วิธีเขียน "จดหมายรัก" ให้ได้ผลแน่นอน
ผมชอบคุณมากๆ เลย พูดได้ว่าถึงขั้นรักคุณเข้าแล้วนะ

เวลาอยู่กับคุณทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก...

เพราะฉะนั้นผมถึงเขียนจดหมายฉบับนี้ให้คุณ

หวังว่าคุณจะยอมรับความรักของผม

อยู่เคียงคู่ผมไปจนชั่วฟ้าดินสลาย…



แต่ว่า คุณยังไม่ต้องรีบตอบผมก็ได้

ผมจะเล่าเรื่องบางเรื่องให้คุณฟังก่อน...



เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้วได้มั้ง

มีผู้หญิงผู้โชคดีคนหนึ่งดังเช่นคุณ

ได้รับจดหมายรักจากผมฉบับหนึ่งเช่นเดียวกันกับคุณ...



ในตอนนั้นเธอตอบผมว่า...

“ขอโทษนะ ฉันรู้สึกว่าคุณกับฉันไม่สามารถเป็นไปได้มากกว่าเพื่อน”

ผมเสียใจมากเมื่อได้ยินคำตอบเช่นนี้

ผมจึงหั่นเธอออกเป็นท่อนๆ เก็บไว้ในตู้เย็นที่บ้านผม…



และก็ 4 ปีก่อน ผมหนีออกมาจากความเศร้าเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นได้แล้ว

และเขียนจดหมายหนึ่งฉบับให้แก่หญิงสาวผู้โชคดีอีกคนหนึ่ง…

คำตอบของเธอคือ “ฉันมีแฟนอยู่แล้ว”



ผมจึงนัดแฟนเธอออกมาเจรจากันตัวต่อตัว

เมื่อเขาเผลอ ผมจึงใช้ก้อนอิฐทุบหัวเขาจนตาย

แล้วยัดไว้ในถังใส่ปูนซีเมนต์ทิ้งลงทะเลไป

หลังจากนั้น ผมก็ใช้ยาพิษฆ่าเธอตาย แล้วแช่ฟอร์มาลีน

เก็บร่างเธอไว้ในห้องใต้ดินบ้านผม…



3 ปีก่อน ผมหาแฟนสาวได้คนนึง แต่ไม่นานเธอก็โวยวายขอเลิกกับผม

ผมไม่ต้องการให้เธอจากไป จึงใช้เชือกรัดคอเธอตายแล้วผูกไว้ที่เพดานบ้านผม…



หลังจากนั้น ผมรู้สึกว่าผมไม่เหมาะที่จะมีคนรักได้ จึงปิดหัวใจตัวเองไว้

เวลาผ่านมาได้ 2 ปี ผมได้พบกับคุณ

คุณได้เปิดหัวใจอันว้าเหว่ของผมแล้ว...

ตอนนี้ คุณสามารถตัดสินใจตอบผมได้แล้ว



คุณรักผมไหม?



ฮ่าๆๆๆ


ที่มาFw mail



Create Date : 20 ธันวาคม 2553
Last Update : 20 ธันวาคม 2553 2:22:32 น.
Counter : 966 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ธันวาคม 2553

 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog