Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
G Junior : 10 Club ( อัลบั้มเต็ม )




Show Time
ครับ ครับ
Happy Birthday
เอาไปเลย
ผู้ชายไม่เป็นเพื่อนกับผู้หญิง
คนไม่น่ารัก
Just Do It Again
เดี๋ยวก็เช้าแล้ว
บ้าพลัง
Take care นะ


รายชื่อเพลงทั้งหมดครับ


ไม่สนับสนุนให้มีการดาวน์โหลด เพลงที่อยู่ใน noted.bloggang เป็นเพียงการฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น กรุณาสนับสนุนศิลปิน โดยการซื้อของลิขสิทธ์นะครับ
ห้ามทิ้งเมล์ไว้นะครับ เพราะผมไม่ส่งเพลงให้ผู้ใดทั้งนั้นครับ



Create Date : 27 สิงหาคม 2549
Last Update : 27 สิงหาคม 2549 23:44:42 น. 15 comments
Counter : 997 Pageviews.

 
มันเปนไรไม่รู้อ่าครับ ฟังไม่ได้อยู่คนเดียว - -"


โดย: Nutonline IP: 124.120.101.28 วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:17:38:20 น.  

 
เพราะทุงเพลงเลยอ่ะ
อยากได้เนื้อเพลงมากเลย
ใครมีช่วยโพสหน่อยนะ
และเข้ามาคุยกับเราได้นะ
zayaheyo_tvxq@hotmail.com


โดย: osaki nana IP: 203.209.106.249 วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:17:53:06 น.  

 
อยากได้เนื้อเพลงอ่าค่ะ ใครมีช่วยลงให้หน่อยนะคะ

ผู้ชายไม่เป็นเพื่อนกับผู้หญิง

คนไม่น่ารัก

Take care นะ..


โดย: สตอเบอร์รี่สีชมพู IP: 68.183.209.148 วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:5:06:27 น.  

 
เนื้อเพลง: โชว์ไทม์ (Showtime)
อัลบั้ม: 10 Club

come on girl.. yeah
มีอะไรดีดีก็เอามาโชว์กันหน่อย
all right, all right, all right
เดี๋ยวเสียของ ถ้าไม่เอามาปล่อย
that right, that right, that right

showtime
come on everybody
hey hey ไมต้องกลัวใคร
showtime ไม่ต้องเกรงใจ
hey hey ไม่ต้องกลัวหรอก
ทำอะไรอะไร ก็ทำเลย
เต้นอะไรอะไร ก็เต้นเลย
มีอะไรอะไร ก็โชว์เลย
เอาเลยเอาเลยเอา ฉันดูเอง

ไม่ได้มีเวทีให้มาโชว์บ่อยๆ
all right, all right, all right
มีตัวตน ก็จะขอดูหน่อย
that right, that right, that right

showtime
come on everybody
hey hey ไม่ต้องกลัวใคร
showtimeไม่ต้องเกรงใจ
hey hey ไม่ต้องกลัวหรอก
ทำอะไรอะไร ก็ทำเลย
เต้นอะไรอะไร ก็เต้นเลย
มีอะไรอะไร ก็โชว์เลย
เอาเลยเอาเลยเอา ฉันดูเอง

นานาน้าน่าา น้าน่านาน้าา
นาน้าน่าา น้าน่านาน้า

showtime
come on everybody
hey hey ไม่ต้องกลัวใคร
showtimeไม่ต้องเกรงใจ
hey hey ไม่ต้องกลัวหรอก
ทำอะไรอะไร ก็ทำเลย
เต้นอะไรอะไร ก็เต้นเลย
มีอะไรอะไร ก็โชว์เลย
เอาเลยเอาเลยเอา ฉันดูเอง


โดย: สตอเบอร์รี่สีชมพู IP: 68.183.209.148 วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:5:21:48 น.  

 
เนื้อเพลง: แฮปปี้เบิร์ธเดย์ (Happy Birthday)
อัลบั้ม: 10 Club

ก็รู้ว่ามันเป็นวันสำคัญ ของเธอนะ
และฉันก็ไม่อยาก จะรบกวนเท่าไร
แต่ฉันนั้นพอจะมีก็เพียง แค่ดอกไม้
กับข้อความที่ส่งให้เธอ

เธออาจรับมันไว้ หรือเธอจะโยนทิ้งไป
แต่ว่าไม่เป็นไร แค่อยากให้เธอได้รู้

สุขสันต์วันเกิด Happy Birthday
แม้ฉันจะไม่ได้เจอ แต่อยากส่งผ่านเพลงนี้ไป
สุขสันต์วันเกิด Happy Birthday
ถึงฉันต้องอยู่คนเดี่ยว แต่จะฉลองให้เธอได้มั้ย

ไม่รู้เธอกำลังมีความสุข กับใครนะ
แต่ฉันก็ไม่อยาก จะรับรู้อะไร
ก็ขอให้เธอจงมีความสุข ต่อไปนะ
ฉันจะขอคอยมองอยู่ แค่นี้ก็สุขใจ

เธออาจรับรู้ไว้ แต่เธอคงไม่ใส่ใจ
แต่ก็ไม่เป็นไร แค่อยากให้เธอฟังไว้

สุขสันต์วันเกิด Happy Birthday
แม้ฉันจะไม่ได้เจอ แต่อยากส่งผ่านเพลงนี้ไป
สุขสันต์วันเกิด Happy Birthday
ขอให้เธอมีความสุข เท่านั้น ฉันก็สุขใจ

สุขสันต์วันเกิด Happy Birthday
แม้ฉันจะไม่ได้เจอ แต่อยากส่งผ่านเพลงนี้ไป
สุขสันต์วันเกิด Happy Birthday
ขอให้เธอมีความสุข เท่านั้น ฉันก็สุขใจ


โดย: สตอเบอร์รี่สีชมพู IP: 68.183.209.148 วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:5:22:14 น.  

 
โอ๊ย !!

เพลงเพราะมากกกกก ..

ชอบมากเลยอ่ะ ...

โดยเฉพาะเพลง .. คนไม่น่ารัก ..

** อย่าโมโห อย่าโกรธฉัน อย่าทำเฉย อย่าเมินฉัน จะได้ไหม **

... เพราะมากมาย ..

.. รักเพ่ชิน ..



โดย: IK[a]NZ IP: 203.188.20.249 วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:20:34:17 น.  

 
ชอบเพลงคนไม่น่ารักมากเลย

เพลงอื่นก็เพราะ เพลงเดี๋ยวก็เช้า เจเสียงสูงสุดยอดมากค่ะ

เนื้อเพลงคนไม่น่ารัก

คนไม่น่ารัก / G-JR (ชิน)

ขอโทษที่ทำตัวไม่ดี ขอโทษเป็นคนอย่างนี้
ขอโทษที่พูดจาไม่ดี มันทำไปได้ไง

ขอโทษที่ทำไม่น่ารัก ขอโทษที่ฉันไม่น่ารัก
มันควรจะโดน ควรจะโดน ควรแล้วไง

ขอโทษกับเธอสักหนึ่งที ไม่อยากให้เธอเป็นอย่างนี้
ฉันก็ไม่อยากเป็นอย่างนี้ มันเป็นไปแล้วไง
ขอโทษที่ทำไปอย่างนั้น ขอโทษที่ฉันนั้นดื้อรั้น
ขอโทษที่ฉัน ที่ฉัน มันบ้าไป

* บางทีอารมณ์มันก็ร้อนไป
บางทีมันลืมที่จะคิดไป
อย่าโมโห อย่าโกรธฉัน
อย่าทำเฉย อย่าเมินฉัน จะได้ไหม

** อยากบอกว่าเสียใจ ที่ทำให้เธอเสียใจ
อยากบอกว่าเสียใจ ก็ฉันไม่ได้ตั้งใจ
แต่อยากให้เธอรู้ไว้ ว่าตอนที่ฉันทำตัวไม่ค่อยน่ารัก
มันคือตอนที่ฉันต้องการความรัก จากเธอที่สุด

มันอาจจะดูไม่ค่อยดี ฉันอาจจะดูไม่เข้าที
มันอาจจะดีได้แค่นี้ แต่มันก็รักเธอ

ขอโทษที่ทำไม่น่ารัก
ขอโทษที่ฉันไม่น่ารัก
ขอโทษที่ฉัน ที่ฉันทำร้ายเธอ

(*, **, **)
อยากให้รู้ว่าคนไม่น่ารักคนนี้ รักเธอที่สุด



โดย: จูนจัง IP: 58.8.140.91 วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:18:07:58 น.  

 
so cool!!!!!


โดย: pim IP: 203.113.28.134 วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:20:08:43 น.  

 
test test Hello word


โดย: rookiecom IP: 125.25.58.177 วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:13:41:01 น.  

 
อยากได้เนื้อเพลง ผู้ชายไม่เป็นเพื่อนกับผู้หญิง
ช่วยหน่อยนะ ขอบคุณล่วงหน้านะ


โดย: -*- IP: 124.120.13.3 วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:17:00:56 น.  

 
ผู้ชายไม่เป็นเพื่อนกับผู้หญิง--

ฉันทำผิดหรือไง ที่บอกรักเธอ
เธอเลยดูเย็นชา ไม่ยอมมองตา เวลาพบกัน
นึกถึงวันนั้น ที่เธอตอบฉันมา
เราควรเป็นเพื่อนกัน เราเป็นเพื่อนกัน เราเป็นเพื่อนกัน

**แต่เธอรู้ไหม มันไม่ง่ายจิงๆ
ที่ผู้ชายกับผู้หญิงจะเป็นเพื่อนกัน

**ถ้าฉันเข้มแข็งไม่พอ ที่ฉันจะคิดกับเธอเหมือนเดิม
ในเมื่อความรู้สึกที่มี มันเกินเพื่อนไป
ฉันเข้มแข็งไม่พอ เพราะฉันไม่อาจเก็บคำเพื่อนไว้
ถ้าเธอดีกับใคร ให้คิดอย่างอื่นไม่ได้จิงๆ

ไม่มีสิทธิ์ใช้คำว่า คนรู้ใจ
ฉันยังมาทำลาย ยังมาทำลายคำว่าเพื่อนกัน
เขียนคำหนึ่งไว้เตือน ไว้บอกหัวใจ
เราควรเพื่อนกัน เราเป็นเพื่อนกัน เราเป็นเพื่อนกัน

(ซ้ำ */**)

เป็นเพื่อนอย่างเก่าไม่ได้จิงๆ


โดย: เด็กวุ่นวาย IP: 203.188.1.47 วันที่: 1 กันยายน 2549 เวลา:17:54:36 น.  

 
take care นะ--

หมดเวลา หมดเวลา ก็มันถึงเวลา
ไม่อยากจะไป แต่ต้องไปก็มันถึงเวลา
อยากอยู่นานๆ อยู่นานๆ ไม่อยากมองเห็นน้ำตา
เราคบกันมาก็มันนานตั้งเท่าไหร่

แต่ละคน แต่ละคน ก็มีฝันมากมาย
แต่ละคน ก็มีทาง มีเวลาที่ต้องไป
ไม่ว่ายังไง จะยังไง หมดเวลาก็ต้องไป
คงไม่มีใครไม่มีวันที่ต้องลา

*อุตส่าห์เตรียมตัว เตรียมใจมาเป็นอย่างดี
ว่าจะไม่มีอาการที่มันเศร้าใจ
อดไม่ได้ อดไม่ได้ มันใจหาย ก็ใจหาย
เตรียมใจไม่ให้พบกัน

**ต่อไปนี้จะไม่มีคนมาเทคแคร์
อยากให้เธอดูแลตัวเองให้ดี
และจากวันนี้จะนานเป็นเดือนเป็นปี
เก็บใจไว้อย่างดี จนกว่าจะพบกัน

หมดเวลา หมดเวลา ก็มันถึงเวลา
ไม่อยากจะไป แค่ต้องไป ก็มันถึงเวลา
อยากอยู่นานๆ อยู่นานๆ ไม่อยากมองเห็นน้ำตา
ยิ้มให้ฉันให้ที อยากให้ยิ้มให้ฉันที

ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร จะกลับมาพบกันใหม่
แต่ละคน ก้มีทาง มีเวลาที่ต้องไป
ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร แค่ใบไม้ที่ร่วงไป
เมื่อถึงเวลา จะกลับมาสวยเช่นเหมือนเดิม
(ซ้ำ */**/**)


โดย: เด็กวุ่นวาย IP: 125.25.19.7 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:18:27:23 น.  

 
เพลง ครับ ครับ // G JR

นะ นะๆ นะๆ นะ นะๆ นะๆ นะๆ น้า
เย๊ เย เย เย๊ เฮ เย เย ยะ โฮ้
นะ นะๆ นะๆ นะ นะๆ นะๆ นะๆ น้า
นะ นะคะๆ นะคะๆ นะคะๆ น้า

คุณจะทำอะไรจะเอายังไงผมก็ครับๆ
คุณจะกินจะนอนจะยืนจะเดินก็คงต้องครับๆ
คุณจะดูทีวีรายการอะไรยังไงก็ครับๆ
คุณไม่ยอมดูบอลจะดูละครก็คงต้องครับๆ

ทำทั้งนั้นจะทำทั้งนั้นถ้าคุณจะพอใจ
ยอมทั้งนั้นหนะ ยอมทั้งนั้นก็ผมรักคุณนี่ครับบบ
เย๊ เย เย เย๊ เฮ เย เย ยะ โฮ้ ก็ผมรักคุณนี่คร๊าบบบ
เย๊ เย เย เย๊ เฮ เย เย ยะ โฮ้

คุณจะเอาอะไรไม่เอาอะไรผมก็ครับๆ
ชวนไปทำธุระให้รอนานๆก็รอคุณครับๆ
ผมจะเต็มใจทำไม่เต็มใจทำยังไงก็ครับๆ
you are V.I.P A.S.A.P. ยินดีนะครับๆ

ทำทั้งนั้นจะทำทั้งนั้นถ้าคุณจะพอใจ
ยอมทั้งนั้นหนะ ยอมทั้งนั้น ก็ผมรักคุณนี่ครับ
เย๊ เย เย เย๊ เฮ เย เย ยะ โฮ้ ก็ผมรักคุณนี่คร๊าบบบ
เย๊ เย เย เย๊ เฮ เย เย ยะ โฮ้ ก็ผมรักคุณนี่ครับบ

นะ นะๆ นะๆ นะ นะๆ นะๆ นะๆ น้า…คร้าบบบ
นะ นะคะๆ นะคะๆ นะคะๆ น้า…คร้าบบบ

ทำทั้งนั้นจะทำทั้งนั้นถ้าคุณจะพอใจ
ยอมทั้งนั้นหนะ ยอมทั้งนั้น ก็ผมรักคุณนี่ครับ

ฮา ยา ยา ยะ ฮา ยา ยา ยะ ฮู้ววว ก็ผมรักคุณนี่ครับบบ
ฮา ยา ยา ยะ ฮา ยา ยา ยะ ฮู้ววว

เย๊ เย เย เย๊ เฮ เย เย ยะ โฮ้ ก็ผมรักคุณนี่ครับบบ
เย๊ เย เย เย๊ เฮ เย เย ยะ โฮ้ ก็ผมรักคุณนี่ครับบบ
เย๊ เย เย เย๊ เฮ เย เย ยะ โฮ้ ก็ผมรักคุณนี่ครับบบ
เย๊ เย เย เย๊ เฮ เย เย ยะ โฮ้ ก็ผมรักคุณนี่ครับบบ


โดย: Somoo IP: 203.114.123.67 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:22:35:33 น.  

 
คนไม่น่ารัก / ชิน G-Jr

ขอโทษที่ทำตัวไม่ดี ขอโทษที่เป็นคนอย่างนี้
ขอโทษที่พูดจาไม่ดี มันทำไปได้ไง

ขอโทษที่เป็นคนไม่น่ารัก ขอโทษอันที่จริงมันก็น่านัก
มันควรจะโดน ควรจะโดน ควรแล้วไง

ขอโทษกับเธอสักหมื่นที ไม่อยากให้เธอเป็นอย่างนี้
ฉันก็ไม่อยากเป็นอย่างนี้ มันเป็นไปแล้วไง
ขอโทษที่ตะโกนไปอย่างนั้น ขอโทษที่ไม่ฟังมันดื้อรั้น
ขอโทษที่ฉัน ที่ฉัน มันบ้าไป

* บางทีอารมณ์มันก็ร้อนไป
บางทีมันลืมที่จะคิดไป
อย่าโมโห อย่าโกรธฉัน
อย่าทำเฉย อย่าเมินฉัน จะได้ไหม

** อยากบอกว่าเสียใจ ที่ทำให้เธอเสียใจ
อยากบอกว่าเสียใจ แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจ
แต่อยากให้เธอรู้ไว้ ว่าตอนที่ฉันทำตัวไม่ค่อยน่ารัก
มันคือตอนที่ฉันต้องการความรัก จากเธอที่สุด

ฉันอาจจะดูไม่ค่อยดี ฉันอาจทำตัวไม่เข้าที
ฉันอาจจะดีได้แค่นี้ แต่มันก็รักเธอ

ขอโทษที่เป็นคนไม่น่ารัก
ขอโทษอันที่จริงมันก็น่านัก
ขอโทษที่ฉัน ที่ฉันทำร้ายเธอ

(*, **, **)
อยากให้รู้ว่าคนไม่น่ารักคนนี้ รักเธอที่สุด




โดย: ~B@B~ IP: 58.9.13.223 วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:19:10:00 น.  

 
คนไม่น่ารักก

ชินน่ารักมากมาย


โดย: นิส IP: 124.120.175.148 วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:23:10:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

note-d
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ผมได้ความใจเย็นมาจากพ่อ
และได้ความสดใสมาจากแม่








www.lcdtvthailand.com





















ผู้ชมทั้งหมด คน
เริ่มนับ สิงหาคม 2550
Friends' blogs
[Add note-d's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.