มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 มีนาคม 2557
 
 

เริ่มงง และไม่เข้าใจคนบางคน

31/3/2557 20.29 น.


ช่วงนี้ไม่ค่อยมาอัพเท่าไหร่ เนื่องจากชีวิตแต่ละวันผ่านไปอย่างราบเรียบจัด
ไม่ค่อยมีเรื่องอะไรน่าตื่นเต้นในชีวิตให้มาอัพ มาบ่นเท่าไหร่

จนกระทั่ง...

เหมือนกับจะมีคู่กรณี เจอคนบางคนมาหลอกด่าในพันทิป
คือคนนี้ผมเคยหลังไมค์เค้าไป ละก็เคยยอมรับกับเค้าตรงๆว่าชอบเค้า
แต่เค้าไม่ได้ชอบ ซึ่งตรงนี้ผมก็ยอมรับในการตัดสินใจของเค้านะ
ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้ไปตอแย หรือว่าทำให้เค้าไม่พอใจอะไร
แต่...เหมือนเค้าจะไม่ชอบนิสัยบางอย่างของผม
ซึ่งถ้าจะให้เดา ก็คงจะเป็นเรื่องที่ผมโพสด่าแฟนเก่าของเพื่อนนั่นแหละ
เค้าเหมือนจะไม่พอใจ ว่าทำไมผมไม่ด่าโดยระบุชื่อไปเลยว่าหมายถึงใคร
คือบางทีก็สงสัยป่าวหว่า...ว่ามันเรื่องของผมหรือเปล่า
ถ้าผมจะด่าใครสักคน แล้วเกิดแท็กชื่อคนคนนั้นขึ้นมา 
เกิดเค้าเอาข้อความผมไปแจ้งความฐานหมิ่นประมาท ผมก็ซวยสิครับ
ซึ่งผมก็อธิบายเหตุผลไปแล้ว แต่เหมือนเค้าจะฝังใจอะไรบางอย่างหรือเปล่าหว่า
หรือเค้าคิดว่าผมหลอกด่าเค้า ก็ไม่น่าใช่ เพราะผมไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะไปเหน็บเค้า

ถึงผมจะหน้าตาไม่ดี แต่ผมก็มีความเป็นลูกผู้ชายมากพอที่จะยอมรับการตัดสินใจของคุณ
คุณจะไม่ชอบผม หรืออะไรยังไง มันเป็นสิทธิ์ของคุณนะครับ
ผมไม่สนหรอก คนเรามีความคิดเป็นของตัวเอง
แต่...อย่ามาเหน็บแนมผมในพันทิป หรือโพสเชิงหลอกด่าผมในเฟส ผมไม่ชอบ
ผมไม่อยากมีปัญหากับผู้หญิงครับ และคิดว่ามันไม่จำเป็นเลยที่คุณจะทำอย่างนั้น

วันนี้...การที่คุณมาตอบกระทู้ผม โดยใช้คำพูดเชิงเหน็บแนมผม
ผมไม่เข้าใจว่าคุณจะทำแบบนั้นทำไม
มาหลอกด่าผม ละก็ลบเฟสผมทิ้ง...สุดยอดจริงๆครับ

ถ้าคุณเผลอหลงเข้ามาอ่าน
ผมอยากจะบอกคุณว่า...
ขอบคุณสำหรับมิตรภาพในช่วงระยะเวลาสั้นๆนะครับ
ผมไม่รู้หรอก ว่าคุณลบเฟสผมทำไม และผมก็ไม่สนใจด้วยครับ

ยินดีที่เคยได้รู้จักกันนะครับ ^_^

ปล.พูดแล้วอยากจะร้องให้ T_T




 

Create Date : 31 มีนาคม 2557
0 comments
Last Update : 31 มีนาคม 2557 20:39:27 น.
Counter : 1289 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




พื้นที่นี้มีไว้สำหรับการเวิ่นเว้อ เท่านั้น...
ไม่ชอบ กรุณาด่า แต่ไม่ต้องดูอีก 555555
[Add คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com