Group Blog
 
 
เมษายน 2548
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 เมษายน 2548
 
All Blogs
 

opening love

นิทานก่อนนอน งับเนื่อเรื่องอาจ งง นะคับ คือเขียนเรื่องแรกหน่ะคับ ทนอ่านหน่อยนะ
**********************************

ตัวเอก ชื่อ ริว นะงับ
กับ ญ ชื่อ ปลาย่าง


**********************************






  
ชีวิต ผมมัน เริ่มเหมือนเดิม เหมือนทุกๆวัน

แหละ ครับ ตื่นเช้า ไปเรียน เล่นบอล กลับบ้าน

นอนหลับวนไป เรื่อย ทุกวัน ไม่จบสิ้น

  
แต่มาถึงวันนี้ ผมได้รู้ว่า "ชีวิต" มันมีมากกว่า

นี้แล้วครับ ตั้งแต่ผมได้เจอ " เธอ " ผู้หญิง อะไรก้อ

ไม่รู้ สวย กระแทกใจ


  
วันนั้นที่เรา ไม่ใช่สิ ผม ได้เจอกับเธอ ผม

ไม่เข้าใจเลยว่า อยู่ดีๆ ผมก้อไม่กล้าสบตา ทั้งๆ ที่ผม

อยากมองหน้าเธอให้นานๆ อยากจำหน้าให้ติดตา จะ

ได้เก็บเอาไปฝัน เวลาของผมกับเธอ จะได้มีเพิ่มขึ้น

แม้จะเป็นเวลาในฝันก็ตาม

   
ตั้งแต่วันนั้นที่ได้เจอกัน ถึงผมยังจะไม่รู้ชื่อ

เธอ ก้อเหอะ ผมก็นั่งคิดวิธีที่จะรู้ชื่อเธอให้ได้

รู้จักเธอให้ได้ ถึงแม้มันจะดูเหมือนผมนั่งเห่ายาน

อวกาศ ก็ตาม

เธอ คนนั้น ใส่ชุดนักเรียนคอนแวนต์ ท่าทาง

เป็นคุณหนู แน่ๆเลยครับ ผมยาว นั่งเรียนพิเศษ

อยู่ตรงหน้าผมเนี่ยครับ สติผมเตลิดเลยครับจนผมไม่

มอง ทีวี มานั่งมองแต่หลังเธอ ทั้ง ชั่วโมงเลยทีเดียว

และแล้ว โอกาส หรือ โชค ก็ไม่รู้ ก็มาหล่น

อยู่ตรงหน้าผมครับ หลังเรียนพิเศษ ผมก้อจะ

เดินเข้าไปในห้าง ไปเดินเล่นตามปกติ วันนี้ผมเห็นมี

ซีดี ออกมาใหม่ด้วย ก็เลยเดินไปหา แล้วอยู่ๆผมก็

เห็น ใครไม่รู้หน้าตาคุ้นๆ ยืนอยู่ตรงข้ามผม มีแค่ชั้น

วางซีดีกั้น ไอ้ผมก้อมัวแต่มองหาซีดีที่จะซื้ออยู่ ไม่

ทันมองหรอก ว่า นางฟ้า ของผม มายืนอยู่ข้างหน้าผม

เมื่อไหร่
  

พอถึงตอนนี้ ซีดง ซีดี ผมไม่สนใจแล้วหล่ะครับ

ผมเงยหน้าไปยิ้มให้เธอครับ แป่ว ๆ เธอหายไปใหน

แล้วหง่ะ ผมพยายามมองไปรอบๆ ก็ไม่เห็นจะมีเลย

หายไปใหนแล้วหว่า กำลังยืนเกาหัวอยู่ดีๆ เธอโผล่

มาครับโถ เธอนั่งลงไปหาซีดีอยู่นี่เอง เอ๊ะทำไมผม

ซื่อยั่งงี้เนี่ย เธอคงเห็นผมเกาหัวอยู่มั้งครับ ทำหน้า

งงๆ ผมก้อเลยได้โอกาส ยิ้มเลยครับ แล้วก้อพูด

ทักทายไป หวัดดีครับ - หวัดดีค่ะ เธอพูดพร้อมผม

เลยครับ สงสัยใจเราจะตรงกัน พอดีเธอก้อหาซีดี

แผ่นเดียวกับผมอยู่ เข้าทางผมเลยครับ แต่มันน่า

แปลกนะครับ เพลงมันเป็นแนว pop rock แต่เธอดัน

ไปยืน แถวโซน ลูกทุ่ง หง่ะ

  
แต่ผมก้อยังไม่เอะใจอะไรเลย ก็เลยชวน ปลาย่าง

( ผมรู้ชื่อเธอแล้วครับ ญ บ้าอะไรชื่อปลาย่างอิอิ ) ไป

ถามพนักงานขายว่าแผ่นซีดีที่พวกเราหา อยู่ใหน พี่

พนักงานเขา ก็ชี้ไปหน่ะคับ ผมก็เลยเดินตามมือพี่เข้า

ไป เจอแล้วคับ แต่ว่า อะไรมันจะขายดีอย่างงี้เนี่ย

เหลืออยู่แผ่นเดียวเอง ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ ของ

ผม ผมเลย เสียสละให้ปลาย่าง จ่ายตังค์ไป

  
ส่วนผมก้อเอาซีดีกลับมาบ้าน อ๋อเรื่องของเรื่อง

คือ จะเอามาไรท์หน่ะคับ แล้วก็คืนซีดีให้ปลาย่าง

ไป แต่คุณคิดว่าผมจะคืนแต่ซีดีหรอคับ ไม่ใช่แน่

นอน ผมไม่ปล่อยให้โอกาส หลุดไปหรอกคับ ผมก็

จะ.........

**********************************
ผมคงไม่ต้องบอกนะครับ พัก ชมสิ่งที่น่าสนใจ ซักครู่เดียวคับ อิอิ เด๋วเรากลับมา




 

Create Date : 01 เมษายน 2548
11 comments
Last Update : 18 เมษายน 2548 20:52:34 น.
Counter : 707 Pageviews.

 

ธิคุง มีความรักด้วยเราะเนี่ย แหม ต้องเดกคอนแวน เราอ่า ขอแค่รร.ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ขอบอกว่าตรงข้ามกับเกาะรัตนโกสิน และไม่ขอบอกมากกว่านี้ว่าพี่เราเคยเรียน และ ไม่ขอบอกอีกว่า รร ญ ล้วน และไม่ขอบอกอีกว่า......ไกล้กับรพ ศิริราช (ไม่ใช่วัดอัมนะโว้ย)
และไม่ขอบอกอีกว่า อักษรย่อมี 2 ตัว เหยอ บอกเยอะปายแล้ว
เราต้องเข้าใจนะ ว่า เรา ไม่เหนที่รร แต่ หัวใจ คือเรื่องสำคัญ ไม่ว่าเธอคนนั้นจะรวย หรือจน แค่ไหน ขอให้ใจเธอ และใจ เรา ตรงกันก้อเพียงพอ แฮะๆ ๆ

 

โดย: boss IP: 203.209.117.76 5 เมษายน 2548 21:23:47 น.  

 

แหม กะทิ เอาเรื่องจริงมาแต่งอะป่าว

 

โดย: DoNeSide 25 เมษายน 2548 2:29:35 น.  

 

บอสๆ เพ้ออีกแล้วหง่า

 

โดย: news_tp 8 พฤษภาคม 2548 12:35:49 น.  

 

ดล ก้อนะ

เรื่องจริงครับ เอ้ย ไม่ใช่!!

 

โดย: news_tp 8 พฤษภาคม 2548 12:37:37 น.  

 

เรื่องเจงป้ะเนี่ย

 

โดย: TaN IP: 203.151.140.120 13 พฤษภาคม 2548 22:28:44 น.  

 

ดีๆๆค่ะ

มาเม้นให้แล้วนะค่ะ

อ่านดูก้ไม่งงนะค่ะ น่ารักดี อยากถามว่าแต่งเอารึเปล่าค่ะ??

จบไปคงเขียนหนังสือได้เลยนะค่ะเนี้ย อิอิ

ไปล่ะนะค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะเข้ามาใหม่นะค่ะ บะบายยย



*กลับมาได้รึเปล่า กลับมาหาชั้นทีได้ไหม คนดี หากว่าใจของเทอไม่ได้เปลี่ยนไป

 

โดย: iNTim@Te* IP: 203.151.140.119 8 กันยายน 2548 22:24:55 น.  

 

และก้อหายไปเลยอะ
อยากอ่านต่อ

 

โดย: idexying 14 ธันวาคม 2548 22:04:14 น.  

 

ถ้าไม่จริงขอให้เป็นเรื่องจริง แต่ถ้าจริงขอให้เป็นยิ่งกว่าจริง เหอๆ

 

โดย: นายเบียร์ 24 เมษายน 2549 8:04:39 น.  

 



 

โดย: jjj IP: 61.19.188.66 25 ตุลาคม 2550 15:15:32 น.  

 

ตกลงเปงไงต่ออ่ะ
ชอบคนเขียนจัง

 

โดย: candy IP: 124.120.6.90 13 ตุลาคม 2552 17:43:18 น.  

 

:D

 

โดย: k IP: 58.8.34.4 2 กันยายน 2556 15:26:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


news_tp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add news_tp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.