BoRntoBe_engineer is My life
Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
ฉันไม่ใช่...คนดี



เคยไหม มีใคร บอกว่า เรา เป็นคนดี
(ดูเหมือนขัดกะความจิงยังไงไม่รู้)

ตอนนี้คงเป็นอย่างนั้น

แต่...อดีตสิ

ดี..จิงหลอ

555

ไม่เลย ...ฉันบอกว่า ฉันเป็นคนดี

ฉันไม่ช่ายได้เป็นคนดี

แต่ฉัน ...เป็นคน

คน ปกติ ที่มีความต้องการ เหมือนคนทั่วไป

มีรัก มีโลภ มีโกรธ(ถึงจะไม่นานก้อตาม) มีหลง บ้าง(หลายครั้ง)

แต่ เวลา ก็ พาคนหลงทาง กลับสู่วงจร คนปกติ ได้ทัน(เอ๊ะ!!~) หรือป่าว

แต่ก้อนะ ฉันว่า เวลา มากกว่า

เปลี่ยน คน

คนเรา จะดี ไม่ ดี ขึ้นอยู่กะเจตนา (สำหรับฉันนะ)

เจตนาดี หรือ ป่าว หรือ การกระทำ

หลายคนบอกว่าฉัน ...เป็นคนดี

ฉันบอกไม่ได้หรอกว่าฉันเป็นคนดีหรือป่าว

แต่ฉัน จะเป็นคนดี (สักวัน)

แต่ ทำไม หลายคนบอกว่าฉันเป็นคนดี

คนดี คือ อะไร ดูยังไง ถึงบอกว่า เป็นคนดี

งงไหม

สำหรับฉัน

ฉัน พูดความจิง ไม่อยากมาหลอกลวงใคร

มันเสียเวลา เปล่า ๆ

ก้อ เลยทำให้ฉันได้รับคำว่า คนดี มา

แต่สำหรับ ฉัน การคบใครสักคน ฉันให้ความจิงใจ เสมอ

แต่ พอเจิงใจด้วย มักได้ ความหลอกลวงเป็นของแถมเสมอ เช่น กัน

โหดร้าย จัง ว่าไหม

วันนี้มาแปลก มาแบบ งง งง

เมื่อก่อน ก้อไม่ได้คิดอะไรแบบนี้

หรือเพราะยังเด็ก

ตอนนี้แก่ขึ้น คิดเยอะขึ้น

คงอย่างงั้น

จนกลายเป็นว่า

ใครมารู้จักฉันในเวลานี้ คงได้รับ ความจิงใจ กลับไปอย่างไม่มีเหตุผล

ดีใจด้วย
555

อย่างที่บอก เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน

บางที ที่ว่าแน่ ยังมีเปลี่ยนใจ ไปเลยก้อมี

จิงไหม

...


วันนี้ ฉัน งง งง

อิอิ

เจ้า ชู้ ซนมาก ๆ








Create Date : 24 มีนาคม 2553
Last Update : 31 พฤษภาคม 2561 16:16:18 น. 3 comments
Counter : 541 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ การเป็นคนดี สามารถเป็นได้หลายระดับ

ดีของคนคนหนึ่ง แต่อาจจะไม่ดีสำหรับอีกคนหนึ่งก็ได้

ขึ้นอยู่กับว่า เราทำอะไรให้กับใครแบบไหนอย่างไร

อันนี้เป็นความเห็นของรักดีนะคะ

ตราบใดที่คนเรายังมีกิเลส คำว่าดี หรือไม่ดีย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ และดีแบบไหนอย่างไรกับใคร



โดย: รักดี วันที่: 24 มีนาคม 2553 เวลา:18:38:08 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 24 มีนาคม 2553 เวลา:18:59:49 น.  

 
สงสัยช่วงนี้จะเหนื่อยกับงานหรือมีปัญหาเล็กๆหรือเปล่าครับ
ช่างมันเถอะเน๊อะเดี๋ยวก็ผ่านไป
คนดีเป็นยังไงสำหรับผมคือคนที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน
ทำตามหน้าที่ของตัวเอง อารมณ์ดี คนดีในสายตาของเราอาจ
จะไม่ได้ดีในสายตาคนอื่น แต่ที่สำคัยคือของให้เรารู้ตัวเองก็พอ
ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่

เจ้าชู้นี้กำลังโตกำลังกินเลยก็เหนื่อยหน่อยล่ะครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 24 มีนาคม 2553 เวลา:19:40:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sookwan3
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็ แค่ วิศวกร ธรรมดา ธรรมดา .....

ที่ หลง รัก วิศวกร และ รักอาชีพ วิศวกร

... aBoUt Me ...

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com
New Comments
Friends' blogs
[Add Sookwan3's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.