คนเราสามารถมีชีวิตอยู่ได้.... ไม่ว่าอยู่ที่ไหน nobuta power enter !! :))
Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
23 เมษายน 2557
 
All Blogs
 

ถ้าเธอโทรมา ฉันจะรับสาย : )

 

"ฉันนึกอยากนั่งฟังเพลงของโยคีเพลย์บอย / อยากรู้ว่าเธอเองจะนึกอยากฟังเพลงของโดโจซิตี้อยู่บ้างไหม ..ถ้าเป็นแบบนั้นได้ก็คงจะดี : )

คือสเตตัส ที่ฉันตั้งใจเขียนบอกเธอ แต่ฉันก็ตั้งค่าเอาไว้ ว่าไม่แชร์สเตตัสนี้กับเธอ ไม่แชร์กับเธอแค่คนเพียงคนเดียว

....ก็นั้นมันเป็นวิธีการบอกรักของฉันนี่นา..

ฉันเป็นผู้หญิงช่างฝัน (มาก) ถึงแม้ว่าโลกฝันๆของฉันจะก้าวย่างสู่วัยเลขสามแล้วก็ตาม (เป็นวัยผู้ใหญ่เต็มตัว)  แต่เธอรู้ไหม.. ว่าฉันก็ยังคงมองว่าความรักเป็นเรื่องสวยงาม เป็นของขวัญให้กับฉันเสมอ และโลกฝันๆของฉันใบนั้น ก็ยังคงเชื่อในเรื่องของพรหมลิขิตว่าสักวัน คู่ของฉันเราสองคนจะถูกโลกเบี้ยวๆใบนี้กระเด้งเราจนได้โคจร  มาเจอกันในสักวันหนึ่ง^^

ฉันจึงขอได้รู้เรื่องราวของเธอบ้าง และอยากให้เธอได้รู้เรื่องราวของฉันบ้างเหมือนกันนะ  เราสองคนไม่ได้เพิ่งมีใคร เป็นครั้งแรก แต่เราก็อยู่ในจุดที่ไม่ได้คบกันแบบป็อบปี้อินเลิฟเหมือนวัยรุ่นอีกต่อไปแล้ว

เธอบอกว่า ดีใจที่ได้เจอฉัน เพราะเรามีความชอบคล้ายๆกันมาก

งันเรามาแชร์กันนะ เธอบอกว่าชอบโยคี เพลย์บอย (เธอไม่รู้เหรอ ว่าฉันก็ชอบพี่โป้มาก เธอแอบไปสืบมาแล้วบอกตามใจฉันหรือเปล่านะ (ฮา))

ฉันแลกกับเธอบ้าง ฉันชอบฟังโดโจซิตี้

ถ้าเป็นแบบนั้นจริง วันนึงหากเราคิดถึงกันและกันอยู่ตลอกเวลา ถ้ามันมีวันนั้นจริง ฉันและเธอคงเป็นคู่รักที่มาจาก อะเดย์ เป็นแน่แท้ (และเราต้องขอบคุณพี่ก้องด้วยไหมนะคะ (ฮา)) ฉันไม่รู้การตกหลุมรักในวัย 30+ ฉันต้องวางตัวอย่างไร (ฉันสามารถที่จะงอแง และมุ้งมิ้งได้ในระดับไหน ..ฉันคิดนะคะ (ฮา))

ฉันจะรุกเพิ่มอีกนิด จะดูเป็นเรื่องที่น่าเกลียดไปไหม (ฉันเป็นคนขี้อาย (ในเรื่องความรักฉันขี้อายมากจริงๆ)) / ฉันไม่รู้ตัวว่าอยู่ดีดีสายตาของฉันก็เข้าไปสอดส่องดูสเตตัสของเธอทีละสเตตัสในเฟสตั้งแต่เมื่อไหร่ (บ้าจิง มันเป็นไปแล้ว >.<) 

ฉันสะดุ้งทุกครั้งที่มีเสียงข้อความไลน์ดังมา (แต่ถึงเสียงเตือนไม่ดัง ฉันก็หมั่นเข้าไปเช็คข้อความอยู่เสมอในตอนตื่นนอน/ตอนทำงาน/และตอนก่อนนอน ) ฉันเริ่มไม่เป็นตัวของตัวเอง ฉันรู้สึกป่วนๆมวนๆในช่องท้อง เหมือนมีผีเสื้อหรือแมลงบินวนอยู่ในนั้นเต็มไปหมด (เหมือนในหนังสือว่าไว้เลย)

บางครั้งฉันนึกกลัว เพราะเราสองคนดูคล้ายกันมากจริงๆ เธอคิดและชอบหลายๆอย่างคล้ายกันกับที่ฉันคิด (หรืออาจเป็นเพราะเราชอบอ่านละโตมากับอะเดย์เหมือนกัน) แต่จริงๆนั่นไม่ใช่เหตุผลที่สำคัญเท่ากับความคิดเห็นของเราที่มันจะเป็นไปในทางเดียวกันไหม ในอนาคตข้างหน้าเลยค่ะ (จุดนี้ ฉันดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นไหม (ก็ต้องเป็นสิ ฉันสามสิบแล้วนะ 55))

ฉันไม่ได้เลือกคบใครเพียงแค่การชอบอ่านหนังสือเล่มเดียวกัน แต่ก็ไม่เข้าใจ ...ว่าทำไมต้องคิดถึงเธอนี่จะเป็นจม.ที่ฉันอยากจะให้เธออ่าน แต่เธอจะได้อ่านมันไหมนะ (ฉันยังนึกสงสัย)

ฉันไม่รู้เรื่องราวของเราต่อไปจะเป็นอย่างไร แต่อย่างน้อยๆ อย่าเพิ่งจบตอนนี้เลยนะคะ

> ให้เราได้มีโอกาสแหงนหน้ามองดูดาวบนท้องฟ้าด้วยกันก่อในสักวันหนึ่ง

>ให้ฉันได้มีโอกาสเล่าเรื่องกาแฟที่ฉันชอบ ให้ฉันได้พาเธอไปนั่งในร้านนั้นด้วยกัน(และน้องพนักงานที่คุ้นเคยจะต้องมองฉันว่า "วันนี้พี่ไม่มากับกองหนังสืออีกแล้วนะ"55)

>และให้เธอได้มีโอกาสทำอาหารอร่อยๆ ในแบบที่เธออยากจะทำให้ฉันทาน(เธอเปนเชฟ นีjคือคำแนะนำตัวคำแรกของเธอ)  และฉันจะชมมันว่าอร่อย >> ถ้ามันอร่อยจริงๆ  ฉันก็จะขอเธอว่า ช่วยทำมันให้ฉันทานอีกเรื่อยๆต่อไปได้ไหม? (บ้าจิง นี่ชั้นจะจีบผู้ชายก่อน (ฮาา))

ฉันไม่รู้จะเริ่มอย่างไรดี แต่มันคงเป็นความรักที่เกิดขึ้นแล้ว ฉันคิดว่าฉันกำลังตกหลุมรักอีกครั้ง การตกหลุมรักในวัยนี้ สำหรับฉันมันมีสองความรู้สึก ถ้าพลาด (หมายถึงไม่สมหวังน่ะนะคะ) เราจะจดจำมันมาก และเข็ดขยาดมันไปอีกนาน นั่นหมายความถึงในอนาคตอันไม่ไกลนี้ตัวเราจะยอมรับการที่ต้องอยู่คนเดียวโดยดุษฎี ไปโดยปริยาย

แต่ถ้ามันใช่ มันก็จะเป็นอะไรที่ลงตัวมาก ทั้งเรื่องวัย การงาน และวุฒิภาวะของเรา

ฉันไม่ได้กลัวการที่จะอยู่คนเดียว แต่สิ่งที่ฉันกลัว คือฉันกลัวว่าโลกฝันๆใบนั้นของฉันจะเป็นโลกที่ไม่มีอยู่(เลย)จริงๆ ถ้าเป็นแบบนั้นฉันคงเศร้ามาก แต่คิดในทางกลับกัน ฉันก็ว่ามันคุ้ม มันคุ้มที่ได้ลองทำตามความเชื่อของโลกฝันๆใบนั้นของฉันบ้าง

ขอไปฟังเพลงของพี่โป้ ต่อนะคะ ขอให้ทุกคนโชคดีในความรักค่ะ : )




 

Create Date : 23 เมษายน 2557
1 comments
Last Update : 23 เมษายน 2557 21:23:13 น.
Counter : 1023 Pageviews.

 

มาฟังเพลงครับ

 

โดย: คนขับช้า 27 เมษายน 2557 21:42:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nobuta wo produce
Location :
น่าน Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




ปาฎิหาริย์คืออะไร เคยได้ยินประโยคนี้กันไหมคะ ?

"เมื่อประตูบานหนึ่งปิดลง จะมีประตูอีกบานเปิดเสมอ"
ประตูบานที่สองนั่นล่ะ คือปาฎิหาริย์
หน้าที่ของทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อในปาฎิหาริย์ก็คือ
"หาประตูบานนั้นให้เจอ"


Cr. ประภาส ชลศรานนท์


หวังว่า มิตรภาพดีดี จะเกิดขึ้น ใน blog นี้นะคะ

New Comments
Friends' blogs
[Add nobuta wo produce's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.