สายรุ้ง & ตะวัน
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

ตะวันลายรุ้ง ตอน 2




ตอน 2



…ริน ริน เสียงเพื่อนสาวคนเก่งร่างกระชับได้สัดส่วนของริน เรียกเธอ ด้วยเสียงที่สดใส และบ่งบอกได้ว่าเธอดีใจอย่างมากมายที่รินวลีมาหาเธอถึงบ้านต่างจังหวัดที่อยู่ห่างไกลจากกรุเทพหลายร้อยกิโล

“ โห…ริน ดีใจจังเลยที่เธอมาหาฉันนะ เป็นยังไงบ้าง เอ๊ะดูผอมไปหรือเปล่าจ๊ะ แต่เร็วรีบเข้าบ้านกันก่อนดีกว่านะนี่ก็ใกล้ค่ำแล้ว จะได้ไปทานข้าวเย็นด้วยกันเลยไงล่ะ “
รินวลี ก็ดีใจเช่นเดียวกันที่ได้เจอเพื่อนรักอย่าง เอมอร สาวมั่นใจและเก่งกล้าเกือบทุกเรื่อง

“ นี่เราไม่เจอกันนานแค่ไหนแล้วจ๊ะริน… ฉันคิดถึงเธอมากเลยรู้ไหม ดีใจมาก ๆ ที่เธอจะมาอยู่กับฉันนะ จะอยู่นานแค่ไหนก็ได้นะ แม่กับพ่อไม่ว่าอยู่แล้วล่ะ

“…ขอบใจจ๊ะ…ฉันก็คิดถึงเธอมากเช่นกันนะอร คุยกันทางโทรศัพท์ไม่หายคิดถึงหรอกนะ ต้องอย่างนี้เจอหน้ากันเลยดีกว่าจริงไหม แต่ก็แย่จังนะถ้าฉันไม่มีเรื่องไม่สบายใจก็คงไม่มาหาเธอ เธอคงว่าฉันอย่างนี้แน่ใช่ไหม

…โอ๊ย…ไม่หรอกจ๊ะ แค่เธอมานะด้วยเหตุผลอะไรฉันก็ดีใจมาก ๆ แล้วล่ะ อย่าเพิ่งพูดมากเลยไปเก็บของในห้องนะ แล้วมาทานข้าวกันดีกว่า นี่แม่น่ะทำกับข้าวที่เธอชอบไว้เยอะเลย พอรู้ว่าเธอมานี่แม่ดีใจนะ แหมก็ลูกแม่อีกคนนี่นะ

เรื่องอื่น ๆ นะริน เราลืม ๆ มันไปก่อนเถอะจ๊ะ ค่อยว่ากันนะจริงหรือเปล่าเอ่ย ทุกอย่างนั้นมันต้องแก้ไข้ได้ ชีวิตคนเรานะริน เหมือนถูกกำหนดแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราก็ต้องพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แต่เมื่อเราคิดว่าเราทำดีที่สุดและเต็มที่แล้ว แต่ผลลัพท์มันจะออกมาอย่างไร เราก็ต้องยอมรับนะจ๊ะ และก็ไม่มีใครมักจะได้อย่างที่ตัวเองคาดหวัดทุกประการหรอกริน

รินวลี รู้สึกสบายใจเป็นอย่างมากเมื่อได้เจอกับเพื่อนรักที่ให้การต้อนรับเธอดีขนาดนี้ แถมคำพูดปลอบใจที่ทำให้เธอสบายใจขึ้นมาบ้าง ใช่..ทุกอย่างมันจะเป็นไปตามวาระของมันเอง ปัญหาทุกปัญหาย่อมแก้ได้เสมอ

แต่ในใจของรินวลีก็ไม่วายที่จะคิด ทำไมนะ เขาถึงไม่บอกเรื่องต่าง ๆกับเธอสักคำ เขาไม่รักเธอจริงเลยหรือ หรือเขาต้องการอะไรกันแน่

คิดไปพลางน้ำตาของเธอก็เริ่มเอ่อออกมาอย่างช้า ๆ







 

Create Date : 03 กรกฎาคม 2550
0 comments
Last Update : 5 กรกฎาคม 2550 15:26:52 น.
Counter : 361 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เมเปิลสีชมพู
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สวัสดีค่ะ... ขอบคุณนะคะที่เข้ามาทักทาย
ขอให้ทุกคนสดชื่น แจ่มใส และมีความสุขม๊ากมากค่ะ
BE HappY แวะมาทักทายกันได้นะคะ
Cursor by nuthinbutnet.net
Friends' blogs
[Add เมเปิลสีชมพู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.