Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

คิดไปเอง











ห้องนี้ทำขึ้นเพื่อเก็บไว้SmileySmiley


เวลาที่มีอารมณ์ซึ้ง


มันทำให้อีฉันนึกถึงอดีต


สมัยที่อีฉันยังเป็นวัยสะรุ่น


อีฉันก็มีเรื่องราวมากมาย


เช่นเรื่องความรัก  เรื่องเพื่อนฝูง


ทั้งสนุก ..  ทั้งเศ้รา


เเต่พอมาถึงวัยนี้ไอ้อารมณ์เเบบนั้น


มันคงไม่มีอีกเเล้ว.........



...Smiley...........................................



....อาจเป็นเขาที่ฉันสนใจ


....คงซ่อนไว้บอกเขาไม่ได้


....สบตาเขาไม่รู้ทำไม


....สบทีไรอกใจสั่นไหว


.................................................


....เพิ่งพบเขาได้เพีองไม่นานSmileySmiley


....ความหวาบหวานเกิดขึ้นในใจ


....บอกไม่ได้ไม่รู้ทำไม


....อยากให้ใจเขาตรงกับฉัน


..................................................


....อาจเป็นใจฉันคิดไปเองSmiley


....ไม่หวาดเกรงไม่เคยนึกหวั่น


....หากว่าใจเขาคิดเช่นกัน


....คงเป็นวันที่ฉันได้หวัง


..................................................


....ถ้าผิดหวังฉันยอมเสียใจSmiley


....ไม่บอกใครให้เขาได้ฟังSmiley


....หากว่าเขาไม่คิดจริงจังSmiley


....ความผิดหวังถือเป็นบทเรียนSmiley






Free TextEditor




 

Create Date : 06 พฤษภาคม 2551
1 comments
Last Update : 6 พฤษภาคม 2551 19:54:10 น.
Counter : 626 Pageviews.

 

 

โดย: นายแจม 6 พฤษภาคม 2551 21:18:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อาลีอา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




facebookของฉัน

: Users Online
Friends' blogs
[Add อาลีอา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.