I would rather betray the world, than the worlds betray me !

<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
24 มิถุนายน 2549
 

gone

...เค้าว่ากันว่าสิ่งดีๆมักจะผ่านไปโดยที่เราไม่รู้ตัว....

แต่บางคนมันก็รู้เพราะมันเป็นคนที่ทำให้สิ่งดีๆเหล่านั้นผ่านไปเอง

ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่มันนับครั้งไม่ถ้วน ทุกๆครั้งที่เกิดขึ้นมันเป็นเพราะเรา เราต่างกันมากเกินไป

เราในวันก่อน ไม่ใช่เราในวันนี้ เวลาเปลี่ยนไปคนก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา แต่อาจจะไม่ใช่คุณ คนที่เปลี่ยนก็คือผมละมั้ง

ผมเปลี่ยนคุณก็เปลี่ยนเหมือนกันแต่อาจจะเปลี่ยนในคนละรูปแบบเท่านั้น แต่มันก็คือการเปลี่ยนแปลงที่มักจะเกิดขึ้นเสมอๆ ตามกาลเวลาที่หมุนไปเรื่อยๆ

ช่วงเวลาที่เราเจอกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกว่ามีความสุขจริงๆ ที่ได้มาเจอคนอย่างคุณ แต่คนอย่างคุณน่าจะโชคร้ายที่ต้องมาเจอคนแบบผม

คนที่มีดีไม่กี่อย่าง แล้วไอ้แต่ละอย่างนั้นมันไม่เหมาะสำหรับผู้หญิงซักเท่าไหร่นี่สิ

นั่นละมันก็คือปัญหาอย่างหนึ่งที่มันจะมักเกิดขึ้นเสมอๆ มันไม่ใช่เกิดขึ้นครั้งแรก และมันคงไม่ใช่เกิดขึ้นครั้งสุดท้าย แต่ทำไมครั้งนี้ ผมกลับรู้สึกแปลกๆนะ กับสิ่งที่มันเป็นแบบนี้

ทั้งๆที่ถ้าเป็นเมื่อก่อน ผมคงจะไม่คิดมาก ไม่เป็นแบบนี้

อาจจะเป็นเพราะว่าผมคิดจะจริงจังด้วยละมั้งมันเลยเป็นแบบนี้

ทำไมนะเวลาที่ผมจะจริงจังเนี่ยมันมักจะเกิดอะไรแบบนี้ๆขึ้นเสมอๆ

ถ้ามีพรข้อหนึ่งที่อยากจะขอได้ ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมคงจะไม่ขออะไรเพราะมันมีทุกอย่างอยู่ครบ แต่วันนี้ผมคงจะขอซึ่งก็คือ ขอให้มันผ่านไปไวๆ ผมไม่ชอบความรู้สึกแบบนี้เลย มันทรมานเหมือนกัน มันไม่สนุกเท่าไหร่แล้ว แต่ก็อย่างว่าละถ้าเมื่อไหร่ที่เรามีความสุขมาก เราต้องยอมรับที่จะจ่ายความทุกข์ในราคาที่เท่าๆกัน ของพวกนี้มันมาเป็นคู่เสมอ

อาจจะมีคนสงสัยว่าทำไมไม่ ขอให้ย้อนเวลากลับไปแก้ไขสิ่งในอดีตละ ผมก็คงจะตอบว่า สิ่งต่างๆมันกำหนดไว้แล้ว แก้ไขอะไรไม่ได้ ถึงแก้ได้ข้อหนึ่ง มันจะต้องมีข้อสองข้อสามตามมาอีก จะกลับไปแก้ทำไมให้เสียเวลาเปล่าๆ สู้ให้มันเป็นความทรงจำที่มีชีวิตแต่อยู่แค่ในความทรงจำไว้ก็พอ

วันนี้ผมเสียใจที่สุด ไม่ใช่เพราะสิ่งที่คุณทำนะ แต่ที่เสียใจเพราะว่า ผมไม่สามารถรักษาไว้ได้ต่างหาก......

สุดท้ายนี้มีคำเห็นแก่ตัวหน่อยที่อยากจะเขียน

I love you not for what you are
BUT
for what I am when I am with you.




Create Date : 24 มิถุนายน 2549
Last Update : 24 มิถุนายน 2549 1:02:20 น. 7 comments
Counter : 563 Pageviews.  
 
 
 
 
เขียนได้สนุกดีจังอะ ส่วนมากเค้าว่าคนที่ไปกันได้ ต้องมีนิสัยเหมือนกันอะนะ แต่ถ้าคุณ จขบ บอกว่าเป็นคนไม่ดี คนที่รู้ตัวว่าไม่ดี น่าจะมีส่วนที่ดีนะ

เดี๋ยวก็ผ่านพ้นไปเองอะ ความรักของผู้ชายเนี่ย เข้ามาง่าย แล้วออกไปง่ายเช่นกัน
เสียใจเป็นเรื่องปกติของมนุษย์นะ มีกันทุกคนเลย ไปกันไม่ได้แล้วตัดหยิงไปตั้งแต่ตอนนี้ นับว่าทำถูกแล้วอะ

หากมีคนที่เหมือนกันอยู่แล้ว ขอให้มีความสุขมากๆนะ แต่ถ้ายังไม่พบคนที่ใช่ ก็ขอให้เจอเร็วๆอะ
 
 

โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 24 มิถุนายน 2549 เวลา:0:22:47 น.  

 
 
 
อย่าเสียใจในสิ่งที่ผ่านมาเลยค่ะ เก็บเอาเรื่องราวต่างๆมาเป็นบทเรียนเพื่อที่จะไม่ทำผิดซ้ำสองดีกว่านะคะ

ขอให้โชคดีนะคะ
 
 

โดย: ende IP: 125.24.96.172 วันที่: 24 มิถุนายน 2549 เวลา:1:18:26 น.  

 
 
 
ถือเป็นบทเรียนละกันนะคะ

คนดีมีไว้ให้รักษาค่ะ

เราย้อนเวลาไม่ได้ คงต้องแก้ไขที่ปัจจุบัน

และอนาคตที่อาจจะบังเกิดขึ้น

มิเช่นนั้น คงไม่แคล้วจบเหมือนเดิมอีก อย่าคิดแต่ว่าเรื่องเก่ามันผ่านไปแล้ว ชั้นไม่แก้มันล่ะ ลดทิฐิลงนิดนะคะ เพื่ออนาคตดีกว่า

 
 

โดย: ยิ่งเจี๊ยบ~* IP: 58.64.102.106 วันที่: 24 มิถุนายน 2549 เวลา:1:19:11 น.  

 
 
 
โอกาศไม่ได้มีกันง่ายๆ เวลาได้โอกาศที่จะแก้ตัวกับอะไรสักอย่าง อย่าทำมันเสียไป เพราะคุณจะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่คุณจะมีโอกาศนั้นอีก หรือ ไม่ก็อาจจะไม่มีวันได้โอกาศนั้นอีกเลย
 
 

โดย: iloveyou2 วันที่: 24 มิถุนายน 2549 เวลา:11:29:15 น.  

 
 
 
คุณน้ำเต้าหู้ อยู่ มหิดล ศาลายา รึเปล่า
 
 

โดย: ออนลี้ IP: 61.90.133.202 วันที่: 24 มิถุนายน 2549 เวลา:11:30:05 น.  

 
 
 
เสือผู้ ญ ท่าทางจะหมดลาย


ไอ้บ้า !
 
 

โดย: หลานข้าว IP: 61.7.158.80 วันที่: 24 มิถุนายน 2549 เวลา:17:01:35 น.  

 
 
 
อืมมมมมม

แอบเข้ามาอ่านฮะพี่
 
 

โดย: นายหญิง IP: 203.144.214.243 วันที่: 30 มิถุนายน 2549 เวลา:20:06:33 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

น้ำเต้าหู้กะปาท่องโก๋
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




.....What's meant to be, it'll be.....
[Add น้ำเต้าหู้กะปาท่องโก๋'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com