BoRntoBe_engineer is My life
Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

รู้กันบ้างไหม!!



"กฎทองของหมา" ( The Dogs 10 Commandments )

( 1 ) ชีวิตของฉันอย่างมาก ก็จะสิ้นสุดเพียงแค่ 10-15 ปีเท่านั้น การต้องแยกจากเธอไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ นับเป็นความปวดร้าวอย่างยิ่งของฉัน จึงโปรดสังวรให้จงหนัก..ก่อนจะรับฉันเข้ามาในชีวิต

( 2 ) ให้เวลากับฉันสักหน่อย เพื่อทำความเข้าใจให้ชัดเจน ว่าเธอต้องการอะไรจากฉัน

( 3 ) จงเชื่อมั่นในตัวฉัน เพราะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับความเป็นอยู่ของฉัน

( 4 ) อย่าโกรธฉันให้นานนัก และอย่าลงโทษฉันด้วยการกักขัง เธอมีทั้งหน้าที่การงาน ความบันเทิง และมิตรสหาย แต่ฉันนั้น.....มีเพียงเธอ

( 5 ) พูดกับฉันบ้าง แม้ฉันจะไม่เข้าใจคำพูด แต่ฉันก็เข้าใจเธอได้จากน้ำเสียง

( 6 ) พึงระลึกอยู่เสมอว่า... ไม่ว่าเธอจะปฏิบัติอย่างไรต่อฉัน ฉันจะไม่มีวันลืมเลือนเลย

( 7 ) โปรดอย่าทุบตีฉัน เพราะแม้ฉันจะทุบตีเธอกลับไม่ได้ แต่ฉันก็สามารถกัดหรือข่วนตะกุยเธอได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่อยากกระทำเลย

( 8 ) ก่อนจะดุด่าฉันสำหรับท่าทีที่คล้ายไม่เชื่อฟัง ดื้อดึง เกียจคร้าน ขอจงได้ถามตัวเธอเองก่อนว่า เกิดสิ่งผิดปกติกับตัวฉันหรือไม่ บางทีอาจจะมาจากเรื่องของอาหาร หรือถูกทิ้งไว้กลางแดดนานเกินไป หรือหัวใจของฉันแก่ชราและอ่อนล้าเสียแล้ว

( 9 ) ดูแลฉันเมื่อยามแก่เฒ่าด้วย เพราะวันหนึ่งเธอก็ต้องเป็นเช่นนั้น

( 10 ) อยู่กับฉันเมื่อช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตมาถึง ขออย่าได้พูดเป็นอันขาดว่า " ฉันทนดูไม่ได้ขออย่าให้มันเกิดขึ้นต่อหน้าเลย " เพราะเรื่องราวทั้งหมดจะง่ายขึ้นหาก...เธออยู่ด้วย










 

Create Date : 27 มีนาคม 2553
4 comments
Last Update : 31 พฤษภาคม 2561 16:16:34 น.
Counter : 374 Pageviews.

 

เป็นหมาก็มีหัวใจ

 

โดย: Don't try this at home. 27 มีนาคม 2553 12:17:05 น.  

 

ส.ส.ทั้งสภาฯ เลือกนายสมัครเป็นนายกฯ ทักษิณชื่นชมข้ามประเทศว่า...เป็นประชาธิปไตย

ครั้นนายสมัครพ้นไป ส.ส.ทั้งสภาฯ เดียวกันนี้ เลือกนายสมชายเป็นนายกฯ สืบต่อ ทักษิณก็ชื่นชมข้ามประเทศว่า...เป็นประชาธิปไตย

ต่อมานายสมชายพ้นไป ส.ส.ทั้งสภาฯ เดียวกันนี้ พรรคเพื่อไทยของทักษิณส่ง พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก เข้าแข่งขันกับนายอภิสิทธิ์ ปรากฏว่า ส.ส.มากกว่ากึ่งหนึ่งของจำนวน ส.ส.ทั้งหมดเลือกนายอภิสิทธิ์เป็นนายกฯ คนของทักษิณแพ้

ทักษิณกลับตะโกนข้ามประเทศว่า...ไม่เป็นประชาธิปไตย?!

ใครที่ไม่ใช่พวกทักษิณ ถูกเสื้อแดงด่าหมด ด่าว่าพลเอกเปรมทุจริต-ทำลายชาติ ด่าว่าพลเอกสุรยุทธ์ทุจริต-ทำลายชาติ ด่าว่าพลเอกพิจิตรทุจริต-ทำลายชาติ ด่าว่านายกฯ อภิสิทธิ์ทุจริต-ทำลายชาติ แม้กระทั่งอดีตนายกฯ อานันท์ ปันยารชุน แค่ออกมาแสดงทัศนะต่อปัญหาบ้านเมืองไม่ถูกใจ ก็ถูกด่าเป็นพวกทุจริต-ทำลายชาติ

มีคนเดียวที่พวกเสื้อแดงยกเทิดทูนว่าเป็นคนดี เป็นคนบริสุทธิ์ เป็นคนไม่โกง เป็นคนไม่ทำลายชาติ

คือ...ทักษิณ?!

เมื่อเป็นอย่างนี้ ทุกวันนี้ จึงเป็นที่รู้กันได้-เข้าใจกันได้เป็นรหัสสากลว่า ถ้าได้ยินพวกเสื้อแดงพลิกแพลงตะแดงด่าใคร เชื่อได้ คนนั้น-ใช่คนดี

แต่ถ้าพวกเสื้อแดง จะกี่เกลอก็ตามชมใคร เทิดทูน ยกย่องใครว่าเป็นคนดี เป็นประชาธิปไตย เป็นคนไม่โกงบ้าน ไม่กินเมือง เอาปูนหมายหัวได้เลย....จั.ไรโคตร!
เปลวสีเงิน







 

โดย: เบื่อเสื้อแดงกินหญ้า IP: 58.8.195.136 28 มีนาคม 2553 14:57:16 น.  

 

น่ารักจังค่ะ





 

โดย: puy_naka63 8 เมษายน 2553 18:28:56 น.  

 

whenever you felt that your heart is going to breakdown
feel it with the love of God ask for his and then you will
find out what is the truth love in Your life as he does for me!

GOD always forgive your mistake
the one that you cant even forget,
he always does it and always being with us
to help and blesss us for us whose heart is full of him

 

โดย: da IP: 124.120.15.123 19 เมษายน 2553 1:31:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Sookwan3
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็ แค่ วิศวกร ธรรมดา ธรรมดา .....

ที่ หลง รัก วิศวกร และ รักอาชีพ วิศวกร

... aBoUt Me ...

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com
New Comments
Friends' blogs
[Add Sookwan3's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.