Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
19 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
เมื่อถึงวันที่เข้าใจคำว่า "ยินดีที่ไม่รู้จัก และ รักไม่ต้องการเวลา"

สวัสดีครับทุกท่าน ต้องขอโทษจริงๆ ช่วงนี้ไม่ได้แวะมาคุยกันเลย
งานยุ่งมากๆครับ หนังไม่ได้ดูเพิ่มเลย ในคิวมีรออีกเพียบ
ทั้ง ชั่วฟ้าดินสลาย Ghost Writer และอื่นๆ

วันนี้เลยมาขอคุยเกี่ยวกับหนังเบอร์ 1 ในใจผม "กวน มึน โฮ"
แต่อาจไม่ค่อยเกี่ยวกับหนังนะครับ บังเอิญชีวิตช่วงนี้มันเหมือนหัวเรื่องที่โปรยไว้...

####เมื่อถึงวันที่เข้าใจคำว่า "ยินดีที่ไม่รู้จัก และ รักไม่ต้องการเวลา"####

@@รักไม่ต้องการเวลา@@

จากกวน มึน โฮ ทุกท่านก็เข้าใจได้ทันทีครับว่าหมายถึงอะไร
ก็ง่ายๆครับ เจอกันไม่กี่วัน รักกันจะเป็นจะตายนั่นแหละ
แต่ในชีวิตจริงของผม "รักไม่ต้องการเวลา" เป็นเรื่องจริงครับ

ก็ผมเป็นคนที่เชื่อในสัญชาติญาณ ความรักของผมเกิดตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมได้เห็นเธอคนนั้นแล้วครับ
ฟังดูไม่น่าเชื่อ แต่ขอสาบานเลยว่าเป็นเรื่องจริง และผมก็ทำทุกวิถีทางที่จะได้เข้าใกล้ รู้จัก ได้พูดคุย และอีกสารพัด จนปัจจุบัน เธอคนนั้นก็เป็นภรรยาในชีวิตจริงของผมนี่ล่ะครับ

ที่สำคัญ หลังจากวินาทีแรกนั้น ผมไม่เคยถามตัวเองเลยว่ารักผู้หญิงคนนี้หรือไม่ ไม่เคยสงสัยใดๆ

ปัจจุบัน เป็นสิบปีที่ผ่านไป ก็ไม่เคยรู้สึกว่าความรักมันลดน้อยลงแต่อย่างใด
ผมจึงพูดได้เต็มปากเลยว่า รักของผมไม่ต้องการเวลาครับ

ที่น่าแปลกใจ ผมมาเข้าความหมายของเพลงรักไม่ต้องการเวลา ก็ตอนได้ดูหนังเรื่องนี้แหละครับ
และเข้าใจว่าความรักของผมเอง ก็ไม่ต้องการเวลา ตอนที่ฟังเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ซ้ำไปซ้ำมานี่ล่ะครับ

/////ถึงตรงนี้ ก็คงเอียนกันไปหลายคนแล้วล่ะมั๊ง5555//////

@@ยินดีที่ไม่รู้จัก@@

อันนี้นี้ในหนังก็ชัดเจนครับ แต่จริงๆแล้ว การไม่รู้จักกันเนี่ย มันหันมาทำร้ายทั้งพระเอก และนางเอกในช่วงท้ายเรื่องได้อย่างคาดไม่ถึง ถ้าเลือกได้ ผมเชื่อว่า รู้จักกันไว้ก่อนดีกว่า

แล้วชีวิตจริงมันคืออะไรล่ะ...........และทำไมผมถึงพึ่งมาเข้าใจเอาตอนนี้

ถ้าคุณเคยทำอะไรให้คนที่เค้าไม่รู้จักคุณ อย่างมากมายและต่อเนื่อง
พร้อมที่จะต่อสู้ ปกป้อง เป็นห่วง เป็นกังวล คนคนนั้น ทั้งที่เขาก็ไม่เคยรู้จักคุณ
และพร้อมที่จะทำต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่ได้คิดหวังว่า เค้าจะต้องมารู้จักเรา หรือคาดหวังอะไร
เวลาเค้าสุข เราก็ยินดี แต่เวลาเค้าทุกข์ เราก็ทุกข์ยิ่งกว่า เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเค้า

แบบนี้แหละครับ ที่ผมถึงสามารถบอกได้ว่า คำว่า "ยินดีที่ไม่รู้จัก" เป็นยังไง

ขอบพระคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมชมครับ



Create Date : 19 มกราคม 2554
Last Update : 19 มกราคม 2554 22:58:28 น. 1 comments
Counter : 6403 Pageviews.

 
ก็ไม่มีอะไรจะเอื่อนจะเอ่ย "ยินดีที่ไม่รู้จัก"


โดย: khingnung IP: 124.121.188.5 วันที่: 19 มกราคม 2554 เวลา:23:49:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mr. Coffee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




สวัสดีครับทุกๆท่าน ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมครับ
Friends' blogs
[Add Mr. Coffee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.