นะพัด: ฉันเขียนทุกตัวอักษรของฉัน...ด้วยหัวใจ ^_^
Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
ยามลมพัดผ่านมา นั่นคือความคิดถึงจากเธอ

เพลง สายลม เจนนิเฟอร์ คิ้ม...


มีโอกาสฟังเพลงนี้ครั้งแรกเพราะว่าเพื่อนส่งมาให้...
ฟังเสร็จก็สะอื้นเลย...ไม่มีเหตุผลอะไรนอกจากความคิดถึงที่สุด


*************************************

ฉันคงต้องทำใจจริงๆซะทีนะว่าเธอจากโลกใบนี้ไปแล้ว
6 ปีที่ผ่านมา มันทรมานนะกับการที่เราคิดถึงใครคนนึง แต่ไม่รู้ว่าเค้าเป็นยังไง
จนถึงวันนี้ ฉันก็ยังรักเธอเสมอไม่เปลี่ยนแปลง
แต่ฉันจะยังคงเก็บทุกความรู้สึก ทุกความผูกพันที่มีอยู่ระหว่างเราไว้ในใจตลอดไป
เพราะยังไงก็แล้วแต่ เธอจากฉันไปแต่ร่างกาย
แต่ความรู้สึกและความรักที่เราสองคนมีให้กัน
ที่เคยมียังไง...มันก็จะยังคงอยู่ตลอดไป

********************************************


รักของเธอจะเป็นสายลมของฉัน
ยามใดที่สายลมพัดผ่านมาต้องกาย
นั่นก็คือความคิดถึงที่เธอส่งผ่านมาต่อฉัน...ให้ฉันได้สัมผัสด้วยหัวใจ





Create Date : 30 มกราคม 2551
Last Update : 30 มกราคม 2551 20:08:53 น. 2 comments
Counter : 536 Pageviews.

 
ความคิดถึง เป็นสิ่งที่ย้ำเตือนให้เรารู้ว่า
ความรู้สึกที่เรามีให้เค้ายังคงไม่เปลี่ยนแปลง

ความคิดถึงไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เราทรมานหรอกนะคะ
แต่ความทรมาน เกิดจากมุมมองของเราเอง

ลองเปลี่ยนจากความรู้สึกทรมานจากการคิดถึง เป็นภาพความทรงจำดีๆต่างๆดูสิคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ
Ps.ขอให้มีความสุขกับทุกสิ่งรอบๆตัวนะคะ


โดย: * ~ kawwaw ~ * วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:22:22:30 น.  

 
อ่านเรื่องของคุณ ทำให้เราคิดถึงคุณยายคะ
ท่านจากพวเราไปปีนึงแล้ว
แต่พวกเราก็ยังคิดถึงท่านไม่เสือมคลาย


โดย: บางเวลาของชีวิตเล็กๆ วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:23:54:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผู้หญิงกลางคืน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ใจดีแต่มีน้ำใจไม่ทำร้ายใครถ้าไม่จำเป็น
ไม่ฉลาดแต่ประมาทไม่ได้
ไม่ชอบให้ใครเยาะเย้ยเล่น...

Got My Cursor @ 123Cursors.com
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงกลางคืน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.