พฤศจิกายน 2559

 
 
1
2
3
4
5
6
7
13
14
16
17
18
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ตอนที่ 3 สนิทสนมกัน เพียง เก้าวัน






ค่ะ เก้าวันจริงๆ แฟนอินรอ อินกลับจากบ้านเรานัดเจอกันที่หัวลำโพง เพราะอินเดินทางจากบ้าน กว่าจะถึงกรุงเทพก็เย็นค่ำพอดี วันนั้นจำได้ อินโทรหาแฟน แล้วเขาก็บอกว่าเขาไม่สบายน่าจะอาหารเป็นพิษ เราก็บอกว่า งั้นคุณพักผ่อนเถอะ พรุ่งนี้ค่อยเจอกันก็ได้ แต่เขาก็ไม่ยอมค่ะ จะเจอเราให้ได้ เราก็ไปนะ

ตื่นเต้นนะ บอกไม่ถูกเจอกันแล้วเหมือน คนรู้จักกันมานาน เขาสุภาพไม่เคยล่วงเกินเราเลย ให้เกียรติตลอด เจอกัน ประมาณ เก้าวันนี้ เหมือนทุกวันของอินไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยสักนิด ไม่เหมือนยังไง ตอนคนเดียวก็ ตอนเช้าเดินไปทำงาน ตอนเย็นก็เดินกลับบ้าน คนเดียว ไม่มีสิ่งไดให้ทำ ไม่มีที่ใหนให้ไปหลังจากทำงาน แต่พอเก้าวันที่อยู่กับแฟน (พบกันนะคะ ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกัน)
มีคนรอทานข้าวกลางวันด้วยทุกวัน จนเพื่อนแซว
มีคนรอ พาเดินเที่ยวกรุงเทพหลังเลิกงานทุกวัน คือเดินเยอะมาก บางทีเดินจากมาบุญครอง ไปเยาวราช จากมาบุญครองไป ถนนราชดำเนินใน ก็มี คือช่วงนั้น เดิน เดิน จนน้ำหนักลดลงฮวบเลยค่ะ
รู้สึกดี มีความสุขนะ รู้สึกชีวิตมันมีชีวิต ชีวาขึ้น มันมีอะไรมาเติมเต็ม ทำให้หัวใจเราพองโต ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน เพิ่งครั้งนี้

แล้วเราก็ได้จองทัวร์กันไปเที่ยว ตลาดน้ำ วัดเสือ เป็นทัวร์วันเดียวกลับ วันนั้นทั้งวัน เขาทำเหมือนเราเป็นแฟนเขา จับมือ หยอกล้อ ส่วนเราก็งง บ้าง ไม่งง บ้าง ก็เลยถือโอกาส ถามเขาตรงๆ ว่า "เธอคิดยังไงกับเรา" เขาเงียบนิดหนึ่งก่อน จะร้องให้ แบบเงียบๆ ออกมา เฮ้ย เราก็งง ดิร้องทำไม การที่เราถามตรงๆ มันเป็นอะไรที่แย่มากเลยใช่ใหม ตอนนั้นคิดยังงั้นจริงๆ นะ และที่สำคัญอินคิดค่ะ ว่าหลอกเราชัดๆ วันนั้นเขาไม่ได้ตอบเราค่ะ หลังจากทำเขาร้องให้ เราก็ใจไม่ดีแล้ว พอกลับถึงกรุงเทพเราก็เลย อยากทำให้เขายิ้มได้ ด้วยการบอกเขาว่า เรารักเขานะ ชอบเขาด้วย ใจตอนนั้นก็แค่อยากให้เขามีความสุข ไม่ต้องคิดมากกับคำถามนั้น ก็ได้ ไม่จำเป้นต้องตอบเราก็ได้ แต่ใจอินก็ชอบเขานิดหนึ่งเข้าให้แล้วเหมือนกัน การที่อินกล้าบอกกับเขาแบบนั้น เพราะอินคิดว่า บอกไปคงไม่เป็นไรหรอกเพราะ อีกไม่นานเขาก็กลับอังกฤษ อีกไม่นานเขาก็ลืมเรา เขาคงไม่ใส่ใจกับแค่คำพูดประโยคนี้ กับ คนๆนี้หรอก คือ ตอนนั้นคิดค่ะ ว่าเขาก็คงเหมือนชาวต่างชาติบางคนที่มาเมืองไทย เพื่อความสนุกสนาน เจอผู้หญิงให้ควงให้เที่ยวด้วยยิ่งดี ไม่คิดจริงจังหรอก อะไรประมาณนั้นเลย แต่สำหรับแฟนอินตอนนั้นเขามีความรู้สึกจริงจังกับอินค่ะ เพียงแต่เขายังไม่เลิกกับแฟนเก่า ซึ่งเขามีปัญหากันมาเกือบ แปดเดือนแล้ว แฟนอินเขาเดินทาง ไปต่างประเทศตลอดไม่ได้อยู่กับแฟนเขาเลย จนมาเมืองไทยก็เจออินนี่แหละค่ะ นี่แหละคือที่มา ของการร้องให้ในวันนั้น คือ รักเราแต่ก็ยังมีอีกคนคาอยู่ เขาจะบอกความรู้สึกเขาให้เรา ณ ตอนนั้นไม่ได้ เขาขอกลับไปเคลียร์ปัญหาที่มีอยู่ของตัวเขาเอง ให้จบเพราะเขาคิดว่า มันเป็นไปไม่ได้แน่นอนแล้วสำหรับ แฟนเก่าของเขา ฝรั่งเขาจะคบทีละคน ค่ะ แต่ก็ไม่เสมอไปเนอะ บางคนก็มีพร้อมกัน

กินเที่ยวด้วยกัน เก้าวัน วันสุดท้ายกลับอังกฤษ เขาถึงบอกความรู้สึกของเขาให้เราฟัง ว่าเขารักเรานะ เขาคงคิดถึงเรามาก จะเขียนอีเมลล์มาหาทุกวัน

วันนั้นอินได้รับช่อดอกไม้ กุหลาบสีแดง ช่อแรกในชีวิต โอ๊ยแม่เจ้ามันเป็นความรู้สึกแบบนี้เอง เนอะ โดนเพื่อนล้อซะจน แทบมุดหน้าหนี

เขาเดินทาง วันที่ 13 มกราคม 2552 วันที่เราห่างกันแสนใกล :-) รวมเก้าวันพอดี อิอิ



อ่านเรื่องราวตอนต่อไปล่วงหน้าได้ที่นี่จ้า https://www.facebook.com/mydailyfavor/

ช่องยูทูปตรงนี้ค่ะ https://www.youtube.com/channel/UC_lbXWYMg6KyZAhq4Iji4Aw/videos

ช่องยูทูปลูกสาวตรงนี้ค่ะ https://www.youtube.com/channel/UCniAkdoCTTPWnSgXaAdg0hA




Create Date : 09 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2559 16:59:08 น.
Counter : 685 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3520464
Location :
Dabas  Hungary

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







New Comments