Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

กิจกรรมฝึกสมอง สนุกๆๆ And เครียดเล็กๆๆ ของบ้านเรา




--ช่วงนี้กะลังเบอร์ห้า บ้าเห่อ เล่นเกมส์ Scrabble กัน เล่นครั้งไหนก็จะได้วางทวยกันทุกกกกที ก็เพราะ....
Scrabble เป็นเกมส์เหมือนจะเล่นไม่ยากพอเอาเข้าจริงๆๆคิดจนปวดหัวเหมือนกันนะ ไอ้เรากว่าจะนึกศัพท์แต่ละตัว ใช้เวลานานนม
ขนาดภาษาไทยภาษาแม่แท้ๆๆยังสะกดผิดสะกดถูกอยู่เลย นี่ภาษาอังกฤษเน้อ เราเองอุตส่าห์เล่นไปเปิดดิกไปด้วยยังช้าๆๆกว่าจะได้ลงศัพท์แต่ละตัว อิอิอิ โกงสุดๆๆๆ...

สามีคือคนเจอแจคพอตเพราะเราอุตส่าห์เชิญแกมบังคับลากให้มา้เล่นด้วย(หวังลึกๆๆจะให้สอนศัพท์ใหม่ๆๆให้อะดิ)แต่พี่แกเล่นไปบ่นเราไปตลอด ฉันไม่สนหรอก ยูอย่ามาโกงฉันละกันไม่งั้นมีวางมวยแน่ๆๆ หุหุห มีโกรธบ้างช่องไหนเราหมายตาจะลงศัพท์ที่เรามี แต่คุณสามีดันตัดหน้าลงไปก่อนซะนี่ แค้นๆๆๆๆ แล้วเป้นช่องที่ ทริปเปลิ้ลเวิร์ด อีกต่างห่าง หมั่นไส้แกมโมโหหหหห
เล่นไปมีคนบ่นงึมงำๆๆไกล้มันก็อยากต่อยเหมือนกันนะนี่ ก็พี่แกเล่นบ่นบ่อยมากกกทั้ง..
ช้าจังเลย
ขอนอนหลับสักตื่นก่อนนะ
ตื่นมาหวังว่ายูคงหาศัพท์ได้สักตัวนะ
อย่าโกงละ(หารู้ไม่)
คำนี้ไม่มีความหมายเอาใหม่
เกิดมายังไม่เคยเห็นศัพท์คำนี้เลย ฯลฯ....
... สาระพัดคำค่อนคอด สักวันฉันจะเอาชนะให้ได้...

เฮ้ออออออ เล่นเกมส์นี้ทีไรแพ้สามีทุกที ไม่ได้แล้วพรุ่งนี้เราต้องใช้กลโกลให้มากกว่านี้@@@@


อุปกรณ์ของพวกเรา







ศัพท์ทั้งหมดวันนี้










 

Create Date : 18 สิงหาคม 2550
3 comments
Last Update : 20 สิงหาคม 2550 13:43:11 น.
Counter : 656 Pageviews.

 

เปิดดิกได้ด้วยหรือคะ อืมมมมม

 

โดย: midnight train 18 สิงหาคม 2550 20:13:59 น.  

 

พี่ภัสเห็นรูปกางนิ้ว กำลังนับแต้มหรือไงจ้ะจู แล้วคนชนะจะได้อะไรเหรอ
หรือว่าคนแพ้ต้องกินน้ำ 3 ตุ่มจ้ะ (โหดไปหรือปล่าวเนี่ย)

 

โดย: นางฟ้าของชาลี 18 สิงหาคม 2550 22:56:20 น.  

 

คุณ midnight train ไม่รู้ว่าจริงๆๆเกมส์เขาให้เปิดดิกได้หรือเปล่านะ แต่ที่บ้านเล่นตามกฏของพวกเราเองอะคะ อิอิอิ

พี่ภัส ที่เห็นนะ นิ้วมือ คนชนะพี่ แบบว่าอยากอวดหน้าผ่านกล้องมากก่าแต่จูถ่ายให้เห้นแค่นิ้วมือพอ หุหุหุ คนชนะได้ทีอะพี่ภัสตั้งเองเลยแหละ คือคนแพ้คนนั้นต้องนวดให้คนชนะ เซ็งเลยจู

 

โดย: Iuki 19 สิงหาคม 2550 7:24:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Iuki
Location :
Aloha State.. United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Iuki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.