Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง : R+Positive ( อัลบั้มเต็ม )



หัวอกเดียวกัน Feat.เอ็ม อรรถพล
ใจจะขาด
ตาของเธอ
กล้าๆหน่อย
ปัญหาของฉัน
ความจริงที่ปวดร้าว
ไม่อยากเป็นคนสุดท้าย
ก่อนจะถึงพรุ่งนี้
สายลมที่หวังดี
เพียงกระซิบ
รายชื่อเพลงทั้งหมดครับ


ไม่สนับสนุนให้มีการดาวน์โหลด เพลงที่อยู่ใน noted.bloggang เป็นเพียงการฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น กรุณาสนับสนุนศิลปิน โดยการซื้อของลิขสิทธ์นะครับ
ห้ามทิ้งเมล์ไว้นะครับ เพราะผมไม่ส่งเพลงให้ผู้ใดทั้งนั้นครับ



Create Date : 28 สิงหาคม 2549
Last Update : 28 สิงหาคม 2549 0:23:10 น. 9 comments
Counter : 569 Pageviews.

 
เนื้อเพลง: ใจจะขาด
อัลบั้ม: R+Positive

ฉันไม่รู้จะเริ่มตรงไหน
ไม่รู้ต้องทำเช่นไร ทุกครั้งที่เราใกล้กัน
เพียงแค่รักคำเดียวสั้นๆ
แต่ฉันต้องทนเก็บมัน ไม่เคยบอกเธอสักที

เพราะไม่รู้ว่าเธอลืมเขา
จะลืมหมดยังเรื่องราว ที่เสียเขาไปคราวนั้น
คนที่รักเธอมาแสนนาน
ได้เห็นได้เจอทุกวัน ก็ยังไม่เคยกล้าพอ

อยากบอกว่ารักใจจะขาด รักใจจะขาด
แต่มัน ต้องห้ามใจไว้ให้ได้
ก็กลัวเธอนั้นจะยังไม่พร้อม กับรักที่ฉันบอกไป
ต้องยอมเก็บไว้ในใจอยู่เหมือนเดิม

ฉันต้องฝืนต้องทนต่อไป
ไม่รู้อีกนานเท่าไร ฉันถึงจะได้บอกเธอ
เพียงแค่เอื้อมมือไปก็เจอ
แต่รักที่มีเสมอ ต้องซ่อนลึกในหัวใจ

อยากบอกว่ารักใจจะขาด รักใจจะขาด
แต่มัน ต้องห้ามใจไว้ให้ได้
ก็กลัวเธอนั้นจะยังไม่พร้อม กับรักที่ฉันบอกไป
ต้องยอมเก็บไว้ในใจอยู่เหมือนเดิม

อยากบอกว่ารักใจจะขาด รักใจจะขาด
แต่มัน ต้องห้ามใจไว้ให้ได้
ก็กลัวเธอนั้นจะยังไม่พร้อม กับรักที่ฉันบอกไป
ต้องยอมเก็บไว้ในใจอยู่เหมือนเดิม

เก็บไว้ ยิ่งใกล้เท่าไรยิ่งทรมาน


โดย: สตอเบอร์รี่สีชมพู IP: 68.183.209.148 วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:5:14:21 น.  

 
เนื้อเพลง: ความจริงที่ปวดร้าว
อัลบั้ม: R+Positive

แล้ว ฉันก็ได้รู้ การจะมีคนรักสักคนมันไม่ง่าย
คำที่เคยบอกกันจะรักจนวันตาย
พูดง่ายเกินไป แต่ทำได้ไหม

รัก ฉันเคยถูกรัก เธอเป็นคนปักคำนี้ลงในหัวใจ
และเธอเป็นคนที่ทำให้ฉันต้องร้องไห้
ด้วยคำว่าเรา จากกันด้วยดี

วันเวลาเปลี่ยนแปลงทุกๆ อย่าง
ประสาอะไรกับใจคนเราแค่นี้
ไม่รักกันแล้ว ก็มองไม่เห็นความดี
นี่คือความจริงที่มันปวดร้าว

แม้จะบอกว่ารักจากปาก
ถ้ารักมันเป็นเหตุผลทางใจ
ใครหลงงมงายเกินไป
ก็จะเหมือนมีไฟแผดเผา
เหมือนฉันในวันนี้ที่เจ็บ
คิดถึงเธอเมื่อไร ปวดร้าว
มันหลอนในใจตัวเรา
โง่เขลาที่เรายังลืมเธอ ไม่ลงเสียที

แล้ว ฉันก็ได้ซึ้ง
การจะลืมคนรักสักคนมันไม่ง่าย
จะพยายามลืมเธอก่อนถึงวันตาย
ยอมรับในใจวันนี้ยังมีแต่เธอ

วันเวลาเปลี่ยนแปลงทุกๆ อย่าง
ประสาอะไรกับใจคนเราแค่นี้
ไม่รักกันแล้ว ก็มองไม่เห็นความดี
นี่คือความจริงที่มันปวดร้าว

แม้จะบอกว่ารักจากปาก
ถ้ารักมันเป็นเหตุผลทางใจ
ใครหลงงมงายเกินไป
ก็จะเหมือนมีไฟแผดเผา
เหมือนฉันในวันนี้ที่เจ็บ
คิดถึงเธอเมื่อไร ปวดร้าว
มันหลอนในใจตัวเรา
โง่เขลาที่เรายังลืมเธอ ไม่ลงเสียที

แม้จะบอกว่ารักจากปาก
ถ้ารักมันเป็นเหตุผลทางใจ
ใครหลงงมงายเกินไป
ก็จะเหมือนมีไฟแผดเผา
เหมือนฉันในวันนี้ที่เจ็บ
คิดถึงเธอเมื่อไร ปวดร้าว
มันหลอนในใจตัวเรา
โง่เขลาที่เรายังลืมเธอ ไม่ลงเสียที


โดย: สตอเบอร์รี่สีชมพู IP: 68.183.209.148 วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:5:15:08 น.  

 
เนื้อเพลง: ดวงตาของเธอ
อัลบั้ม: R+Positive

ดาว ต่อให้มีแสงประกายแค่ไหน
ก็ไม่มีค่าเลยหากเราไม่แหงนดูมัน
ฉัน จะไปมีค่าอะไรวันนี้
หากว่าตัวของเธอไม่มองมาเหลียวแลกัน

ชีวิต พลิกผันและเปลี่ยนไม่รู้
ถ้าไม่พบเธอจะมีไหม ใครจะยอมรับฉัน

มันอาจ เนิ่นนานกว่าเราจะพบเจอกันและกัน
แต่ถือว่ามันก็ยังไม่สายไป
ไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันวันนี้ ไม่ได้ฝันไป
ขอบคุณดวงตาของเธอ
ที่มองไปค้นจนเจอ คุณค่าในตัวฉัน

จากนี้ จะไม่ทำเรื่องให้เธอผิดหวัง
อุตส่าห์วางหัวใจ ฝากคนอย่างฉันดูแล

ชีวิต พลิกผันและเปลี่ยนไม่รู้
ถ้าไม่พบเธอ จะมีไหม ใครจะยอมรับฉัน

มันอาจ เนิ่นนานกว่าเราจะพบ เจอกันและกัน
แต่ถือว่ามันก็ยังไม่สายไป
ไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันวันนี้ ไม่ได้ฝันไป
ขอบคุณดวงตาของเธอ
ที่มองไปค้นจนเจอ คุณค่าในตัวฉัน

มันอาจ เนิ่นนานกว่าเราจะพบ เจอกันและกัน
แต่ถือว่ามันก็ยังไม่สายไป
ไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันวันนี้ ไม่ได้ฝันไป
ขอบคุณดวงตาของเธอ
ที่มองไปค้นจนเจอ คุณค่าในตัวฉัน

ไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันวันนี้ ไม่ได้ฝันไป
ขอบคุณดวงตาของเธอ
ที่มองไปค้นจนเจอ คุณค่าในตัวฉัน


โดย: สตอเบอร์รี่สีชมพู IP: 68.183.209.148 วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:5:18:37 น.  

 
เนื้อเพลง: หัวอกเดียวกัน
อัลบั้ม: R+Positive
ร่วมร้องโดย เอ็ม - อรรถพล ประกอบของ

อาร์:
ก็มันเจ็บจริงๆเลยครับ
เจอะคนสวยมาทำกันเอาไว้
โดนเธอเดาะมานาน
พอจะเบื่อก็พาลทิ้งขว้างกันไป

เอ็ม:
มันยังไงใจเย็นไอ้น้อง
แบบว่าพี่ก็เพิ่งจะโดนหลอกใช้
ให้เธอหมดที่มี ดันมาบอกว่าดีเกินไป

อาร์:
เอ๊ะ ตรงซะตรงกัน ซะอย่างงั้น
เมื่อรักมันโดนพังต้องย้อมใจ
ขอสักวัน ให้ความปวดร้าว

ไอ้เรามันคนช้ำ พวกคนช้ำ อกหักด้วยกัน
รินให้กับความช้ำ มาดื่มให้เรา
หัวอกเดียวกัน อย่างนี้ต้องฉลองกันไปเลย

ก่อนเขาเคยดีดีกันนัก
พอหมดรักทำไมมันเป็นอย่างนี้
มีเธออยู่ประจำ
แล้วเธอกลับมาทำไม่ญาติดี

เอ็ม:
ก็ได้แต่ทำใจไอ้น้อง
แบบว่าพี่ก็เพิ่งจะโดนช็อตนี้
เธอมาบอกกันเรา
ว่าแฟนเก่าขอเธอคืนดี

อาร์:
เอ๊ะ ตรงซะตรงกัน ซะอย่างงั้น
เมื่อรักมันโดนพังต้องย้อมใจ
ขอสักวัน ให้ความปวดร้าว

เอ็ม:
ไอ้เรามันคนช้ำ พวกคนช้ำ อกหักด้วยกัน
รินให้กับความช้ำ มาดื่มให้เรา
หัวอกเดียวกัน อย่างนี้ต้องฉลองกันไปเลย

อาร์&เอ็ม:
ไอ้เรามันคนช้ำ พวกคนช้ำ อกหักด้วยกัน
รินให้กับความช้ำ มาดื่มให้เรา
หัวอกเดียวกัน อย่างนี้ต้องฉลองกันไปเลย

ไอ้เรามันคนช้ำ พวกคนช้ำ อกหักด้วยกัน
รินให้กับความช้ำ มาดื่มให้เรา
หัวอกเดียวกัน อย่างนี้ต้องฉลองกันไปเลย

อาร์:
อย่างนี้ต้องฉลองกันไปเลย


โดย: สตอเบอร์รี่สีชมพู IP: 68.183.209.148 วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:5:19:26 น.  

 
ดีใจจังเลยคะ ที่ได้เห็นทั้งอัลบั้มของน้องอาร์ ในบอร์ด คุณโน๊ต

ดีคะ เพราะว่าชอบ และเชียร์น้องอาร์ ถ้าในนี้มีเพลงน้องอาร์ แสดงว่า...น้องอาร์ก้อโอเค ในระดับหนึ่ง...


โดย: ตุ๊ก IP: 58.9.139.10 วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:22:12:36 น.  

 
Producer: เรืองกิจ ยงปิยะกุล
คำร้อง: วัลยา พระคุ้มครอง
ทำนอง/เรียบเรียง: เรืองกิจ ยงปิยะกุล
ศิลปิน: อาร์ อาณัตพล อัลบั้ม: R+Positive

เคยเป็นคนแรกที่ได้รับฟัง เมื่อครั้งที่เธอนั้นบอกว่าเธอรักฉัน
พอมาวันหนึ่งที่จะเลิกกัน ฉันรู้เพราะคนเขาบอกว่าเธอหมดหัวใจ

* ไม่อยากเป็นคนสุดท้าย ไม่อยากเป็นคนที่ตาบอด ไม่เห็นจำเป็นต้องหลอกลวงฉัน
อยากจะไปจะมา ก็บอกตรงๆไม่ว่ากัน เรื่องที่ใครๆรู้กัน ฉันโง่มานานเท่าไร ก็ไม่รู้

เป็นคนที่ถูกใครๆเห็นใจ ทั้งๆไม่เคยรู้เรื่อง ที่โดนเธอทิ้ง
เป็นตัวตลกในชีวิตจริง ทั้งๆที่โดนทิ้งขว้าง ก็ไม่เคยรู้ตัว

ซ้ำ *, *

เรื่องที่ใครๆรู้กัน ฉันโง่มานานเท่าไร ก็ไม่รู้


โดย: ตุ๊ก IP: 58.9.150.59 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:21:58:28 น.  

 
ปัญหาของฉัน

Producer: ศิลาแลง อาจสาลี / สุรพันธ์ จำลองกุล
คำร้อง/ทำนอง: กมลศักดิ์ สุนทานนท์ / ปิติ ลิ้มเจริญ
เรียบเรียง: ศิลาแลง อาจสาลี
ศิลปิน: อาร์ อาณัตพล อัลบั้ม: R+Positive

ฉันรู้ว่าเธอน่ะชอบกุหลาบสีขาว กะเพราไข่ดาวเป็นของโปรดเธอ
ฉันรู้ว่าเธอชอบเที่ยวทะเลอยู่เสมอ รู้ใจเธอยิ่งกว่าใคร

ฉันรู้ว่าเธอไม่ชอบอะไรขมๆ จะชงกาแฟก็ต้องใส่นมหวานๆ
เธอคิดยังไงฉันเดาได้ถูกทั้งนั้น แต่เธอไม่เคยรู้ใจฉันบ้างเลย

* เที่ยวยุให้ฉันไปจีบคนโน้นคนนี้ ทำอย่างนี้หมายความว่ายังไง
พอโทรไปหาก็ถามว่ามีปัญหาอะไร มันน่าน้อยใจเหลือเกิน

เธอ เธอ เธอ นั่นแหละปัญหาของฉัน เธอคนเดียวเท่านั้นรู้ตัวไหม
ไม่ใช่คนไหนทั้งนั้น ไม่เลยไม่ใช่ใคร ก็เธอยังไง ก็เธอยังไง ไม่ยอมเข้าใจว่าฉันรักเธอ

ไม่รู้มีอะไรที่บังตาเธอ เธอพูดเสมอว่าเธออยากเจอคนจริงใจ
แล้วคนคนนี้น่ะมันไม่ดียังไง ทำไมไม่เคยเห็นใจเขาบ้างเลย

ซ้ำ *

** เธอ เธอ เธอ นั่นแหละปัญหาของฉัน ไม่ใช่ใครทั้งนั้นรู้ตัวไหม
ก็มีแต่เธอแต่เธอที่อยู่ในหัวใจ จะทำยังไง จะทำยังไง ให้เธอเข้าใจว่าฉันรักเธอ

ซ้ำ **


โดย: ตุ๊ก IP: 58.9.150.59 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:22:00:09 น.  

 
พี่ครับทำไมฟังไม่ได้อ่ะ


โดย: ฟร็อก IP: 124.121.136.113 วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:22:33:19 น.  

 
ชอบเพลงของพี่อาร์มากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะที่พี่อาร์เล่นนัดกับนัดน่ะค่ะชอบมากเลย


โดย: Mocace' IP: 124.157.129.227 วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:12:36:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

note-d
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ผมได้ความใจเย็นมาจากพ่อ
และได้ความสดใสมาจากแม่








www.lcdtvthailand.com





















ผู้ชมทั้งหมด คน
เริ่มนับ สิงหาคม 2550
Friends' blogs
[Add note-d's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.