มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 มีนาคม 2557
 
 
ปากพาจน...

27/3/2557 18.55 น.

ปกติแล้ว ตัวเองจะเป็นคนที่...พูดจาขวานผ่าซาก และมักจะโดนต่อว่าเรื่องนี้เสมอๆ
แต่...ก็ดันทุรัง ไม่สนใจใคร ด้วยอ้างคำพูดที่ว่า "นี่ตัวตนกู ใครรับไม่ได้ก็เลิกคบไป"
ทำให้ผมผิดใจ หรือเสียเพื่อนไปก็หลายต่อหลายคนแล้ว
แต่นั่นก็ยังไม่ทำให้ผมสำนึกเท่ากับเหตุการณ์ล่าสุด...

ผมไปพูดใส่เจ้านายว่า "ถ้าพี่ยังทำตัวดุแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะ ชาตินี้ไม่มีใครเอาพี่หรอก"
อีตอนที่พูด ก็ลืมคิดไป ว่านี่คือเจ้านายตัวเองนะ
ผลคือ...เค้าวิ่งออกไปร้องให้ในรถครับ ละก็ไม่มองหน้าผม ไม่คุยกับผมเลย
วันรุ่งขึ้นเค้าก็มาบอกว่า เกลียดขี้หน้าผม
เอาจริงๆเจ้านายคนนี้เป็นคนที่นิสัยดี ใจดีกับลูกน้องคนนึงเลยนะครับ
ก่อนหน้านี้เค้าก็แทบไม่เคยมีปัญหาอะไรกับผมมาก่อนเลย
ดังนั้น การที่เค้าพูดมาแบบนี้ เรื่องมันคงต้องรุนแรงมาก จนเค้ารับไม่ได้เลยแหละ
ผมก็ขอโทษเค้าต่างๆนาๆ สารพัด ก็เหมือนกับว่าเค้าจะยังไม่หายง่ายๆ
มีปัญหากันมาตั้งแต่วันจันทร์ละ จนวันนี้วันพฤหัส ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น
อาจจะมีพูดคุยกันบ้าง ก็คุยแค่เรื่องงาน แบบไม่มองหน้ากัน...

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ผมรู้ตัวเลยว่าผม "ปากเสีย" ขนาดไหน
ต่อไปนี้จะต้องคิดก่อนพูดให้มากกว่านี้
ท่องจำไว้ให้ขึ้นใจ ท่องตลอด
สุดท้าย...หลุดปากทุกที

ผมขอโทษครับพี่...

ปล. ดัม-มะ-ชา-ติ เพลงใหม่ของ bodyslam สุดเจ๋งอ่ะ
เนื้อหาลึกลับเกินกว่าที่จะเข้าใจ แต่ดนตรีมันส์สุดๆ





Create Date : 27 มีนาคม 2557
Last Update : 27 มีนาคม 2557 19:04:32 น. 2 comments
Counter : 524 Pageviews.

 
เคยหลุดพูดอะไร โดยไม่คิดเหมือนกัน
เราก็ขอโทษเค้านะ ต้องใช้เวลาให้เค้าปรับความรู้สึก
นี่แหละคำพูดมันเป็นอะไรที่เรียกกลับคืนมาไม่ได้จริงๆ
แต่เราขอโทษไปแล้วก็ไม่ต้องเอามาคิดมากหรอกค่ะ

ส่วนตัวแล้วก็เคยขึ้นกับหัวหน้าหลายครั้งเหมือนกัน
แต่ผลที่ตามมาคือ โดนหลายอย่างเงินไม่ขึ้นบาง
ประเมินลดบ้าง หลังจากนั้นเราเลยเลือกที่จะไม่ขึ้นกับนาง
หลายเรื่องสอนให้เรารู้ว่า ในบางครั้งเราคงต้องใส่หน้ากาก
ใส่กันบ้าง เพื่อหลีกเลี่ยงความรุนแรง และเก็บความจริงใจไว้กับคนที่เข้าใจและยินดีรับฟังเราจากใจจริง





โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 30 มีนาคม 2557 เวลา:11:34:12 น.  

 
เอ่ออ ยังพิมพ์ไม่หมดเลย ดันกดเอนเทอร์ซะงั้น

ไปละ

เพลงมันความหมายลึกเกินจะกล่าวจริงๆ เอิ๊กก


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 30 มีนาคม 2557 เวลา:11:34:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




พื้นที่นี้มีไว้สำหรับการเวิ่นเว้อ เท่านั้น...
ไม่ชอบ กรุณาด่า แต่ไม่ต้องดูอีก 555555
[Add คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com