Retrospective study :: เรียนรู้อดีตเพื่อสร้างอนาคต
 
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
16 มิถุนายน 2552
 
 

เพราะชั้นเชื่อ...

วันนี้...เราอยู่ได้ด้วยตัวเองดีพอประมาณ
กลับมาบอกตัวเองว่า
"เราคือคนลิขิตชีวิตตัวเอง"

เราเชื่อนะ
เชื่อในทางเดินแห่งรัก
เชื่อในกฏของแรงดึงดูด
และเชื่อในตัวเอง
...

*ทางเดินแห่งรัก
บนถนนของคนทุกคนมีเรื่องราวมากมาย
ทางเดินแห่งรักของคนแต่ละคนมีทางที่ต่างกันไป
ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม
เราเชื่อว่า ความรักดีๆมีอยู่จริง มีหลายรูปแบบ
อาศัยอยู่ทุกหลืบบนโลก...แม้กระทั่งที่ที่มือมนที่สุดก็ตามที
เพียงแต่ว่า
บางครั้งกว่าจะเจอรักที่ดีๆเราอาจต้องเจอกะบททดสอบอะไรเล็กๆน้อยๆบ้าง
เราอาจต้องเจอเรื่องแย่ๆ ทำให้เสียใจและร้องไห้ระหว่างทางบ้าง
แต่ท้ายที่สุด บทเรียนเหล่านี้แหละที่จะทำให้เราเติบโต สมบูรณ์พร้อม
และดูแลความรักดีๆที่เราได้มาได้อย่างดี

...

*กฏของแรงดึงดูด
ประโยคนี้เพื่อนเราบอกไว้
"แกเป็นคนดี--ต้องได้เจออะไรที่ดีๆสิ"
ไม่รู้ว่าเป็นประโยคปลอบคนอกหักรึเปล่า
แต่เราก็เชื่ออย่างนั้นนะ...
ถ้าเราทำตัวดี ทำสิ่งที่ดี ทำทุกๆอย่างให้ดีๆ
ก็จะได้เจอแต่กับสิ่งดีๆ
อย่างน้อยตอนนี้...แม้เป็นเวลาที่แย่ที่สุด
แต่เราก็ไม่เคยต้องอยู่คนเดียวเลย
มีคนที่รักเราอยู่รอบตัวเรามากมายเสมอ
เพราะฉะนั้น...รออีกหน่อยนะ
สิ่งดีๆข้างหน้าน่ะ...เรากำลังจะได้เจอกัน
เชอะ..แค่ไม่มีคุณ
คอยดูสิ...การไม่มีคุณนี่แหละ จะทำให้ชั้นดีขึ้น

...

*เชื่อในตัวเอง
พอเลิกกะแฟน
ก็ทำให้ได้กลับมาใช้วิถีความคิดสาวโสดอีกครั้ง
ได้ทำอะไรที่อยากทำมากมาย...
บางครั้งออกจะติดกะคำว่า
"ช่างมันฉันไม่แคร์"
ที่แน่ๆเราทำแต่อะไรดีๆ..ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนแน่ๆ
ได้ทำอะไรๆหลายๆอย่างด้วยตัวเองอีกครั้ง
วู้...ชีวิตชั้นจะต้องดีขึ้นเรื่อยๆสิ--
คอยดูนะ..อย่ากลับมาง้อชั้นก็แล้วกัน

555
วันนี้เพ้อเจ้อหน่อยนะคะ
กำลังพยายามกล่อมให้ตัวเองรู้สึกดีน่ะ

...

ชีวิตสาวโสด(กะทันหัน)ของชั้นกำลังเริ่มต้นขึ้นค่ะ...




 

Create Date : 16 มิถุนายน 2552
1 comments
Last Update : 16 มิถุนายน 2552 14:51:06 น.
Counter : 290 Pageviews.

 

สู้ ๆๆ เจ้าคร๊ะ มาเป็นกำลังใจให้สาวโสด (เหมือนกัน อิอิ)

 

โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) 18 มิถุนายน 2552 14:43:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

MyselfMednoon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




**ก็แค่คนธรรมดา...กะชีวิตธรรมดา**

ปกติก็ทำงาน..งานที่ได้คุยกะคนมากมาย
แล้วคนพวกนั้นก็ไม่สบายซะด้วยสิ...
มีทั้งไม่สบายกายและไม่สบายใจ
บางครั้งก็สงสัยว่า...
เวลาเราไม่สบายใจล่ะ--คุยกะใคร???
เลยเวลาว่างก็ออกไปเดินเล่น ถ่ายรูปไปเที่ยวไป
ทำอะไรที่ทำให้ตัวเองสบายใจ...ก็เท่านั้น
และถ้าไม่สบายใจมากๆก็--จับปากกามาขีดเขียน
ล่าสุดเครียดจัด...มีบล๊อกเอาซะเลย

**ก็วิถีชีวิตคนธรรมดาๆแหละ**
[Add MyselfMednoon's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com