ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว(つ¯ ³¯)づ o(╥﹏╥)o ╰( ̄▽ ̄)╯♡
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 ตุลาคม 2551
 
 
น้องขมิ้น

             วันก่อนเข้า blog คุณแม่น้องอองฟอง เห็นเค้าพูดถึงลูก เราก็นึกว่าน้องคงคลอดแล้ว แบบว่าอ่านบทสนทนา ถ้าลูกโตมาแล้วได้อ่าน คงจะรู้สึกดีเนอะ เลยลองคุยกะปอดูว่าเราจะตั้งชื่อลูกเรายังไงดี เอาชื่อเล่นก่อน เราอ่ะ ชอบชื่อตาล แต่ปอไม่ชอบ (บอกว่าชื่อแม่มันไว้หลอกคนในเนต) หนอยๆๆ ปากจัดจริงๆสามีตรู เหอๆๆ ก็คิดไปคิดมานะ หลายชื่อนะ สรุปมาจบที่น้องขมิ้น...ตอนแรกก็ไม่ค่อยโอเคอ่ะ เพราะเราเป็นคนใต้ ภาษาใต้เวลาเค้าเรียก"ขมิ้น" เนี่ย เค้าเรียก "ขี้หมิ้น" เราว่ามันตลก แต่ปอก็บอกว่า ปอชอบ เพราะคนใต้ชอบกินขมิ้น อ่านะ...ช่างคิดจริง


 


                ยังไม่ได้ตัดสินใจนะ แต่ชื่อนึ้ถือว่ามาแรง เพราะความหมายดี และที่สำคัญปอเป็นคนคิด อยากให้เค้ารักลูกมากๆ เป็นคนดีแบบนี้ต่อไป เพื่อเราและเพื่อลูก เนอะ


 


                เมื่อคืนดูรายการทาง TPBS มีเพลงเสียงแคนยาวเลย เชื่อป่าว ลูกเราดิ้น ให้ปอจับดู ปอหัวเราะใหญ่ อิอิ ปอบอกว่าสมแล้วลูกลาวจริงๆ


 


5555+ บ้าจริง






Free TextEditor


Create Date : 09 ตุลาคม 2551
Last Update : 9 ตุลาคม 2551 18:17:48 น. 0 comments
Counter : 616 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

preena
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รับสร้างเครื่องทอตะแกรง Wire mesh
รับสร้างเครื่องซิมโช้คอัพรถยนต์และจักรยานยนต์
รับสร้างเครื่องอาร์กสปอร์ต ระบบโปรเจ็กชั่น
รับสร้างเครื่องรีดลวด เครื่องตัดลวด
ถ้าหากกรอบเป็นสีเขียว แสดงว่ากำลัง online อยู่นะจ๊ะ
[Add preena's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com