Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
วันที่ 8 กับ 1 ธันวาคม อันแสนเศร้า

วันที่ 1/12/2008

วันนี้ตื่นเช้าหน่อยเพราะอากาศหนาวมาก่นขึ้นมาดูหลาน นาโน(เจ้าเหมียวน้อย) มันไม่แข็งแรงมาตั้งแต่เด็ก เรากับแฟนก็พยายามรักษาให้ดีที่สุด แต่วันนี้หนูนาโนป้อน กลูโคสแล้วไม่ดีขึ้นเท่าไหร่แต่เราก็ต้องมาทำงานให้แฟนเราเอาไปป้อนอาหารป้อนนม แต่แล้วตอนเที่ยงแฟนโทรมาร้องห่มร้องไห้กับเราว่า นาโนตายแล้ว เรากลั่นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลย คือเมื่อวานเขายังดีๆอยู่เลยมีวี่แววว่าจะหายแล้วนะ แต่สุดท้ายเขาก็จากเราไปจนได้แต่คิดอีกแง่มุมนึงดีแล้วเขาจะได้ไม่ทรมานต่อไปถือซะว่าเขาเกิดมาใช้กรรม กรรมเขาคงมีน้อยมากก็เลยไปเร็วกว่าคนอื่นๆ หลับให้สบายนะลูก(นาโน) ตอนจุนตาเขียนอยู่เนี่ยน้ำตาก็ซึมออกมา อายคนอื่นเขาจัง พอตอนเย็นก็รีบกลับไปดูหลานหนูนอนหน้ายิ้มอยู่เลยดีแล้วล่ะลูกนะ แต่คราวนี้เราก็ต้องหาที่ฝังเดินหาที่ฝังกับแฟนไปเรื่อยๆ เหมือนคนบ้าเลยเดินไปจนถึงเลียบทางด่วน เดินจากคอนโดออกมาประมาณ 2 กิโลกว่าๆน่าจะได้เดินอยู่ก็หาที่ฝังไปเรื่อยแต่ก็คิดได้ว่าเออ เราให้นาโนอยู่กับเราดีกว่าก็เลยโบก taxi ไปที่ตะวันนา 2 ในใจก็ลุ้นว่าร้านปิดยังวะ เอาน่าถ้าปิดค่อยว่ากันไปถึงดีใจมากร้านยังเปิดอยู่ เดินดูสักพักได้กระถางพลาสติกกับต้นไม(ลืมชื่อต้นไม้เด๋วมาใส่เพิ่ม) แล้วก็บอกแม่ค้าว่าเราต้องการที่จะฝังน้องนาโนเขาก็เขาใจเพราะเขาก็เลี้ยงหมาพี่เขาใจดีช่วยเราทำแล้วก็ลดให้เรา 5 บาทรวมทั้งหมด 120 บาท เอาล่ะนอกเรื่องมาเยอะและแต่มันเป็นสิ่งที่เราอยากจะเขียนเก็บไว้ ให้เตือนเป็นความทรงจำ

อาหารเช้า - ขนมเค้กอะไรไม่รู้รุ่นน้องเอามาฝากกินกับนมจืดหนองโพ 1 กล่อง กินขนมเพราะให้มันหมดๆไปเพราะเหลือ 1 ก้อน

อาหารเที่ยง - ซูชิของพี่เก่งลูกละ 5 บาท 5 ลูก

อาหารเย็น - ข้าว 1 ทัพพีแล้วก็ไข่ปิ้งทรงเครื่อง 1.5 ลูก(กินรองท้อง) แล้วหลังจากซื้อต้นไม้เสร็จ ก็แวะกินส้มตำ+ต้มแซ่บ+ยำคอหมู+ข้าวเปล่า 1 จาน

ของกินระหว่างมื้อ - ไม่ได้กินไรเลย

กิจกรรม
ไม่ได้ไปฟิตเนส

ปล. ตื่นขึ้นมารับเพื่อนมาจากอุบลตั้งแต่เช้าวันที่ 2 ก็เลยลองชั่งที่ familymart ดู ว่าขึ้นมาเท่าไหร่ปรากฎว่าชั่งได้ 90.5 อืมก็โอเคเกณท์รับได้เพราะกินเยอะในวันอาทิตย์แวนจันทร์ไม่ได้ออกกำลังกาย ก็ได้แต่พยายามคุมไม่ให้มันเกินจากนี้แต่จะลดมากกว่านี้หรือไม่ในสัปดาห์นี้ก็ต้องดูกันต่อไป


Create Date : 02 ธันวาคม 2551
Last Update : 2 ธันวาคม 2551 10:04:44 น. 1 comments
Counter : 287 Pageviews.

 
^^ น้ำหนักมันขึ้นได้มันก็ลงได้คะ ดีแล้วไม่ต้องซีเรียสมากเน๊อะ แล้วก็เสียใจกับการตายของน้องนาโนด้วยนะคะเราเข้าใจคะ


โดย: Elizabethan วันที่: 2 ธันวาคม 2551 เวลา:10:48:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nonny_neo
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Fans on the page


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add nonny_neo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.