • จะไปยืนบนฟ้า คว้าเอาดาวดวงนั้น ตราบใดที่ตัวฉันยังมีลมหายใจ มันต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน ไปเป็นคนยิ่งใหญ่ เพื่อจุด***ย จะทำทุกอย่างให้ฝันเป็นจริง

เพลงไม่มีตัวตน แบ๋ว
ทำ ทำ อะไรก็ผิด ไม่เคยมีใครเข้าใจ เหมือนเป็นแค่ส่วนเกินที่ไม่มีความหมาย จะทำอะไร ก็ไม่มีคนสนใจ ก็เหมือนว่าโลกทั้งใบไม่มีที่ให้ยืน เหมือนอย่างกับฉันไม่มีตัวตน ใครก็คงก็เมินกับฉันเหมือนกันทุกคน พบแต่ความเหงา กับเงาของตัวเอง มีแต่ความเงียบงัน ในแต่ละวันที่ผ่านพ้นไป ฉันเป็นได้แค่นี้ ฉันไม่มีความหมาย ไม่เคยมีใครจะมาเข้าใจสักคน ก็เหมือนว่าโลกทั้งใบไม่มีที่ให้ยืน เหมือนอย่างกับฉันไม่มีตัวตน ใครก็คงก็เมินกับกันทุกคน พบแต่ความเหงา กับเงาของตัวเอง ก็เหมือนว่าโลกทั้งใบไม่มีที่ให้ยืน เหมือนอย่างกับฉันไม่มีตัวตน ใครก็คงก็เมินกับกันทุกคน พบแต่ความเหงา กับเงาของตัวเอง ก็เหมือนว่าโลกทั้งใบไม่มีที่ให้ยืน เหมือนอย่างกับฉันไม่มีตัวตน ใครก็คงก็เมินกับกันทุกคน พบแต่ความเหงา กับเงาของตัวเอง พบแต่ความเหงา กับเงาของตัวเอง...
เพลงแค่เธอเท่านั้น อู๋
ชีวิต คิดว่ามีพร้อม ไม่เห็นต้องเติมอะไรให้เกินกว่านี้ ชีวิต เป็นอย่างใจคิดทุกทีทุกอย่าง ไม่เคย เรียกร้องอะไรเลย ก็เพิ่งรู้ เพิ่งรู้ตัว เมื่อได้พบเจอเธอแล้วใจ ฉันรู้สึก ว่ายังมีสิ่งหนึ่งที่ใจ คนอย่างฉันยังขาดหาย ขอแค่เธอเท่านั้นเอง เธอเท่านั้นเอง ที่ใจของฉันมันยังต้องการ ขอมีเธอไว้ข้างกาย เติมหัวใจให้ฉัน สิ่งนั้นที่ฉันเองไม่เคยได้มี สิ่งไหน ดีสักแค่ไหน ไขว่คว้าเอามาเท่าไรก็แค่เท่านั้น ความรัก รักต่างหากที่สำคัญที่สุด และฉันไม่ขออะไรเลย ก็เพิ่งรู้ เพิ่งรู้ตัว เมื่อได้พบเจอเธอแล้วใจ ฉันรู้สึก ว่ายังมีสิ่งหนึ่งที่ใจ คนอย่างฉันยังขาดหาย ยังเรียกร้อง... ขอแค่เธอเท่านั้นเอง เธอเท่านั้นเอง ที่ใจของฉันมันยังต้องการ ขอมีเธอไว้ข้างกาย เติมหัวใจให้ฉัน สิ่งนั้นที่ฉันเองไม่เคยได้มี ขอแค่เธอเท่านั้นเอง เธอเท่านั้นเอง ที่ใจของฉันมันต้องการ ขอมีเธอไว้ข้างกาย เติมหัวใจให้ฉัน สิ่งนั้นที่ฉันเองไม่เคยได้มี ขอแค่เธอเท่านั้นเอง เธอเท่านั้นเอง ที่ใจของฉันมันต้องการ ขอมีเธอไว้ข้างกาย เติมหัวใจให้ฉัน สิ่งนั้นที่ฉันเองไม่เคยได้มี


โดย: กิ๊บ IP: 203.113.61.232 วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:17:03:44 น.  

 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บอร์ดของนายปอ ทฤษฎี...พระเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 จากละคร "ลิขสิทธิ์หัวใจ"


=> Name : ทฤษฎี สหวงศ์ [ Thrisadee Sahawong ]
Nickname : ปอ [ Por ]
Birthday : 23 มกราคม
น้ำหนัก : 72 กิโลกรัม
สูง : 183 เซนติเมตร
งานอดิเรก : อ่านหนังสือทุกอย่าง
ศิลปินคนโปรด : Linkin Park
สถานที่พักผ่อนสุดโปรด : ทะเลสาบ,ที่สงบๆ
อาหารที่ชอบ : แกงเนื้อ,พะแนงเนื้อ
กีฬาที่ชอบ : ฟุตบอล,ว่ายน้ำ
สัตว์เลี้ยงตัวโปรด : เจ้าโทนี่ ปลาทองตัวใหญ่
สีที่ชอบ : สีเทา สีดำ สีน้ำตาล
คติประจำใจ : ขยัน อดทน ซื่อสัตย์
ผลงาน : - สุดยอดหนุ่มคลีโอประจำปี 2004
- โฆษณา Leo Beer
- โฆษณา Unif i-ferm
- โฆษณาบัตรเครดิต Citybank
- พิธีกรรายการ "ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่"
- ละครเรื่อง "ลิขสิทธิ์หัวใจ"
ปอเรียนจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยจันทร์เกษม คณะบริหารทรัพยากรมนุษย์ เคยใช้วิชาที่ร่ำเรียนมาทำงานที่ธนาคารไทยพานิชย์อยู่ซักพักนึงจ้า...


- สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะติดตามผลงานของนายปอ ตอนนี้ขอบอกว่าเตรียมเก็บเงินซื้อนิตยสาร Front และ I-SPY กันได้แล้ว แต่วางแผงเมื่อไหร่ก็ติดตามกันให้ดีๆนะจ๊ะ...
20/05/05
- คอซองเกมส์วันที่ 5 กรกฎาคมนี้ พบกับนายปอแน่นอนเวลาสี่ทุ่มกว่าๆทางช่อง 5...อาจจะรอกันนานซักนิดเพราะฉะนั้นรายการ what is it เลยมีรายการ what is it มาเรียกน้ำย่อยก่อน ออกอากาศเมื่อไหร่นั้นติดตามกันให้ดีๆนะจ๊ะ...






โดย: กิ๊บ IP: 203.113.61.232 วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:17:10:11 น.  

 
เพลงโดนมากๆๆๆๆๆๆๆ เพราะมากๆๆเลยค่ะ


โดย: ตั๊ก IP: 203.144.177.9 วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:17:45:38 น.  

 
ชอบทั้งละครและเพลงประกอบละคร
พระเอก-นางเอกน่ารักมาก


โดย: นา IP: 210.86.185.141 วันที่: 29 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:59:02 น.  

 
เพลงนี้สนุกมากเลยค่ะ


โดย: อาย IP: 61.19.65.60 วันที่: 30 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:18:37 น.  

 


โดย: ไม้หอม IP: 210.213.9.178 วันที่: 31 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:02:02 น.  

 
ชอบเพลงนี้เหมือนกัน แต่อยากได้เพลงประกอบละครที่เป็นเพลงช้าจะได้ไม่ค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ


โดย: ไม้หอม IP: 210.213.9.178 วันที่: 31 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:02:51 น.  

 
ชอบเพลงนี้ ดีใจจัง นอกจากจะรอฟังตอนละครจบแล้ว ยังไม่เห็นมีคลื่นไหนเปิดเลย ดีใจที่เว็บนี้มี ขอบคุณนะ


โดย: น้ำ IP: 203.113.80.144 วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:16:52:57 น.  

 
โดนมากๆเลยเพลงนี้ขอไหว้เลยนะคะ
tanggirl1234@hotmail.comเมลติดต่อค่ะ


โดย: แตงกวาค่ะ IP: 125.25.11.136 วันที่: 5 สิงหาคม 2549 เวลา:18:44:05 น.  

 
ชอบละครเจ้าสาวไร่บ้านมากเลยค่ะ


โดย: มิว IP: 125.24.64.40 วันที่: 8 สิงหาคม 2549 เวลา:20:14:31 น.  

 
ช๊อบๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเพลง รักไม่รักบอกหน่อย


โดย: นิศารัตน์ IP: 203.151.88.210 วันที่: 10 สิงหาคม 2549 เวลา:19:35:05 น.  

 
*0*0*0*0*0**0*0**0*0*0**0*


โดย: *0* IP: 58.9.80.102 วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:11:06:17 น.  

 
ฟังครั้งแรกก็ชอบเลยครับ/*/*/*/ครับ ชอบมาก
อีกอย่าง นึ่ง นางเอกก็น่ารัก ม๊าก มากครับ ...รักชาติ<


โดย: รักชาติ IP: 124.157.232.5 วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:20:01:11 น.  

 
ขอบคุณนะคะ ไม่เคยผิดหวังเลยจริงๆๆๆๆ
ไม่รักบล็อกนี้ได้ไง


โดย: ตุ๊ก IP: 58.9.136.125 วันที่: 26 สิงหาคม 2549 เวลา:14:33:50 น.  

 
โหลดเพลงที่ไหนคะ


โดย: รักจัง IP: 58.9.40.82 วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:15:29:42 น.  

 


โดย: เบลล์ IP: 203.188.30.111 วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:20:44:34 น.  

 
เพลงนี้สนุกและเป็นเพลงที่ดีเพลงหนึ่ง


โดย: ดาว IP: 203.172.175.228 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:11:40:08 น.  

 
ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ







โดย: ใหม่ IP: 58.8.101.24 วันที่: 10 มิถุนายน 2550 เวลา:17:22:00 น.  

 
ชอบ.............มากค่ะ


โดย: FILM IP: 125.26.45.134 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:12:27:30 น.  

 


โดย: natalie gjgju IP: 88.70.44.194 วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:2:49:16 น.  

 
jsdfhkhfjkdrbvrjsdk


โดย: my name is my name of course u are so dummy IP: 88.70.44.194 วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:2:53:31 น.  

 
ชอบมากเลยค่ะ


โดย: lek IP: 58.9.16.211 วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:12:19:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

note-d
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ผมได้ความใจเย็นมาจากพ่อ
และได้ความสดใสมาจากแม่








www.lcdtvthailand.com





















ผู้ชมทั้งหมด คน
เริ่มนับ สิงหาคม 2550
Friends' blogs
[Add note-d's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.