Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
15 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

ความสุข... ในชั่วพริบตา.....







..... ...........


หลังจากคราวที่แล้ว..... ได้ป่าวประกาศให้ทุกคนรับรู้ไปว่า....
จะไม่ไปหาอีกแล้ว....
จะไม่ไปให้เห็นอีกแล้ว......
จะไม่ไปเจออีกแล้ว....
จะไม่ขอเป็นอีแอบต่อไป..อีกแล้วววว... ....

น้องๆก็ เลยบิ๊ว ด้วยการเปิดเพลง
Don't Love You Nomore
ซึ่งเป็นเพลงโปรดของเรา...
ไอ้เราก็เลย ครวญคราง อยู่บนรถ
ตามประสาคนสิ้นหวัง....


แต่ 2 วันถัดมาก็กลืนน้ำลายตัวเองอีกจนได้......
โดยใช้หลักคำสอนที่มีมาแต่โบราณ ว่า....
กษัตริย์......ตรัสแล้วไม่คืนคำ...... แต่.....อย่าลืมว่า..สัจจะ ....
ไม่มีในหมู่โจร......

พอนัด แก๊ง ได้ครบแล้ว... ซึ่งเผอิญ.....
ในกลุ่ม มีคนที่จะเกิดในวันถัดไปพอดี.....
เลยได้ข้ออ้าง...กับคนอื่นๆว่า.. ..
ไปครั้งนี้ไปเลี้ยงวันเกิดมันเลยไง....

.... ก้าวแรก ที่เดินเข้าไปในร้าน..... คิดว่าวันนี้ คงไม่เจอเค้าแน่ๆ....
....เพราะ... ต่อให้เป็นเจ้าของร้าน มันก็น่า จะมีหยุดพักบ้าง...
แล้ว.. ถึงจะเจอจริงๆ.. เราก็ จะไม่แคร์ จะไม่สนใจแล้ว...

... รอบนี้ได้โต๊ะ ซึ่งเป็นคนละมุม..กับมุมประจำของพวกเรา..
เพราะ ครั้งนี้ไป 8 คน จำนวนเพิ่มขึ้น... เลยอาจจะต้องขยายวง..
... นั่งไป สัก 10 นาที เราเจอเพื่อนในกลุ่มเค้า... เดินไปเดินมา
เทกแคร์.. คนอื่นๆอยู่.. เราก็ได้แต่ มองตากับเพื่อน ปริบๆ.....

..ผ่านไปสัก 15 นาที... เค้าก็เดินเข้ามาในร้าน....
เราก็ได้แต่... แอบดีใจ... มองตากับเพื่อนรัก ตามประสาคนรู้ใจ...
เพื่อน พูดว่า..... ไหนว่า "ไม่" แล้วไง...
มันบิ้ว...พูดกรอกหูเราทุกๆ2นาที...

เวลาผ่านไป...เราเลย ลุกไปเข้าห้องน้ำ ....
ตอนขากลับ เดินออกมา เห็นเค้านั่งอยู่ที่ประจำ...
พอเราเดินผ่านไปแค่ ครึ่งก้าว... เราเห็นว่าเค้า
มองตามเรากับเพื่อน... คงไม่คิดว่าจะเจอเราในวันนี้..
(ปกติ เราจะแวะมาเฉพาะ ...วันหยุดเท่านั้น...)

พอกลับไปที่โต๊ะ.. ผ่านไปสัก 5 นาที ....
เค้าเดินรอบร้าน แล้ว บังเอิญ เห็นโต๊ะเรา ....
(พอดีได้โต๊ะติดประตูเล็ก เป็นทางออกไปที่ระเบียง...)
เค้าก็... ไปยืนมุมตรงข้าม คุยกับเด็กในร้าน ...
มองมาที่โต๊ะเราเป็นระยะๆ.... ซึ่งเรากับเพื่อน
ได้ทำเนียน ตกลงกันแล้วว่า จะทำเป็นไม่เห็น...

สักพักเค้าถึงเดิน เข้าๆ-ออกๆ กับประตูด้านหน้าโต๊ะเรา....
เหมือนจะให้เห็นว่าเป็นเค้า....
( ปกติ ที่เราเห็น เค้าจะไม่เดินเข้า-ออกประตูนี้เลย...
ซึ่งตอนนั้น เรากับเพื่อน พยามเก็บอาการเขิลเอาไว้...)

... เวลาผ่านไป...เราเปลี่ยนไปมุมอื่นๆ ของร้าน ตามสไตล์....
...จน เพื่อนทิ้งห่าง เราจึงเงยหน้าขึ้นไป...เพื่อจะเรียกเพื่อน
บังเอิญ.. เจอเค้าเดินสวนมา.. แล้วเบนมาทางเรา...
เรามองด้วยความตกใจ...(ปนดีใจ)

...เค้า ก็มองหน้าเรา แล้ว ยิ้มให้.... เราเลยยิ้มตอบไป..
ด้วยความ เขิล...

พอสวนกันไป เพื่อนหันกลับมาบิ้วต่อว่า....
ไม่แล้วนะ ไม่มาอีกแล้วนะ... เราก็ ร้อง ครวญคราง....
แล้ว พูด กับเพื่อนว่า... เค้ายิ้มให้เราแล้ว แบบจงใจยิ้มให้ด้วยนะ......

หลายๆครั้ง... ที่เค้าหลบมุมอยู่.. โต๊ะตรงข้ามเรา..
แล้วมองมาที่โต๊ะเรา ....เราก็... อดอมยิ้มไม่ได้... .....
พึ่ง ...จะรู้ว่า.... ความหวังสุดท้าย.. มันเกิดขึ้นได้
และก็ สามารถ.... กลับกลายเป็น ความหวังใหม่ได้....ไปโดยปริยาย...

..................
...........................
.....................................



........ในชั่วพริบตา..... ที่เค้า มองมาทางเรา....
.....มันทำให้เรา... แอบมีความหวัง..


......... ในชั่วพริบตา..... ที่เค้า เดินผ่านเราไป....
.... มันทำให้เรา... แอบดีใจ...


......... ในชั่วพริบตา..... ที่เค้า เดินตามหลังเรา......
.... มันทำให้เรา... แอบอมยิ้ม......


........ ในชั่วพริบตา.....ที่เค้า ส่งยิ้มมาให้เรา......
.... มันทำให้เรา... แอบมีความสุข....


สำหรับเรา... ขอเรียกว่า.. "ความสุข... ในชั่วพริบตา....."














 

Create Date : 15 พฤศจิกายน 2549
18 comments
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2549 23:55:08 น.
Counter : 768 Pageviews.

 

อิจฉาคนมีความรักวุ๊ย

 

โดย: ผุ๋งผิ๋ง (ผุ๋งผิ๋ง ) 18 พฤศจิกายน 2549 12:16:13 น.  

 

ขอให้ความรักครั้งนี้สำเร็จค่ะ เอาใจช่วยๆ

 

โดย: about_love 20 พฤศจิกายน 2549 10:23:56 น.  

 

ฮา.......

มาขออณุญาติขำ กับ "กษัตริย์......ตรัสแล้วไม่คืนคำ...... แต่.....อย่าลืมว่า..สัจจะ ....ไม่มีในหมู่โจร......"

ฮาๆๆๆๆ เข้าใจอย่างแรง

ช่วงนึง ....... เป็นบ่อยมากๆๆๆ

แค่เค้ามองมา แค่โทรมา หรือ คำว่าคิดถึง คำเดียว ยินยอมพร้อมใจกลับไปได้ตลอด ......

มันคือ "ความสุข... ในชั่วพริบตา....." จริงๆๆ


 

โดย: OnNaNoKo 21 พฤศจิกายน 2549 9:59:59 น.  

 

มานั้งเล่นบล็อคคุณทิชชูยามดึกค่ะ

หลับยังค่ะ ....ฝันดีค่ะ

 

โดย: about_love 22 พฤศจิกายน 2549 1:01:02 น.  

 

ป้าๆๆ...ตื่นๆๆ...ป้า...

ตื่นเถอะ....สายแระ.......



ฮี่ๆๆๆ.... : D

 

โดย: โยตะ 22 พฤศจิกายน 2549 18:48:48 น.  

 

ตอนนี้เรากะลัง มี "ความสุข... ในชั่วพริบตา....." อยู่เรยอ่ะ อิอิ

 

โดย: ไดอารี่ที่รัก (ไดอารี่ที่รัก ) 22 พฤศจิกายน 2549 19:00:19 น.  

 

พี่สาวจ๋า...
นู๋อีฟตามมาคิดถึงนะคะ..
ไม่เจอตั้งนาน คิดถึงที่สุด

อ้อ..ขอให้สมหวังในความรักค่ะ

 

โดย: น้องสาวน้อยน้อย (เลดี้มาเฟีย ) 22 พฤศจิกายน 2549 21:21:00 น.  

 

อ่านแล้วมีความสุขไปด้วยเลยค่ะ

ขอให้ความรักเบ่งบานตราบนานเท่านานค่ะ

 

โดย: ปูขาเก เซมารู 23 พฤศจิกายน 2549 4:00:49 น.  

 

 

โดย: ทิชชูนิดนิด 24 พฤศจิกายน 2549 18:22:07 น.  

 

โอ้ววววววววววววววววว แอบมาหวานแถวนี้เลยค่ะ ... แอบเป็นกำลังใจให้นะค่ะ

แอบไปส่งอาหารแกล้งเราอีกแล้ว หนนี้เอาอาหารโปรดไปเลย หิ๊วววววววววววว

 

โดย: JewNid 25 พฤศจิกายน 2549 0:33:16 น.  

 

น่ารักจังป้าใครกันๆคือผู้โชคดีคนนั้น

 

โดย: ไม่สวยแต่จน [เรารักในหลวง] IP: 125.24.2.21 25 พฤศจิกายน 2549 1:25:29 น.  

 

คิดถึงน้องนิดนะคะ

อิจฉาเหมือนคนข้างบนเลยค่ะ

 

โดย: yadegari 26 พฤศจิกายน 2549 22:59:04 น.  

 

ตามมาดูของกินนะเนี่ย 55

 

โดย: ผุ๋งผิ๋ง (ผุ๋งผิ๋ง ) 28 พฤศจิกายน 2549 0:54:27 น.  

 



หวัดดีค่ะเอาเค๊กมาฝากค่ะ

Have a nice day Ka

 

โดย: about_love 29 พฤศจิกายน 2549 11:14:00 น.  

 

แอบเข้ามาดูคนแอบหวาน อิอิ

 

โดย: ตั้งโอ๋ IP: 125.24.146.73 6 ธันวาคม 2549 2:42:24 น.  

 

จะปีใหม่แล้ว อีกไม่เท่าไหร่ก็วาเลนไทน์
ขอให้สมหวังกับความรักนะครับ
จะได้มีคู่ไปเดท

 

โดย: นธี 16 ธันวาคม 2549 5:03:34 น.  

 

คุณนิดคะ สบายดีไหมคะ สุขสันต์วันคริสต์มาสนะคะ

 

โดย: ปูขาเก เซมารู 21 ธันวาคม 2549 2:44:33 น.  

 


 

โดย: ทิชชูนิดนิด 25 ธันวาคม 2549 13:21:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทิชชูนิดนิด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




^(oo)^ ทิชชูนิดนิด ๛
Friends' blogs
[Add ทิชชูนิดนิด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.