Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
..Auntie..I am going to see you next week


Kyle หนุ่มน้อยหวานใจอิฉันเองคะ อายุอานาม 4 ขวบนิดๆๆ ลูกครึ่ง Italian -American-Mexican

(Kyle จำต้องเรียกดิฉันว่า auntie ตลอด เพราะไม่สามารถ pronounce ชื่อภาษาไทยของดิฉันได้ หุหุหุ อยู่ที่นี่ทุกคนเรียกดิฉันด้วยชื่อจริง ที่เล่นเอาฝรั่งลิ้นหมุนได้คะ ฮ่าๆๆๆ)



อาทิตย์หน้าคุณแม่ของหนูน้อย (เพื่อนสาวอิฉันเองคะ) จะพาลูกๆๆ ก็คือพี่สาว และน้องสาว ของหนุ่มKyle มาพักผ่อนที่บ้านดิฉันคะ บ้านของไคอัลอยู่เกาะ Maui

Kyle เป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน ซึ่งถูกเอาใจเป้นอย่างมาก โดยเฉพาะ ปู่ ย่า ทางฝั่งอิตาลี่ หนูน้อยเคยเกือบจะถูกคุณย่าลักพาตัวกลับไปเลี้ยงที่อิตาลี่แล้ว ด้วยเพราะตอนนั้นคุณแม่ของหนูกะลังตั้งท้องน้องสาวคนเล็กอยู่นั้นเอง คุณย่าบอกจะพาไปอยู่ด้วยสักเดือนแต่งัยมางัยเล่นเก็บตัวหลานไว้เกือบครึ่งค่อนปีไม่ยอมให้กลับมาฮาวาย จนเพื่อนของอิฉันทนไม่ไหวต้องบังคับแกมขู่เข็นสามีให้ไปเอาตัวกลับมา เพราะตอนนั้น Kyle แทบจะไม่พูดภาษาอังกฤษแล้ว

ถึงตอนนี้หนุ่มน้อยโตขึ้นเยอะ auntie ไม่ได้เจอหนูมาเกือบปีแล้วละ คิดถึงหนูมากกเลย วันนี้คุยกันเสียงแจ๋วเชียว หนูบอก auntie ว่า I miss you so much auntie...ฟังแล้วขนลุก

อยากมีลูกเป็นของตัวเองมั่งจังเลยยยยยย


ภาพหนุ่มน้อยถ่ายไว้เมื่อตอนคุณแม่พาลูกๆๆมาเยี่ยมที่บ้านดิฉันปีที่แล้วคะ




ไคอัล กะพี่สาว เคลา ซึ่งเป็น God daughter ของคนที่บ้านคะ


เด็กๆๆเล่นน้ำกันสนุกสนามและมีตาแก่ที่บ้านร่วมด้วยคะ


ไคอัลกะลูกพี่ลูกน้อง อัลเบิลต์ หนุ่มเมกันที่ติดใจปลาร้าสับและข้าวเหนียวรวมถึงส้มตำเอามากๆๆ กินอาหารไทยได้ทุกชนิดจริงๆๆ



ไคอัล เคลาและคุณแม่



ไคอัลเมื่อเล็กๆๆตอนกะลังคลานกับพี่สาวและคุณน้าคนจ๋วย อิอิอิอิ





Create Date : 08 มีนาคม 2551
Last Update : 9 มีนาคม 2551 0:25:46 น. 3 comments
Counter : 436 Pageviews.

 
เด็กๆ น่ารักมากค่ะ..โดยเฉพาะหนุ่มน้อย..ไคอัล
ส่วนเจ้าของบล็อกที่บอกกว่าอยากมีลูกเองมั่ง
มีเลยค่ะ..จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: ColaGirl วันที่: 8 มีนาคม 2551 เวลา:17:04:09 น.  

 
he's such a cute little boy!


โดย: thaispicy วันที่: 11 มีนาคม 2551 เวลา:9:54:08 น.  

 
เด็กๆน่ารักจังเลยค่ะ


โดย: Ann Arbor วันที่: 28 เมษายน 2551 เวลา:19:05:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Iuki
Location :
Aloha State.. United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Iuki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.