Get your own glitter and more at BlingyBlob.com
Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

หัวใจที่หายไป=-=ฟอร์ด สบชัย



ให้มือไว้สองมือ ให้ตาไว้สองตา
และก็สร้างแขน ให้เราไว้คู่หนึ่ง
แต่ส่วนที่สำคัญ กลับมีเพียงข้างหนึ่ง
นั่นก็คือใจ ที่มันช่างเดียวดาย

แต่(ก็)มีหลายคนบอกไว้
ที่จริงแล้วใจอีกหนึ่งใจ
ฟ้าก็สร้างให้เราไว้ แต่วางไว้แยกกัน

ให้เราต้องตามหา ให้เราต้องมองหา
ให้เราคอยฟังเสียง อีกหัวใจที่หายไป
(ให้ฟังเสียงที่ร่ำร้อง ด้วยความรักจากหัวใจ)
เมื่อไรที่ได้พบ ให้เอาทั้งสองมือไปกอดไว้
แล้วหัวใจ ที่หายไป ก็จะคู่กัน

เราเดินมาพบกัน ในโลกที่กว้างไกล
สบตาครั้งไหน เราก็ใจสั่น
แปลกดีที่คุ้นเคย และสิ่งที่เหมือนกัน
นั่นก็คือใจ ที่เราต่างเดียวดาย

แต่(ก็)มีหลายคนบอกไว้
ที่จริงแล้วใจอีกหนึ่งใจ
ฟ้าก็สร้างให้เราไว้ แต่วางไว้แยกกัน

ให้เราต้องตามหา ให้เราต้องมองหา
ให้เราคอยฟังเสียง อีกหัวใจที่หายไป
(ให้ฟังเสียงที่ร่ำร้อง ด้วยความรักจากหัวใจ)
เมื่อไรที่ได้พบ ให้เอาทั้งสองมือไปกอดไว้
แล้วหัวใจ ที่หายไป ก็จะคู่กัน

แต่(ก็)มีหลายคนบอกไว้
ที่จริงแล้วใจอีกหนึ่งใจ
ฟ้าก็สร้างให้เราไว้ แต่วางไว้แยกกัน

ให้เราต้องตามหา ให้เราต้องมองหา
ให้เราคอยฟังเสียง อีกหัวใจที่หายไป
(ให้ฟังเสียงที่ร่ำร้อง ด้วยความรักจากหัวใจ)
เมื่อไรที่ได้พบ ให้เอาทั้งสองมือไปกอดไว้
แล้วหัวใจ ที่หายไป ก็จะคู่กัน

ให้สองเรา และสองใจ นั้นได้รักกัน>






 

Create Date : 16 เมษายน 2550
0 comments
Last Update : 16 เมษายน 2550 4:52:18 น.
Counter : 389 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Happy Noonat
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Create your own at BlingyBlob.com

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Friends' blogs
[Add Happy Noonat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.