Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

เค้าจะรู้ไหม.... ว่า....



อาจจะเจอหน้าเธอ อาจจะได้คุยกัน ...
แต่ละวันผ่านไปดูเหมือนเธอมีใจ ...
แต่ไม่รู้ทำไม ว่าลึกๆข้างใน ...
มันปวดร้าวและรู้สึกได้กับความเฉยชา ...

ที่เธอมีให้กัน ให้กับฉันมานาน ........
สิ่งที่เหมือนจะหวานแต่กลายเป็นภาพลวง .......
เธอไม่คิดจริงจัง เหมือนที่ฉันจริงใจ ......
ยิ่งนานเท่าไหร่ในใจยิ่งรับรู้ความจริง .......

ว่า..... ฉันไม่เคยได้อยู่ในชีวิตของเธอ ......
เป็นอยู่เสมอก็แค่คนที่ไม่เคยมีตัวตน ......
ในความฝันของเธอ แค่ผ่านมา และผ่านไป... ..
ก็ได้แต่ช้ำเมื่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันหวังมานาน ......
มันเป็นแค่จินตนาการของคนโง่งมงาย .........
เจ็บแทบตาย...แต่ทั้งใจก็ยังรักเธอ


...........
.................
........................



........ เค้าจะรู้ไหม.... ว่า... เรา คอยมองหาเค้าอยู่.....


........ เค้าจะรู้ไหม.... ว่า.... เราดีใจมากแค่ไหน
.... ถ้า...เดินเข้าไป... แล้วเจอเค้าอยู่ในนั้น....


........ เค้าจะรู้ไหม.... ว่า.... เราเดินไป...เดินมา....
....เพราะต้องการแค่...ให้เค้าเห็น... ว่า... เป็นเรา....


........ เค้าจะรู้ไหม.... ว่า.... เราแอบเชียร์ให้เค้าแข่งแพ้....
....เพราะ เค้าจะได้... เดินมาทางเราบ้าง.....


........ เค้าจะรู้ไหม.... ว่า.... ตอนเห็นเค้ามองมาทางเรา....
...... หลายๆครั้ง .... เรา... แกล้งทำเป็นไม่สนใจ....


........ เค้าจะรู้ไหม.... ว่า.... ตอนเค้ามา ยืนข้างๆเรา...
... เรา...แอบดีใจ..... จนโดนเพื่อน... แซว....


........ เค้าจะรู้ไหม.... ว่า.... ตอนน้องผู้ชาย...มายืนคั่น...
.....ระหว่างเรา กับ เค้า.... เรา... แอบไล่ ให้น้องไปไกลๆ... -"-


........ เค้าจะรู้ไหม.... ว่า.... เพื่อนๆในกลุ่มเค้า...
.... ยิ้ม ทักเรา.... เมื่อเจอกัน....


........ เค้าจะรู้ไหม.... ว่า.... เมื่อเค้าไม่ยิ้ม... ตอบให้เรา....
....... มันทำให้เรา....เสียใจ.....


........ เค้าจะรู้ไหม.... ว่า.... ตอน..เราร้องเพลงนี้....
..... เรา......ชี้ไปที่เค้า.....



........ แล้ว....เค้าจะรู้ไหม.... ว่า.... เราคิดว่า...ตอนนี้...
... เค้าทำเหมือน........ กับว่า....เราเป็น...อากาศ........



.........พึ่งจะรู้.... ว่า... สำหรับ......คนบางคน......
.....ขอแค่......ให้เราอยู่ในสายตาเค้าบ้าง......ก็พอ......
.... ...........




 

Create Date : 12 พฤศจิกายน 2549
4 comments
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2549 22:22:56 น.
Counter : 678 Pageviews.

 

พร่ำเพอ้อะไร ไปหาอะไรกินไปจะไม่ต้องฟุ้งซ่าน

 

โดย: White_Cloud 12 พฤศจิกายน 2549 21:49:21 น.  

 

เรื่องยากๆ ของความรักล่ะค่ะแบบนี้

 

โดย: JewNid 13 พฤศจิกายน 2549 0:16:40 น.  

 

เพอ้อหาพี่จุก

 

โดย: พองยอง คิดถึงพี่จุกอ่าดิ IP: 203.113.80.16 13 พฤศจิกายน 2549 14:23:58 น.  

 

มหัศจรรย์ของความรัก ..........

คือการไม่เข้าใจที่ไม่สิ้นสุด ...

รักน่ะ .... ถ้าไม่พูด ไม่รู้นะคะ นอกจากจะเข้าใจกันจริง

แบบมองตาก็รู้น่ะ

เอานะ สู้ๆๆๆๆๆ....

 

โดย: OnNaNoKo 14 พฤศจิกายน 2549 8:04:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทิชชูนิดนิด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




^(oo)^ ทิชชูนิดนิด ๛
Friends' blogs
[Add ทิชชูนิดนิด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.