...เวลาที่สูญเปล่า...กับวันเหงาๆของเราเอง
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
ทุกวันคือวันว่าง

ถ้าจะบอกไปว่าหนูปุ๊นั่งๆนอน

ไม่ทำงานทำการมากว่า 1 ปีแล้ว

ก็คงมีคนเชื่อน้อยเต็มทีแต่มันคือเรื่องจริง

แรกเริ่มเดิมทีที่หนูปู๊มีความคิดริเริ่มทำบล็อก

เพราะว่าตอนนั้นกำลังท้อง แล้วเกิดความคิดว่าเราน่าจะทำอะไร

ที่จะทำให้เราไม่เหงาที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว เพราะว่าคนท้อง

3 เดือนแรกหมอห้ามเดินทาง ต้องพักผ่อนแยอะๆ

ป้าแมวเลยแนะนำว่าลองหัดทำบล็อกดูสิจะได้ไม่เหงา



มันเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่ต้องออกไปข้างนอกก็ไม่เบื่อ

หนูปุ๊เลยลองมั่วดูจนได้อย่างที่เห็น

ถึงจะไม่ได้สวยหรูแต่ก็ภาคถูมใจ .....

แล้วที่สำคัญสามีที่แสนจะเย็นชาของหนูปุ๊ อย่างนายเอก

ยังแอบเปิดบล็อกของหนูปุ๊อ่านเลย ไม่น่าเชื่อเพราะที่ผ่านมา

อวดให้ดูยังไม่อยากจะดูเลย ...

เมื่อวานป้าแมวเจ้านายของนายเอกชวนหนูปุ๊ไปเที่ยวผับ

ก็อยากไปอยู่หรอกนะ แต่ต้องขออนุญาติคุณสามีก่อน


และแล้ว....สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น.....

หนูปุ๊ได้รับอนุญาติให้ไปเที่ยวผับได้ ทุกคนอึ้งไปเลยคะ

ขนาดยืนอยู่หน้าผับนะเจอเพื่อนนายเอก ยังโดนซักเลยว่าหนีมาป่าวเนี่ย

หนูปุ๊ตอบได้เต็มภาคถูมิเลยคะว่า สามีอนุญาติให้มา

แหมเป็นปลื้มนะเนี่ย อ้อ....ลืมบอกไปที่ผับนะมีคอนเสิร์ต

เสก โลโซด้วย หนูปุ๊ไม่ได้กรี๊ดเสกหรอก หุ.. หุ..

กรี๊ดมือกลองที่เป็นฝรั่งหัวแดงตะหาก คิ..คิ..

และแล้วก็ต้องขอยกธงขาว เพราะว่าเต้นไม่ไหวง่วงนอนมั่กมาก

เลยบอกป้าแมวว่าขอกลับก่อน

ป้าแมวโทรให้นายเอกขี่ม้าขาวมารับ




ปรากฏว่าหนูปุ๊กลับบ้านตี2 กว่า

เช้ามาเลยไปสืบข่าวทราบมาว่าส่วนที่เหลือกลับ

ถึงบ้านตี 4 กันทุกคน แต่ทุกๆคนเก่งมากเลยอะ

เช้ามา 10 โมงทุกคนก็มาทำงานกันตามปกติ เป็นหนูปุ๊นะ

เที่ยงก็คงยังไม่ตื่น แค่เมื่อคืนนอนตี 3

สามีปลุกตอน 8 โมงยังไม่ยอมตื่น

เลย 10 โมงก็เลยต้องถ่อสังขารอันโรยรา

ลุกขึ้นมาซักผ้า กวาดบ้าน

ถูบ้าน ซักผ้าเสร็จแน๊...ฝนตกซะนี่ ไปใหนไม่ได้เลย

วันนี้ร่ายซะยาวเลย ขอตัวไปพักเบรกซะหน่อยละกัน

ตอนเย็นจะทำอะไรค่อยว่ากันต่อ











Create Date : 04 พฤษภาคม 2552
Last Update : 18 พฤษภาคม 2552 17:03:49 น. 1 comments
Counter : 457 Pageviews.

 
เปรี้ยววววดีจ้า


โดย: สรุป...เหมือนเดิม วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:23:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นสีคราม
Location :
กระบี่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ต้องขออภัยท่านที่มาเยี่ยมชม
หากท่านไม่เจอสิ่งใดที่เป็นสาระ
แต่ขอให้ท่านเข้าใจว่า บล็อกนี้เกิดขึ้น
จากความหวังที่ว่า เมื่ออีกชีวิตหนึ่ง
ลืมตาขึ้นมา จะได้เจอกับสิ่งนี้ที่ทำเพื่อเขา

Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นสีคราม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.