Get your own glitter and more at BlingyBlob.com
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

ก้อนหินก้อนนั้น=-=โรส



ตอนนี้รู้สึกว่าเกลียดคนๆนึงมาก

ทั้งที่แต่ก่อนเราเป็นเพื่อนกัน

ตอนนี้อยากลืมไปเลย ว่ามีเพื่อนคนนี้อยู่

แต่เพราะหลายๆ อย่าง ทำให้เราต้องเจอกัน

เราอาจนิสัยไม่ดี ทำอะไรที่นิสัยไม่ดีออกไปบ้าง

มันก็เป็นนิสัยแบบนี้ เมื่อคบไม่ได้ก็ไม่ต้องคบ

แต่เราก็ไม่เคยเอาเพื่อนไปพูดเสียหาย

หรือว่าเราไม่สู้คน เราเงียบเกินไปมั้ง

แต่เราก็เป็นคนที่พูดทีเดียวรู้เรื่อง

ไม่ต้องอธิบายซ้ำซากๆ เบื่อ......

เมื่อไหร่เราจะปล่อยวางได้นะ

ทำไมชาวบ้านชอบมายุ่งเรื่องเราจัง...






เคยมีใครสักคนได้บอกฉันมา
ว่าเวลาใครมาทำกับเราให้เจ็บช้ำใจ
ลองไปเก็บก้อนหินขึ้นมาสักอัน
ถือมันอยู่อย่างนั้นและบีบมันไว้

บีบให้แรงจนสุดแรง ให้มือทั้งมือมันเริ่มสั่น
ใครคนนั้นยิ้มให้ฉัน ถามว่าเจ็บมือใช่ไหม

ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง
ให้เธอคิดเอาเอง ว่าชีวิตของเธอเป็นของใคร
ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ถ้าเธอไม่รับมันมาใส่ใจ
ถูกเขาทำร้าย เพราะใจเธอแบกรับมันเอง

ใครมาทำกับเธอให้เจ็บหัวใจ
ก็แค่ให้ก้อนหินก้อนนั้นให้เธอรับมา
เพียงเธอจับมันโยนให้ไกลสายตา
หรือเธอปรารถนาจะเก็บมันไว้

หากยิ่งยอมยิ่งแบกไป หัวใจของเธอก็ต้องสั่น
หากยังทำตัวแบบนั้น ถามว่าปวดใจใช่ไหม

ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง
ให้เธอคิดเอาเอง ว่าชีวิตของเธอเป็นของใคร
ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ถ้าเธอไม่รับมันมาใส่ใจ
ถูกเขาทำร้าย เพราะใจเธอแบกรับมันเอง

ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง
ให้เธอคิดเอาเอง ว่าชีวิตของเธอเป็นของใคร
ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ถ้าเธอไม่รับมันมาใส่ใจ
ถูกเขาทำร้าย เพราะใจเธอแบกรับมันเอง




 

Create Date : 17 พฤษภาคม 2550
9 comments
Last Update : 17 พฤษภาคม 2550 6:49:03 น.
Counter : 352 Pageviews.

 

มาฟังเพลงเพราะๆค่ะ เพลงนี้มีความหมยดีมากทีเดียว ขอให้เข้มแข้งนะคะ

 

โดย: หมูเหมียว 17 พฤษภาคม 2550 10:02:28 น.  

 

ชอบเพลงนี้เหมือนกันครับ
เนื้อหาดีมาก สอนคนฟังได้สบาย

 

โดย: คนขับช้า IP: 203.146.63.185 17 พฤษภาคม 2550 10:49:56 น.  

 

เพลงนี้เพราะนะคะ
ขอบคุณที่แวะไปทักทายที่บล็อกค่ะ
นอนหลับฝันดีนะคะ

 

โดย: ฝากเธอ 17 พฤษภาคม 2550 20:09:56 น.  

 

เพลงนี้เป็นเพลงในดวงใจอีกเพลงหนึ่งค่ะ ชอบความหมายของเพลงมากๆ

 

โดย: fat_louie 18 พฤษภาคม 2550 0:12:50 น.  

 

ชอบความหมายของเพลงมากๆค่ะขอบคุณที่แวะไปทักทายที่บล็อกค่ะ





 

โดย: gemcad 18 พฤษภาคม 2550 6:22:17 น.  

 

หวัดดีค่ะ ก็เหมือนอย่างในเพลงน่ะแหล่ะค่ะ ยิ่งกำหินไว้ ยิ่งออกแรงบีบมันมากเท่าไหร่ เราก็เจ็บมือเอง หินไม่รู้สึกหรอก คนอื่นยิ่งไม่รู้สึกกับเราใหญ่เลย.....

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บ้านนะคะ

 

โดย: rainoflove 18 พฤษภาคม 2550 11:29:08 น.  

 

การที่เราเป็นคนอยู่บนโลก ชีวิตเราจึงต้องเกี่ยวข้องกับคนอื่นอยู่บ้าง ซึ่งบางทีเราอาจไม่ชอบ หลีดเลี่ยงได้ก็หลีกเลี่ยงไป แต่ถ้าจำเป็นก็ต้องทน

ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ

//iam9a.bloggang.com

 

โดย: 9A 19 พฤษภาคม 2550 6:44:05 น.  

 

ฝนก็เคยรู้สึกเกลียดใครสักคนเหมือนกันค่ะ

ขนาดที่ว่าเปนคนเกลียดคนยากแล้วน๊ะ

แต่ก็ยังทำให้เกลียดได้เก่งจริงๆ ..

แต่ยิ่งเกลียดก็ยอ่าไปสนใจเค้าเลยคะ

เราจะหงุดหงิดเองป่าวๆน๊ะ

 

โดย: fonejank 20 พฤษภาคม 2550 11:01:45 น.  

 

เด๋วก็ผ่านไปได้ค่ะ

ใครที่วุ่นวายกับชีวิตเรามากเกินไป อยู๋ห่าง ๆ กันบ้าง เราก็จะได้มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้นด้วย

let it be ค่ะ

 

โดย: -S n o w G i r l- 24 พฤษภาคม 2550 15:16:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Happy Noonat
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Create your own at BlingyBlob.com

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Friends' blogs
[Add Happy Noonat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.