....ช่วงนี้ นายกาแฟงานเข้า แต่ก็จะพยายามแวะเวียนมาหานะครับ... การเดินทางครั้งต่อไปของนายกาแฟ....คือ....?????
Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
ค่ายอาสาปี 07 (ลงช้าไปหน่อยแต่ก็มะว่ากัน) ภาค 1

ค่ายอาสาพัฒนามันยังคงอยู่ในใจของหนุ่มสาวชาวมหาวิทยาลัยอยู่เสมอ....
แม้่ว่าปัจจุบันนี้ ค่ายอาสาพัฒนา เราจะไม่ค่อยเห็นกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ก็ตาม
แต่ก็มีหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ที่ยังคงมีอุดมการณ์ที่จะทำให้ท้องถิ่นที่อยู่ห่างไกลได้รับโอกาสดี ๆ กับเค้าบ้าง
แม้ว่าผมจะจบไปนานแล้ว แต่ก็ไม่วายที่จะแอบไปค่ายอาสาพัฒนากับรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยเดิมของผม
เราคุยกันว่าค่ายปีนี้ (ปีที่แล้วมากกว่า) จะไปกันที่ลำปาง และก็ต้องเตรียมงานมากมายที่จะต้องไปค่ายครั้งนี้
แม้จะต้องใช้งบประมาณมากมายเพียงใดก็ตาม....
ในฐานะรุ่นพี่ที่จบแล้ว กลุ่มผมยังคงเหนียวแน่นอยู่กับน้อง ๆ อยู่ เพราะเรามักจะทำกิจกรรมอะไรต่าง ๆ มากมายด้วยกัน
จะว่าไปแล้ว รุ่นต่อรุ่น เราก็ไม่คิดจะทิ้งน้อง ๆ ไปไหนไกล ๆ เลย
รุ่นพี่ที่จบแล้วก็เป็นที่ปรึกษาให้กับน้อง ๆ เพื่อให้ค่ายอาสาพัฒนาออกมาดีที่สุด (เราช่วยเฉพาะค่ายอาสาพัฒนานะครับ ค่ายต่าง ๆ น้อง ๆ ต้องทำเองเพราะเป็นกิจกรรมในมหาวิทยาลัย)
เราตกลงกันว่าให้น้องผู้ชายกลุ่มแรกออกเดินทางไปล่วงหน้าประมาณ 10 คนก่อนที่อีกกลุ่มใหญ่ประมาณ 60 คนจะเดินทางตามไป
สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจที่สุดในค่ายครั้งนี้ คือ เราก็ยังคงมีอุดมการณ์ที่เต็มเปี่ยมอยู่เสมอที่จะทำให้ค่ายครั้งนี้สำเร็จ
แถมเรายังได้รับรู้อีกว่าน้อง ๆ ของผมก็ยังคงมีไฟในการทำกิจกรรมดี ๆ เื่พื่อสังคมแบบนี้อยู่ไปเรื่อย ๆ
จากรุ่น สู่ รุ่น
มีรูปมาฝากด้วย.....

































































ไว้แค่นี้ก่อนนะครับเพราะรูปเยอะมาก ๆ
ผมยังรู้สึกดี ๆ สำหรับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ยังไม่หายไปจากนักศึกษาไทย....
หากผมยังมีโอกาสและเวลา ผมก็ยังคงต้องไปก้ับน้อง ๆ ในกลุ่มของผมอย่างแน่นอน
ขอบคุณ...สำหรับน้อง ๆ กลุ่มกำลังใจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง....
เพื่อนกลุ่ม Pro University ที่ยังรักผูกพันกันแม้ว่าจะจบไปแล้วแต่ก็ยังหาเวลามาทำกิจกรรมดี ๆ กับน้อง ๆ อยู่เสมอ...
หากมีโอกาสอีกสักครั้ง เราคงได้ทำกิจกรรมดี ๆ แบบนี้อีกนะครับ






Create Date : 31 มกราคม 2551
Last Update : 21 สิงหาคม 2552 10:40:03 น. 3 comments
Counter : 469 Pageviews.

 
พี่ทำรายการเกี่ยวกับมหาลัย ถ้าน้องๆมีออกค่ายที่ไหน รึไปทำบุญที่ไหนบอกข่าวมาได้ พี่จะประชาสัมพันธ์ข่าวให้ ทางรายการมหาลัยพลาซ่า ช่อง 9 และทาง u-channel ทีวีมหาวิทยาลัย ติดต่อพี่ได้ที่ 02-890-7300 หรือ //www.mahalaicity.com หรือเมลรายละเอียดงาน รูปภาพ มาได้ที่ karava_mam@hotmail.com


โดย: แหม่ม IP: 58.10.36.187 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:11:24 น.  

 
อยากไปออกค่ายกิจกรรมจังจะไม่รู้จะติดต่อกับใคร ใครรู้ส่งข้อมูลการออกค่ายมาเมล์นี้บอกหน่อยนะที่...hacker_kanan@hotmail.com ขอบคุณค่ะ


โดย: ปลาดาว IP: 124.120.99.65 วันที่: 19 เมษายน 2552 เวลา:16:47:45 น.  

 
อยากไปค่ายเหมือนกันค่ะ รุ้ข้อมูลส่งข้อมูลค่ายมาเมล์นี้นะค่ะ jija_janjira@hotmail.com
ขอบคุณมากๆนะค่ะ ^_^


โดย: จิ๊จ๊ะ IP: 49.48.83.122 วันที่: 1 เมษายน 2556 เวลา:17:00:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

coffeemantoday
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add coffeemantoday's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.