คนเราสามารถมีชีวิตอยู่ได้.... ไม่ว่าอยู่ที่ไหน nobuta power enter !! :))
Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
16 เมษายน 2558
 
All Blogs
 
ท้องฟ้าสีส้มเมื่อตอนเย็น ... มันพิเศษ : )

-ความรักสีส้ม- : )

เราเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกดินมาก
รู้สึกว่าสีท้องฟ้าตอนนั้นมันสวย

แล้วรู้สึกว่า โลกตอนพระอาทิตย์ตกดิน มันบอกอะไรกับเราหลายอย่าง นั่งมอง
อยู่ตรงนั้นมองไปแล้วมันสบายใจบอกไม่ถูก

เหมือนภาพลูกกลมๆสีส้มบนฟ้าที่กำลังมองเห็น มันกำลังเคลื่อนไหวและกำลังคุยกับเรา แถมยังส่งแสงพลังงานบางอย่างมาให้เราอีกด้วย(เวอร์มั้ย55)
เลยเป็นวิธีการสร้างกำลังใจให้ตัวเอง เป็นกิจกรรมอันดับหนึ่งที่ชอบออกไปทำคนเดียว
ตอนกลับบ้าน หรือมีเวลาว่าง (ซึ่งส่วนมากก็คือตอนกลับบ้านที่ต่างจังหวัด)

ช่วงที่ท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี จากสีส้มเหลือง อบอุ่น จนมืดมิด บอกกับเราว่าวันนี้ได้จบลงแล้วนะ พอผ่านช่วงนี้ไป จะมีกลางคืนมาแทนที่ แล้วพอผ่านกลางคืนนี้ไป พรุ่งนี้เราก็กลับมาพบกับวันใหม่อีก
....
โลกเป็นแบบนี้ หมุนเวียนสับเปลี่ยนเป็นวัฎจักร กลางวัน กลางคืน

การได้มีเวลามานั่งดูพระอาทิตย์ตกดินแบบนี้ มันดี(สำหรับเรานะคะ) คือเรารู้สึกว่า การที่พระอาทิตย์ขึ้นและตก เกิดกลางวันและกลางคืน มันบอกกับคนตัวเล็กๆที่กำลังนั่งดูว่า

ชีวิตมันสามารถเริ่มต้นวันใหม่ได้เสมอนะ

การได้ทำกิจกรรมเล็กๆแสนพิเศษในแบบนี้
เลยเป็นวันสงกรานต์ที่พิเศษในแบบของเราเอง (ไม่มีเพลนที่จะเล่นน้ำหรืออะไรเลยค่ะ แค่ไปรดน้ำดำหัวพ่ออุ้ยแม่อุ้ยที่เคารพนับถือแค่นั้น)

เป็นสงกรานต์ที่ดี ในความรู้สึกของเรา อาจจะเป็นเพราะเราโตขึ้น สงกรานต์ในความหมายของเราเลยหมายถึงครอบครัว และคนที่เรารักจริงๆได้อยู่ร่วมกัน ทานข้าว และพูดคุย

ที่สำคัญก็คือการที่ได้ปลีกตัวเองออกมาเพื่อดูพระอาทิตย์ตกดิน (ที่บ้านนอกเรา พระอาทิตย์ตกดินมุมไหนก็สวย ท้องฟ้ามันเป็นสีส้มในแบบที่เราชอบ (จริงๆนะ 55))

ได้คิด ได้ถาม และได้ตอบคำถามต่อตัวเอง
เรากำลังจะทำอะไร เรากำลังจะไปทางไหนต่อดี?
ชีวิตนี้เราโอเคมั้ย และเราตอนนี้ มีความสุขดีไหม?
ที่ผ่านมา เราทำดีที่สุดหรือยัง?

มันยังไม่ได้คำตอบครบทุกข้อหรอก
แต่อย่างน้อยๆ คำตอบที่สามารถตอบได้ทันที

คือสิ่งที่ทำอยู่วันนี้ 

เราทำดีที่สุดแล้ว

พลังงานที่ดีสร้างจากภายในตัวเราเอง
ก่อนที่เราจะมอบพลังงานหรือส่งมอบกำลังใจให้ใครต่อใคร รอบกาย
เราควรต้องรู้จักวิธีในการมอบพลังงานให้กับตัวเองก่อน 

ขอให้ทุกคนหาแหล่งพลังงานตรงนั้นให้เจอนะคะ แหล่งพลังงานที่เป็นอู่พลังงานของเราเอง แล้วมาแบ่งปันวิธีการสร้างพลังงานกันบ้างนะ : )





Create Date : 16 เมษายน 2558
Last Update : 16 เมษายน 2558 7:16:58 น. 3 comments
Counter : 3943 Pageviews.

 
ช่วงนี้มาเขียนไดอารี่หรือครับ


โดย: คนขับช้า วันที่: 16 เมษายน 2558 เวลา:15:57:01 น.  

 
ตะวันลับฟ้า เมื่อตอนเย็นเย็น จะเป็นเวลาที่ใจหาย....

คิดถึงเพลงนี้เลย


โดย: เที่ยงคืนเราพบกัน วันที่: 16 เมษายน 2558 เวลา:17:14:51 น.  

 
แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 วันที่: 12 สิงหาคม 2561 เวลา:16:49:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nobuta wo produce
Location :
น่าน Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




ปาฎิหาริย์คืออะไร เคยได้ยินประโยคนี้กันไหมคะ ?

"เมื่อประตูบานหนึ่งปิดลง จะมีประตูอีกบานเปิดเสมอ"
ประตูบานที่สองนั่นล่ะ คือปาฎิหาริย์
หน้าที่ของทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อในปาฎิหาริย์ก็คือ
"หาประตูบานนั้นให้เจอ"


Cr. ประภาส ชลศรานนท์


หวังว่า มิตรภาพดีดี จะเกิดขึ้น ใน blog นี้นะคะ

New Comments
Friends' blogs
[Add nobuta wo produce's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.