Group Blog
 
<<
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
18 เมษายน 2548
 
All Blogs
 

เล็กน้อย นิดหน่อย ไม่แน่ใจ ไม่กล้าพอ

**********************************
น่าสนใจดีคับ ลองอ่านดู


บอกกับตัวเองว่าจะเลิกทำบางอย่าง ...
... แต่ก็ไม่เห็นว่าจะเลิกได้อย่างที่พูด

เคยคิดจะไว้ผมยาว อยากให้ยาวถึงกลางหลัง ...
... แต่ยาวไม่เท่าไหร่ก็ตัด เพราะรำคาญ

เคยคิดวางแผนจะทำโน่นทำนี่ให้กับชีวิตตัวเอง ...
... แต่ก็ไม่เคยทำได้ซักครั้ง


ชอบใครคนหนึ่ง รู้ว่ามาเป็นแฟนกันไม่ได้ ...
... แต่บางครั้งก็ยังแอบหวังอยู่เล็กน้อย

เหมือนจะรู้จักตัวเองดีกว่าใครๆ ...
... แต่บางครั้งต้องถามคนอื่นว่าเราเป็นยังไง

เหมือนจะเป็นตัวของตัวเองมาก ...
... แต่ที่จริงทุกสิ่งไม่ใช่เรา


รำคาญคนบางคน ...
... ทั้งที่เขาดีกับเราจะตาย

เหมือนจะรู้ใจ เข้าใจ ...
... แต่บางครั้งเหมือนไม่เป็นอย่างนั้น

อยากหล่อ ...
... ทำไมมันได้แค่นี้หว่ะ (สงสัยต้องหวังชาติหน้า)

บางครั้งอยากรอ ...
... แต่ก็ไม่อยากให้นานนัก

อยากบอกให้รู้ว่าคิดยังไง ...
... ก็ได้แต่เก็บไว้ข้างในไม่กล้าบอก

อยากทำอะไรดีๆให้ใครซักคน ...
... แต่เขาไม่อยู่ให้เราได้ทำอะไรให้แล้ว

อยากย้อนเวลากลับไปทำสิ่งดีๆ ...
... แต่เราไม่มีเครื่องย้อนเวลา

อยากได้ A ...
... แต่ขี้เกียจอ่านหนังสือ


อยากวางความเกลียด ...
... แต่พอเห็นมันแล้ววางไม่ลง

อยากเป็นคนที่ใครๆ ก็รัก ใครๆ ก็คิดถึง ...
... แต่ดันทำตัวให้คนอื่นเกลียด

ร้องขอความเห็นใจ ความรัก ความเอาใจใส่ ...
... แต่ไม่เคยดูว่าคนอื่นเขามีให้รึเปล่า

มีความรักให้คนอื่นเสมอ ...
... แต่ไม่เคยรักตัวเอง

บอกว่าอย่าบอกใคร ...
... แต่ก็บอกเองทุกที คนอื่นๆ เขาคงรู้กันหมดละมั้ง
.... มันเกิดขึ้นเรื่อยๆ และเกิดต่อไป ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะสิ้นสุด






 

Create Date : 18 เมษายน 2548
7 comments
Last Update : 9 พฤษภาคม 2548 22:07:17 น.
Counter : 640 Pageviews.

 

เป็นอะไรก็ได้ที่ใจอยากเป็น

ทำอะไรก็ได้ที่ใจอยากจะทำ

 

โดย: zaesun 18 เมษายน 2548 21:05:09 น.  

 

ดีๆๆๆ น่ารักดี มีความหมายดีอ่ะ เมนต์ให้
ทำไดน่ารักนะ

 

โดย: ซัน IP: 61.91.201.103 18 เมษายน 2548 21:07:27 น.  

 

ถึงบอร์ดจะเหงาแต่คนที่มาโพตเต็มไปด้วยหัวใจทั้งดวงที่พร้อมจะมอบให้คัยบางคน
ซึ่งพร้อมจะมอบให้ทุกเวลา
และในวันนี้เราก้อมีเหตุการณ์ที่ประทับใจหลายอย่าง ซึ่งนายก้อคงจะรุ้แล้ว แต่ขอให้ครั้งนี้ อย่าคิดเสมอไปว่า เราจะสมหวัง เรายังไม่คิดอะไรที่จะให้เธอคนนั้นต้องคิดมากเพราะเรารักเค้าแต่ยังไม่กล้าจะบอกอะไรที่เรวไปมากกว่านี้
เราก้อคงได้แต่หวังว่า ครั้งนี้ เราอาจจะได้อะไรที่เปนสิ่งที่ดีดีจากเทอคนนั้นได้เปนอย่างดี ถึงแม้ว่า เทอคนนั้นจะบ้าละคร เราก้อเต็มใจ ถึงเธอคนนั้นจะบ้านิยาย แต่ เราก้ออยากอ่านแต่ไม่มีโอกาสได่อ่าน
สุดท้ายนี้เราอยากจะบอกว่า เราคงจะ ไม่เปี่ยนใจ ไปง่ายๆ แล้วหละ
ธิขอบคุณสำหรับโอกาสและความหวัง ตลอดเวลาที่ให้เรา

 

โดย: bigboss IP: 203.209.106.137 18 เมษายน 2548 21:08:23 น.  

 

คนเรานี่ก้อแปลกนะครับ อยากได้/ทำ/มี ในสิ่งที่อยาก ทั้งที่บางครั้งไม่สามารถเป็นจริงได้

แต่การที่ได้คิด มันก้อเป็นสุขอย่างนึงนะครับ

 

โดย: จิบ "ชา" เย็นแทะหนังสือ 18 เมษายน 2548 21:20:15 น.  

 

ขอ อนุญาต โพสตอบ "บอส" ก่อนงับ

"ธิขอบคุณสำหรับโอกาสและความหวัง ตลอดเวลาที่ให้เรา"

มันอยู่ที่นายจิงจังกับเธอคนนั้นแค่ใหน ต่อให้ไม่มีโอกาส และความหวัง เราเชื่อว่ายังไง นายก็ต้องหา โอกาสที่จะได้เจอเค้า... เช่นเดียวกับความหวัง ซึ่งแน่นอนถ้านายมีกำลังใจดี เรื่องอะไรๆ ก็ง่ายอยู่แล้ว ใช่ม้า ได้เบอร์มาด้วยหรอ อืมๆ

 

โดย: ธิ (news_tp ) 18 เมษายน 2548 21:34:13 น.  

 

อืมๆ ขอบคุณนะธิ คุง

 

โดย: บอส IP: 203.209.106.137 18 เมษายน 2548 21:49:37 น.  

 

เริ่มปัญญาอ่อนละ 2 คู่นี้ อืมเม้นให้ๆ มันตรงๆที่ขี้เกียจทำนี่แหละ 55

 

โดย: chavs IP: 203.151.140.114 20 พฤษภาคม 2548 21:44:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


news_tp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add news_tp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.