นะพัด: ฉันเขียนทุกตัวอักษรของฉัน...ด้วยหัวใจ ^_^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
เรายังมองพระจันทร์ดวงเดียวกันนะ ^_^




วันเวลาเดินหน้าไปเรื่อยๆตามหน้าที่ของมัน


วันนี้เป็นอีกวันที่จิตตก...


เฮ้ออออ!!! จะเป็นแบบนี้ไปอีกกี่ปีนะ  Smiley


ทำไงได้ล่ะ...มาถึงตรงนี้คงทำอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว...


เมื่อคืนฟังเพลงของแก้ม กะว่าจะหาเพลงใบไม้ฟัง


ไปไปมามา เจอเพลง พระจันทร์ดวงเดียวกัน เข้าให้...


โดนพะยะค่ะ...


ฉันไม่รู้จะทำยังไงกับความทุกข์ทรมานที่เกิดขึ้น


ทุกครั้งที่คิดถึงเธอมันก็ทรมานอยู่ในใจอยู่แล้ว


ยิ่งเป็นวันเวลาดีๆที่เราเคยมีกันและกัน เป็นวันพิเศษ


ฉันอย่างให้วันเวลาตรงนั้นเดินให้เร็วที่สุด


แต่ในความเป็นจริง ฉันมีความรู้สึกว่า วันเวลาที่ผ่านแต่ละวินาที


มันช่างยากเย็นเหลือเกิน...ทั้งๆที่มันก็เดินตามปกติ


วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ฉันเป็นแบบนั้น....Smiley


แล้วก็เป็นอีกครั้งที่ใจฉันเหงา


นึกถึงภาพความหลังของเราอีกครา


เสียงของคำปลอบโยนห่วงใยจากเธอพัดเข้ามา


ทุกครั้งในยามเหนื่อยล้าเช่นนี้


แล้วก็เกิดคำถามที่ใจเช่นเคย


เธอสบายดีมั้ย จันทร์เอ่ยบอกที


แม้ต้องจากกันไป ห่างไกลแต่ใจฉันรู้ดี


เรายังมองพระจันทร์ดวงเดียวกัน


เรายังมองตากัน เชื่อมผ่านทางดวงจันทร์


และความคิดถึงในดวงใจ


เมื่อไหร่ที่มองจันทร์


ฉันยังคงมองเห็น...แววตาไกลๆที่เธอมองจ้องมา


ฉันยังเดินตามฝันแม้มันยากเย็น


แม้ไม่อาจมองเห็นยิ้มเธอด้วยตา


แต่ฉันจะเฝ้ามองจันทร์ดวงเดียวกันกับเธอทุกเวลา


ในคืนที่ความท้อใจเข้ามาเยือน


เธอจะจ้องมองจันทร์คืนไหน อาจเห็นข้อความว่า...


"คิดถึงอ้อมกอดเธอเหลือเกิน"


Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley







Create Date : 29 ตุลาคม 2551
Last Update : 29 ตุลาคม 2551 1:57:00 น. 1 comments
Counter : 1124 Pageviews.

 
ฉันเชื่อว่า...เธอยังคงส่งผ่านความรักและความปรารถนาดีผ่านฟากฟ้ามาที่ฉันตลอดเวลา...

และฉันก็อยากให้เธอเชื่อว่า...
ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน
ความรักที่ฉันมีให้กับเธอ ไม่เคยลดน้อยลงเลยแม้แต่วินาทีเดียว...

หลับให้สบายนะคะ ^_^


โดย: ผู้หญิงกลางคืน วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:2:00:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงกลางคืน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ใจดีแต่มีน้ำใจไม่ทำร้ายใครถ้าไม่จำเป็น
ไม่ฉลาดแต่ประมาทไม่ได้
ไม่ชอบให้ใครเยาะเย้ยเล่น...

Got My Cursor @ 123Cursors.com
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงกลางคืน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.