<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 กรกฏาคม 2557
 
 
ไม่เข้าใจ เรื่องความรัก

30/7/2557 19.49 น.

วันนี้ขอใส่เต็มนะครับ เก็บกดมานานแล้ว ไม่รู้จะลงไหน...
คุณบอกว่าชอบผม อยากให้ผมดูแลคุณไปเรื่อยๆ
ผมยินดี ที่จะทำให้คุณ มีความสุขที่สุด
แต่ดูเหมือนสิ่งที่ผมทำ คุณคงไม่ค่อยพอใจที่จะรับมัน

คุณหึงหวงผม ที่ผมไปคุยเฟส คุยไลน์กับคนนั้นคนนี้
ทั้งที่ประโยคการคุยของผม มันโคตรชัดเจน ว่าเป็นแค่พี่น้อง เพื่อนกัน
แต่คุณคุยกับเพื่อนๆผู้ชาย ติดเรท 18+ ตลอด
ผมเตือนคุณ คุณไม่พอใจ หาว่าผมวุ่นวาย มากมายในชีวิต
ผมผิดหรอ ที่ผมเป็นห่วงคุณ
คุณรู้ไหม การที่คุณเม้นแบบติดเรทเล่นๆ
ถึงคุณไม่คิดอะไร สนุกสนาน ขำๆไปวันๆ ไม่มีทางเกิดขึ้นได้จริง
แต่ผมไม่อยากให้แฟนผม ตกเป็นขี้ปากของใคร
ว่าทำตัวห่าม ไม่สมกับเป็นกุลสตรี
บางที ความเฟรนลี่ สนุกสนาน ไม่จำเปนต้องพ่วงด้วยความลามาก ก็ได้นะครับ
ซึ่งถ้าคุณคุยกับเพศเดียวกัน ผมจะไม่ข้องใจอะไรเลย 
แต่นี่ คุณคุยกับผู้ชาย...

วันเกิดคุณทั้งที ผมทำงาน ได้หยุดแค่วันเดียว
ผมก็อยากจะพาคุณไปกินนั่นนี่ พูดคุยกันตามประสาแฟน
แต่ดูเหมือนว่าคุณจะไม่เข้าใจ พยายามดึงคนอื่นไปด้วย
ผมก็ไม่คิดอะไร อ่ะเห็นว่าคนที่เอาไปเป็นเพื่อนผมเอง
แต่นี่ จะเปลี่ยนใจ ไปกับเพื่อนในเกม แล้วยกเลิกนัดแฟนตัวเอง?
ผมถามสักนิด ว่าคุณเคยเห็นความรัก มันสำคัญไหม?
คนบางคน ทำทุกอย่าง เพื่อที่จะได้เจอแฟน อาทิตย์ละครั้ง ก็ยังดี
แต่คุณ กลับมองว่าเพื่อน (ในเกม) มันสำคัญกว่า
โอเค ถ้าคุณต้องการแบบนั้น ผมไม่ว่าอะไรนะ
ผมขอเดาว่า คำว่าแฟน คงไม่สำคัญสำหรับคุณหรอกมั้ง
เพราะสุดท้าย คุณก็จะทำตามที่ใจคุณเรียกร้องเท่านั้น

บางครั้ง ผมก็คิดนะ ผมกับคุณ มันต่างกันเกินไปหรือป่าว
ความคิดความอ่านเรา ไม่ตรงกันหลายๆอย่าง
ทำให้ต้องเดือดดาลใส่กันมาตลอด
ผมเหนื่อยนะ ท้อนะ เวลาที่ต้องมาเถียงกับคุณ
ทั้งๆที่ผมไม่ได้อยากเอาชนะเลย แค่อยากอธิบายให้เข้าใจ
แต่ความคิดคุณ มันยังเด็กอยู่จริงๆ

ผมสามารถทำตัวเปนคนใจกว้าง
ปล่อยให้คุณไปไหนมาไหนกับใครก็ได้ ตามสบาย
แล้วผมจะไม่โทรเชคด้วย ไม่ถามว่าคุณไปกับใคร แต่ขอให้รู้ไว้เลย
รอยร้าวในใจมันเริ่มมีแล้วแหละ

คุณรู้ไหม แฟน กับ เพื่อนพี่น้อง มันต่างกันนะ
ถ้าคุณจะยังทำกับแฟน เหมือนเพื่อนคนนึง
นึกอยากจะตัดสินใจอะไรก็ได้ อยากทำอะไรก็ทำ
ไม่แคร์ ไม่สนใจคนที่คุณเรียกว่า "แฟน"
นั่นไม่ได้เรียกว่าความรักหรอก
คุณแค่ไม่อยากให้ผมจากไปไหน แต่คุณไม่ได้รักผม

ผมเหนื่อย พูดไม่ออก จนต้องมาหาที่ระบายในนี้
ถ้าคุณไม่เข้ามาเห็น มันก็ดีไป
แต่ถ้าคุณได้อ่าน ขอให้คุณรู้ไว้อย่างนึงนะ
ผมยังรักคุณอยู่เสมอ แต่ถ้าวันใดที่คุณรำคาญผม
พูดออกมาคำเดียว บอกกันตรงๆ
ผมพร้อมจะเดินออกไปจากชีวิตคุณทันที
ผมไม่อยากให้คุณต้องมาอึดอัด ในสิ่งที่มันไม่ใช่ สำหรับตัวคุณ

ผมพร้อมจะเป็นทุกอย่างให้กับคุณ แต่ไม่ใช่การข้ามหน้าข้ามตากันแบบนี้
ผมว่าคุณก็โตแล้วนะ น่าจะพอรู้เรื่องแล้ว ว่าอะไรควรไม่ควร
แต่ถ้าคุณ ทำเป็นปิดหูปิดตา ไม่สนใจสิ่งที่ผมเตือน
ก็ไม่เป็นไรครับ...
คุณอาจจะพูดกับผมได้นะ ว่าแฟนเก่าคุณไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย
แล้วผลมันเป็นยังไงละครับ? โดนเค้าทิ้งไงครับ
เพราะเค้าไม่สนใจไงครับ เค้าไม่แคร์ความรู้สึกคุณไงครับ
ถ้าคุณยังอยากได้แฟนแบบเดิมๆ คุณก็จะได้วิถีความรักแบบวังวนเดิมๆ

แต่ถ้าคุณเชื่อในตัวผม พร้อมจะจับมือไปด้วยกัน
ผมสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด ให้สมกับที่คุณไว้วางใจ
แต่ผมไม่ใช่ของตายของคุณ
ผมให้ความสำคัญกับคุณมาตลอด
ดังนั้น ถ้าคุณไม่อยากให้ความสำคัญกับผม ขอให้บอกกันตรงๆ

ผมไม่ได้บอกว่า จะไม่ให้คุณคบเพื่อนผู้ชายนะครับ
พูดคุยกัน (แบบดีๆ ไม่ลามก) ในโลกออนไลน์ ผมก็ไม่ได้มีปัญหาครับ
แต่ถ้าจะนัดเจอกัน รบกวนดูความเหมาะสมสักนิดนะครับ
ถ้ามันไม่มีผู้หญิงไปเลย ผมก็ไม่อยากให้คุณไปเสี่ยง
รู้หน้าไม่รู้ใจกันหรอกครับ ว่าคนพวกนั้นจะเป็นยังไง

สุดท้ายนี้ ผมไม่อยากให้คุณมองว่าผมเยอะ
เพราะคนที่ไม่เยอะ เค้าทิ้งคุณไปหมดแล้วครับ
ผมอยากจะมีคุณอยู่ข้างๆไปเรื่อยๆ
ให้สมกับที่คุณไว้ใจผม 
ผมไม่เคยสนใจ ว่าอดีตคุณจะเป็นอย่างไร
ไม่สนว่าใครจะทิ้งคุณไปในลักษณะไหน
สนแค่ว่าปัจจุบัน เรามีกันแค่นี้ ก็พอแล้ว...

สุดท้าย หลังจากที่เขียนทั้งหมด
ก็ไม่รู้ว่าเรื่องทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร
แต่ผมไม่อยากพูดกับคุณตรงๆ เพราะพูดไป ก็ไม่มีประโยชน์

เข้าใจเค้าด้วยนะครับ ตัวเอง...




Create Date : 30 กรกฎาคม 2557
Last Update : 30 กรกฎาคม 2557 20:12:27 น. 0 comments
Counter : 652 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




พื้นที่นี้มีไว้สำหรับการเวิ่นเว้อ เท่านั้น...
ไม่ชอบ กรุณาด่า แต่ไม่ต้องดูอีก 555555
[Add คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com