มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 มีนาคม 2557
 
 

นึกชื่อเรื่องไม่ออกครับ

17/3/2557 19.59 น.


วันนี้รู้สึกเป็นวันจันทร์ที่ขี้เกียจแปลกๆ
ไม่รู้ว่าเพราะอะไร อาจจะด้วยเนื่องจากเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมานอนดึก ตื่นเร็วทั้งสองวัน
ทำให้เหมือนพักผ่อนไม่เต็มที่
พอมาวันจันทร์ ถึงเกิดอาการมึนๆแฮงค์ๆไม่อยากทำงานซะงั้น
แต่ก็ต้องมาทำ เพราะมันเป็นความรับผิดชอบของเรา

ช่วงนี้ก็สเต็ปเดิมครับ เหงา และเบื่อตัวเอง
เบื่อตัวเองที่หลังๆเหมือนจิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อตัวเท่าไหร่ คุยกับใครเค้าไม่ค่อยรู้เรื่อง
จะต้องถาม ต้องให้พูดย้ำๆสองสามรอบตลอดถึงจะพอเข้าใจสิ่งที่เค้าพูด
อยากให้มีใครสักคนมาเคียงข้าง ในวันที่รู้สึกเหนื่อยใจ ไม่มีเลยสินะ...

แต่ละคนเค้าก็มีสเปคที่แตกต่างกันไป แต่เราเข้าใจได้ว่าคงไม่มีใครชอบแบบเราหรอก
เพราะฉะนั้น...ก้มหน้ารับชะตากรรมกันต่อไปนะฮะ




 

Create Date : 17 มีนาคม 2557
1 comments
Last Update : 17 มีนาคม 2557 20:05:38 น.
Counter : 525 Pageviews.

 

เราต้องสะกดจิตตัวเองนะ. .
หนอนก็เป็นพวกด่าตัวเอง และมึนๆ เบลอๆ บ่อยๆ

แต่เค้าว่ากันว่า..

ถ้าเราคิดแบบไหน เราก็จะเป็นแบบนั้น
ถ้าเราคิดว่าเราไม่น่ารัก เราก็จะไม่น่ารัก
เพราะงั้น ตื่นเช้ามามองกระจก เราต้องสะกดตัวเองบ่อยๆ

ว่าเรานั้นก็มีดี ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ดีที่หน้าตา
หรืออื่นๆ เหมือนใครเขา แต่ถึงอย่างนั้น..
ก็ยังคิดว่าเรายังมีดีอีกหลายข้อนะ
ที่ตัวเราเองหลงลืมไป.. เพราะงั้นคิดบวกๆ นะ...

ปล. เข้าใจบางอารมณ์ท้อ+เหนื่อยกับชีวิตมันมีกับทุกคน
ยังไงก็สู้ๆ เข้านะ ไอ้อารมณ์แบบนี้มันไม่อยู่กับเราตลอดหรอก เดี๋ยวมันก็ผ่านไปแหละ

 

โดย: nonnoiGiwGiw 18 มีนาคม 2557 14:56:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




พื้นที่นี้มีไว้สำหรับการเวิ่นเว้อ เท่านั้น...
ไม่ชอบ กรุณาด่า แต่ไม่ต้องดูอีก 555555
[Add คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com