ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว(つ¯ ³¯)づ o(╥﹏╥)o ╰( ̄▽ ̄)╯♡
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
17 มิถุนายน 2551
 
 
เมื่อรู้ว่าเริ่มเป็นคุณแม่

หลังจากได้มาใช้ชีวิตอยู่กะปอ ชีวิตก็เปลี่ยนไปเยอะ เพราะต้องย้ายมาอยู่ที่บ้านเค้า ก็ต้องปรับตัวหลายอย่าง ก็ถือเป็นประสบการณ์ชีวิต คนเราก็ต้องหาวิธีการปรับตัว แต่งงานกะปอก็หลายเดือนแล้ว ยังไม่มีวี่แววจะท้องสักที มีแต่คนถามกันใหญ่ คงเห็นว่าเราอายุเยอะแล้ว เลยลุ้นอยากให้มี

นี่นะ ที่เค้าว่า ตอนเรียน ก็ถามกันว่าจะเรียนที่ไหน
พอจบก็ถามว่าทำงานที่ไหน
พอทำงานก็ถามว่ามีแฟนหรือยัง
พอบอกว่ามีแฟนแล้วก็ถามว่าจะแต่งเมื่อไหร่
พอแต่งเสร็จก็ถามว่าจะมีลูกเมื่อไหร่

เหอๆๆ ตอนนี้เราเดินมาถึงคำถามนี้แล้ว ทีนี้ก็ต้องเตรียมคำตอบอีกเนอะ ท้องกี่เดือนแล้ว เมื่อไหร่คลอด

นี่ล่ะ ที่มาของคำว่า คนไทยนี่ช่างซักช่างถามจิงๆๆ

กะว่าจะหาที่เขียนไดรี่ที่เป็นส่วนตัวไว้บันทึกเรื่องราวของตัวเอง และก็อยากให้เจเล่ได้มาอ่าน พัฒนาการของเรา อิอิ เผื่อเจอยากมีม่างไง

เอาล่ะ เริ่มเลยนะ
เมนส์มาครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2551 หลังจากนั้นปอก็เร่งทำการบ้านตลอด เพราะมีแต่คนถามอ่า ว่าเมื่อไหร่จะมีน้องสักที ถามกันทุกคน คงเพราะเห็นเราอายุเยอะ ช่วงหลังเลยขยันซะ

ปอเป็นคนทำงานหนักนะ ทำงานตลอดเลย หน้างี้มุ่ยเชียว ถ้าไม่ได้ทำงาน รู้สึกโชคดีจิงๆที่ยังมีคนแบบนี้ให้เราอีก แต่ก็ไม่ได้คาดหวังไรมาก ก็พยายามทำใจไว้ ถ้าวันนึงเค้าเปลี่ยนไปยังไง เราก็ต้องอยู่ให้ได้ แต่ทว่าวันนี้เค้ายังทำให้เรามีความสุขอยู่เราก็โอเคดีแล้ว

ที่บอกว่าทำงานหนักเนี่ย ไม่ได้หมายถึงการทำการบ้านนะ อิอิ เพราะว่ากว่าจะเลิกงานก็2 ทุ่ม อาบน้ำ กินข้าว ก่อนนอนเราก็นวดให้ เพราะสงสารเค้าอ่า ยืนตลอดทั้งวัน ทั้งคิด ทั้งทำ น่าสงสารมาก เลยต้องตอบแทนด้วยการนวดให้ แต่ช่วงเวลาเรามักไม่ตรงกัน (พูดยังกะเราทำงานหนักเหมือนกัน) อิอิ ป่าวหรอก เราติดเกมส์ พอนวดเสร็จเราก็มาเล่นเกมส์ เค้าอยากให้นวดอีก ช่วงเวลาเลยขาดหายไปหน่อย ช่วงหลังเลิกบ้าเล่นเกมส์แล้ว เลยได้ใกล้ชิดกันอีก

เมื่อวัน


Create Date : 17 มิถุนายน 2551
Last Update : 17 มิถุนายน 2551 22:22:19 น. 1 comments
Counter : 566 Pageviews.

 
ยินดีด้วยนะคะ ดูแลตัวเองเยอะๆนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และเจ้าตัวน้อยค่ะ


โดย: เอสเจ~* วันที่: 17 มิถุนายน 2551 เวลา:23:38:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

preena
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รับสร้างเครื่องทอตะแกรง Wire mesh
รับสร้างเครื่องซิมโช้คอัพรถยนต์และจักรยานยนต์
รับสร้างเครื่องอาร์กสปอร์ต ระบบโปรเจ็กชั่น
รับสร้างเครื่องรีดลวด เครื่องตัดลวด
ถ้าหากกรอบเป็นสีเขียว แสดงว่ากำลัง online อยู่นะจ๊ะ
[Add preena's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com