Get your own glitter and more at BlingyBlob.com
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
นอกสายตา=-=แคทรียา





แอบยิ้มเมื่อเธอดีใจ แอบทุกข์เมื่อเธอเสียใจ
หัวเราะและร้องไห้ ไปกับเธอทุกครั้ง
แม้เธอจะไม่หันมา ฉันยังเฝ้ามองทุกวัน
ได้เฝ้าดูห่างๆ มันก็ยังพอใจ

ไม่หวังให้เธอมีใจ ไม่หวงถ้าเธอมีใคร
ไม่หวังยืนใกล้ๆ ไม่ต้องการร้องขอ
ได้ยืนอยู่บนผืนดิน ผืนเดียวกับเธอก็พอ
ฉันก็มีความสุข อยู่กับฝันของฉันเท่านี้

อยู่นอกสายตา ของเธอตั้งไกล
ฉันนั้นก็ทำได้ แค่มองจากตรงนี้
แต่ฉันยังรอซักวัน เธอหันมองผ่านทางนี้
แค่ซักวินาที เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา

และแม้ว่านานเพียงใด และแม้ว่าไกลดังเดิม
ยังเฝ้ารอเธออยู่ ต่อให้ไกลแค่ไหน
ไม่เคยอยู่ในสายตา ไม่เคยอยู่ในหัวใจ
แต่ขอมีเธอใกล้ อยู่ในฝันของฉันก็พอ

อยู่นอกสายตา ของเธอตั้งไกล
ฉันนั้นก็ทำได้ แค่มองจากตรงนี้
แต่ฉันยังรอซักวัน เธอหันมองผ่านทางนี้
แค่ซักวินาที เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา

ไม่เคยอยู่ในสายตา ไม่เคยอยู่ในหัวใจ
แต่ขอมีเธอใกล้ อยู่ในฝันของฉันก็พอ

อยู่นอกสายตา ของเธอตั้งไกล
ฉันนั้นก็ทำได้ แค่มองจากตรงนี้
แต่ฉันยังรอซักวัน เธอหันมองผ่านทางนี้
แค่ซักวินาที เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา



Create Date : 01 มิถุนายน 2550
Last Update : 1 มิถุนายน 2550 13:05:08 น. 0 comments
Counter : 219 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Happy Noonat
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Create your own at BlingyBlob.com

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Friends' blogs
[Add Happy Noonat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.