ขิ้ไม่ออก บอกไม่ถูก กรู๊กกรุ๋ยๆ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
2 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

ของฟรีก็มีในโลกของคนแบบฉัน

ฉันเป็นคนบ้าของฟรี กะ การชิงโชคม๊ากมากกก รางวัลเล็กใหญ่ ล่อใจไม่ล่อใจ เอาหมดอ่ะ ของฟรีนี่นา หุๆ

ตั้งแต่จำความได้ ฉันก็ชอบสะสมสมุดสติ๊กเกอร์เพื่อที่จะแลกของรางวัลนู่นนี่ แต่เหมือนโดนหลอก ฉันไม่เคยมีสติ๊กเกอร์ครบซักใบ และมันก็จะหมดเขตก่อนทุกที น่าอนาจใจนัก

ฉันบ้าของแถมที่แถมมาในซองขนมห่อๆมาก เมื่อสมัยก่อน ขนมโดเรม่อนจะแถมสติ๊กเกอร์ ขนมโอเดงย่าจะแถมบ้านกระดาษ ขนมอะไรไม่รุจำชื่อไม่ได้แถมตุ๊กตาผู้หญิงๆตัวเป็นพลาสติค เปลี่ยนทรงผมเปลี่ยนชุดได้ (อันนี้เริ่ดมากกก เสียดายจำชื่อไม่ได้) ขนมบางยี่ห้อก็พรีเซ๊นของแถมซะอลังการงานสร้างมากข้างหลังซอง เป็นหุ่นยนต์ใหญ่ยักษ์ดูมีชาติตระกูลมาก พอแกะห่อเข้าจริงๆหุ่นยนต์ตุ๊กตายางจัวเล็กกว่าลูกจิ้งจกอีก

ของแถมที่ดูจะมีค่ามีราคามากที่สุดสำหรับเด็ก 5 ขวบอย่างฉันตอนนั้นก็คือ นาฬิกาแบบเปิดฝาได้ลายการ์ตูนหน้าปัดดิจิตอล ตอนนั้นแกะกล่องขนมไร้ยี่ห้อซักก่องหนึ่งในช่วงวันคริสมาสต์ เปิดมาเจอนาฬิกา มีขนมไม่อร่อยอยูจิ๊ดนึง ดีใจมาก กรี๊ดลั่นรถ (ตอนนั้นกำลังเดินทางไปเที่ยวกะครอบครัวที่ไหนซักแห่งในประเทศไทย) นาฬิกาเรือนนั้นน่ารักมาก ดูมีค่าสุดๆในตอนนั้น หน้าปัดเป็นสีชมพู มีรูปตุ๊กตาหิมะ ฉันนึกว่าเป็นสิ่งที่ล้ำค่ามากๆ ในสมัยนั้น นาฬิกาเป็นเรื่องแพง อิอิ แต่ถ้าสมัยนี้เอาเรือนนั้นมาขายได้ 50บาทก็หรูแล้ว

ฉันเลยฝังใจว่า ขนมทุกห่อ อาจมีของล้ำค่า แม้เค้าไม่ได้โฆษณาไว้หลังซองก็ตามว่าจะแถมอะไร ฉันเลยบ้าซื้อขนมทุกชนิด มาเปิดๆๆๆๆๆ เทขนมทิ้งบ้าง เพราะรสชาติมันเหียก แต่ไม่เห็นจะได้อะไรเย ให้ตายสิ

ที่ทำงานแม่ฉันรับนมยี่ห้อเมจิมากินทุกวัน แม่ฉันก็ซื้อกลับบ้านทีละหลายๆขวด ช่วงนั้นมีโปรโมชั่น สะสมฝานมเมจิ แลกของรางวัล แม่ฉันกะเพื่อนๆที่ทำงานแม่ก็สะสมกันใหญ่ สุดท้าย ได้ไปฮ่องกงฟรีกันทั้งแผนก อานุภาพของการชิงโชคมันเริ่มก่อตัวรุนแรงขึ้นภายในต่องงกของฉัน ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้

สแกนดิเนเวียเอย ฮาร์ดร๊อก พัทยา ลังโคม คลีนิค น้ำหอมเครื่องสำอางค์ บัตรกำนัล SWATCH เงินสด มือถือ ฉันได้มาฟรีทั้งนั้น โอกาสหน้าจะมาเล่าให้ฟังนะคะ

วันนี้กระตุ้นต่อมงกให้สั่นสะท้านกันก่อนเล็กน้อยก่อนแต่เพียงเท่านี้




 

Create Date : 02 พฤศจิกายน 2550
1 comments
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2550 15:44:29 น.
Counter : 575 Pageviews.

 

จขบ.เขียนเรื่องราวได้น่าอ่านมาก
ภาษาเรียบง่าย อ่านแล้วรู้สึกกำลังนั่งฟังจขบ.เล่าให้ฟังอยู่
ชอบๆ หนุกดี

 

โดย: ริมยมนา 2 พฤศจิกายน 2550 16:23:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


maymaple
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อ ตังเม เพื่อนๆเรียกกันว่า เม ไม่ก็ เมย์ ไม่ก็ อิบ้า ค่ะ

เป็นผู้หญิง หน้าตาน่าเตะ ไม่มีความน่าทะนุถนอมซักนิ๊ดดดดด เสียชาติเกิดม๊ายเนี่ย - -"

ฝากข้อความหลังไมค์ เอาใจคนชอบประตูหลัง (เย้ยย - -")
Friends' blogs
[Add maymaple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.